ลูกตาลโต้แทคจีบแจงภาพควงแค่ไปทำงาน

นึกว่าสาวที่ไหนกล้ามาฉกหนุ่มคาสโนวา อย่าง 'แทค ภรันยู' ไปครอง ที่แท้สาวหน้าตาน่ารัก 'ลูกตาล รุจนา อุทัยวรรณ์' แห่งบ้านเอเอฟ 2 หลังจากได้เป็นพิธีร่วมกันในรายการ ดาราปาร์ตี้ จนมีภาพเดินควงกันจนออกนอกหน้า แถมยังมีข่าวเม้าท์ว่าทั้งไปไหนมาไหนด้วยกันอีกด้วย

เม้าท์อย่างนี้ สาวลูกตาล ก็ออกมาคอนเฟิร์มว่า มีภาพควงแทค

"ก็ไม่มีอะไรเลย เป็นเพื่อนร่วมงานที่น่ารักมาก ๆ เขาอยู่ในกองก็ทำให้คนอื่นสนุก เฮฮา ก็เป็นธรรมดาที่ไปทำงานด้วยกัน แล้วดาราปาร์ตี้ มันไม่ได้ถ่ายในสตูฯ มันก็ถ่ายข้างนอก ไปที่โน่นที่นี่ เราก็เป็นเพื่อนร่วมงาน จะไม่คุยกันเลยก็ดูกระไรอยู่เนอะ"

เห็นว่าไปไหนด้วยกันบ่อย

"ไม่มีค่ะๆ ไปไหนก็จะนั่งรถตู้ ก็เคยมีที่แทคติดรถมาลงแค่ครั้งเดียวเลย เขาจะติดรถมาลงรถไฟฟ้าแค่นั้นเอง"

กลัวว่า แทค มาจีบมั๊ย

"ไม่กลัวเขามาจีบเลยค่ะ แต่กลัวสาว ๆ เขามากเลยค่ะ เกรงใจสาว ๆ เขามากเลย จริง ๆ แล้ว ก็คือเพื่อนกัน เป็นเพื่อนร่วมงาน แทคนิสัยดีมากเลย ถ้าไม่รวมเรื่องสาว ๆ เรื่องสาวๆ หนูไม่รู้"

ค่อนข้างไว้ใจเชื่อมั๊ยถึงให้มานั่งรถเดี๋ยวกัน

"ก็คือรู้จักกัน แต่ก็ทำงานด้วยกันทุกอาทิตย์ บางอาทิตย์ ก็สองวัน หรือ บางทีก็อยู่กันทั้งวัน ถ่ายรายการ จริง ๆ 'จุ๋ย วรัทยา' ก็อยู่ด้วย ไปไหนมาไหน ก็มีคนอื่นด้วย แต่บางทีภาพที่ถ่ายมาเขาเอาแค่ 2 คน"

เขามีทีท่ามาจีบบ้างมั๊ย

"ไม่มีเลยค่ะ เขาก็คงต้องเลือกสิ่งที่ดีให้กับชีวิตเขาใช่มั้ยคะ"


เป็นเพราะเราไม่ได้สนใจหรือเปล่า ถึงไม่รู้ว่าเขาเข้ามาจีบ

"เป็นคนไม่ค่อยรู้สึกว่าเรื่องการมีแฟน หรือ เรื่องความรักเป็นเรื่องสำคัญ เพราะกลัวเราก็เคยเฮิร์ทมาก่อนไง เคยเฮิร์ทมาเยอะ แล้วก็รู้สึกว่าถ้าเกิดต้องมีอีกแล้วไม่ได้ทำให้ชีวิตเรามีกำลังใจ สบายใจอะไรอย่างเนี้ย ถ้าต้องมีอีกแล้วเฮิร์ทอีก ไม่เอาดีกว่า ขออยู่ชิลๆ"

แทค เทคแคร์ดีมั๊ย

"เขาดูแลเทคแคร์ดีค่ะ แต่วิธีเรียกของเขา ก็จะเป็น ไอ้คิงคอง , ไอ้เผือก , ไอ้นีออน แต่เขาก็เป็นคนดูแลเทคแคร์ทุกคนดีอยู่แล้ว กับจุ๋ยกับตาลอะไรแบบนี้
เอาเป็นว่าเป็นเพื่อนที่ดีมากๆ นิสัยดี แล้วก็เป็นคนกันเอง"

โสดทั้งคู่มีโอกาสพัฒนามั๊ย

"แทคเดี๋ยวก็ไม่โสดแล้ว รอแป๊บเดียวแหละ...เดี๋ยวก็เห็นแล้ว"

กล้าไปไหนกันสองคนอีกมั้ย และต้องระวังตัวมากขึ้นหรือเปล่า

 "กลัวนะ เพราะว่า โดนคุณแม่ดุมาเหมือนกัน แม่ตาลเป็นคนเข้มงวดก็ว่ามา คือเขาก็เป็นห่วงเราแหละ แต่วิธีการพูดของเขาจะแบบว่า พูดรุนแรงไปนิดนึง คุณแม่ค่อนข้างจะเข้มงวดมาก"

เป็นเพราะมีข่าวกับแทคหรือเปล่า กลัวว่าจะเสียหาย

 "เขาอาจจะเป็นห่วงตรงที่ มีสาว ๆ ชอบเขาเยอะ เป็นผู้ชายมีเสน่ห์อะไรแบบนี้ เดี๋ยวจะถูกคนอื่นหมั้นไส้เอาได้ เดี๋ยวจะถูกคนอื่นไม่พอใจหรือเปล่า"

มีสั่งห้ามให้ไปกับแทคบ้างมั๊ย

 "คือคุณแม่ยังไม่ถึงขั้นห้ามไม่ให้ไปไหนมาไหนด้วยกัน เพราะว่าต้องทำงานอยู่แล้วที่ไปไหนมาไหนที่เห็นก็ไปทำงานทั้งนั้น ไม่มีนัดกันไปไหนเอง"

แล้วคุณแม่ทราบได้อย่างไร

"แฟนคลับก็ขำ ๆ เพราะรู้ว่าไม่มีอะไรอยู่แล้ว แล้วตาลเป็นคนที่คนจะเข้าถึงเป็นคนพิเศษค่อนข้างยาก"

รู้สึกตกใจมั๊ยที่มีข่าวกับแทค

"ก็เข้าใจแล้วก็ทำใจว่าแทคเขาฮอตและมีเสน่ห์ ใครเดินด้วยหรืออยู่ใกล้ก็จะต้องเป็นข่าว ก็จะต้องระวังว่าคราวหน้าจะต้องไม่อยู่ใกล้กับหนุ่ม ที่มีเสน่ห์ขนาดนี้"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์