แอฟโต้รับค่าโฆษณา 70 ล้าน

แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ

"แอฟ” ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ปฏิเสธได้ค่าตัวโฆษณารวม 70 ล้านบาท รับถึงจะดัง แต่ไม่โก่งค่าตัว แจงคิวงานละครโดนจองถึงปีหน้าแล้ว

ดูเหมือนดวงงานกำลังจะรุ่งอีกทั้งถือเป็นปีทองของนางเอกชื่อดัง “แอฟ” ทักษอร เพราะนอกจากจะมีงานละครอย่างต่อเนื่องแล้ว งานพรีเซ็นเตอร์โฆษณายังเข้ามาอย่างมากเช่นกัน แถมยังเบียดเจ้าแม่โฆษณาอย่าง “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ อีกด้วย ทั้งนี้เธอกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า


“ไม่ได้เบียดน้องเขาหรอก อีกอย่างโฆษณาคนละแบบ ตอนนี้มีประมาณ 4-5 ตัว ส่วนตัวใหม่ก็ยังไม่แน่ใจ ว่าจะเป็นอะไร (มีข่าวว่าได้รายโฆษณา 70 ล้าน) โอ้โห…ไม่ใช่หรอก ส่วนที่บอก ว่าแอฟแทนโฆษณาแพนเค้กถึง 2 ชิ้น แอฟว่าเป็นเรื่องบังเอิญมากกว่า เพราะจริงๆ น้องเขาก็มีโฆษณาเยอะ มันก็ต้องบังเอิญมีสินค้าตัวเดียวกัน คือมันแค่ยี่ห้อเดียวกัน แต่เป็นคนละรุ่น ถามว่าอัพค่าตัวเพิ่มขึ้นมั้ย ก็ตามความเหมาะสม ส่วนใหญ่แอฟไม่ยุ่งเรื่องนี้ เพราะแอฟเป็นนักแสดงช่อง แล้วก็มีผู้จัดการดูแลด้านนี้”


นางเอกชื่อดังเล่าต่อว่าตอนนี้กำลังถ่ายทำละครเรื่อง “ใจร้าว” และเพิ่งเปิดกล้อง “น้ำตาลไหม้” นอกจากนี้ยังมีเรื่อง “พระจันทร์สีรุ้ง” ประกบกับ “บี้” สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ส่วนในปีหน้ามีผู้จัดจองตัวไว้เล่นละครแล้ว เช่น มงกุฎแสงจันทร์ ของผู้จัด “ตู่” นพพล โกมารชุน และละครของผู้จัด “จิ๋ม” มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช


“ก็คุยกับพี่ตู่ไว้ น่าจะเป็นกลางปีหน้า มงกุฎแสงจันทร์ ก็อ้อนไว้แล้วว่ารอแป๊บหนึ่ง เพราะมีคิวที่เขาล็อกไว้ก่อนหน้านี้ ต้นปีหน้ามีของอาจิ๋ม อีกหนึ่งเรื่อง แต่ทุกอย่างมันก็มีการเปลี่ยนแปลงได้ (ดูกราฟชีวิตแอฟค่อยๆ ไต่เต้ามา จนดังเปรี้ยงปร้าง) รู้สึกปลอดภัยดี เราก็ทำงานของเรามาเรื่อยๆ ผลที่ได้มาเป็นสิ่งตอบแทนมากกว่า แล้วการที่ได้เล่นกับพระเอกดังๆ คิดว่าโชคดีมากกว่าที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส” แอฟกล่าวสรุป
Hotnews 5 แอฟ โต้รับเละค่าโฆษณา 70 ล.http://www2.nurnia.com


สาวแอฟในบทโศรยา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์