ใครว่า แพท ตีฉิ่งแย้มปิ๊งแล้วหนุ่มนอกวงการ



หลังจากที่เลิกรากับแฟนหนุ่มตากล้องมาได้พักใหญ่แล้ว ดูเหมือนนางเอกสาวฟากวิกสามพระรามสี่อย่างสาว "แพท ณปภา ตันตระกูล" จะเนื้อหอมขึ้นมากทีเดียว



เพราะตั้งแต่ขึ้นแท่นว่าโสดปุ๊บก็มีข่าวกับหนุ่ม ๆ ปั๊บไหนจะหนุ่มนักเรียนนอก ไหนจะหนุ่มในเครื่องแบบ ไหนจะหนุ่มหน้าไม่คุ้นที่ควงไปกินก๋วยเตี๋ยวด้วยกันอีก เรียกได้ว่าเนื้อหอมแบบสุด ๆ นี่ยังไม่นับรวมเหล่าบรรดาภาพแชะแอบถ่ายอีกนะ แบบนี้ไม่เรียกว่าเนื้อหอมก็คงไม่รู้จะเรียกว่าอะไรแล้ว


ในขณะที่ เจ้าตัวเองก็มีแอบเซ็งเล็ก ๆ เพราะทุก ๆ คนก็คือเพื่อนกันหมด ถ้าไม่ใช่น้องชาย ก็เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน ไม่ก็เป็นแฟนเพื่อนบ้างล่ะเรียกได้ว่าอยู่ใกล้ใครก็โดนจับคู่ไปเสียหมด ซึ่งเจ้าตัวก็เข้าใจว่าเป็นเพราะเจ้าตัวอยู่ในสถานะ "โสดสนิท" ใคร ๆ ต่างก็เลยพากันโฟกัสคนที่เดินข้าง ๆ กายเป็นพิเศษ





ซึ่งไม่ใช่แค่หนุ่ม ๆ เท่านั้นที่เป็นข่าวด้วย เพราะระยะหลัง ๆ มานี้ดูสาวแพทจะระวังตัวมากขึ้นไปไหนมาไหนกับแก็งค์เพื่อนสาวตลอด แต่ก็ไม่วายโดนหาว่าเปลี่ยนรสนิยมเข้าชมรมดนตรีไทยไปอีกราย ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวยืนยันว่างานนี้ไม่มีเปลี่ยนรสนิยมชัวร์ เพราะถ้ามีล่ะก็ป่านนี้มีข่าวไปนานแล้ว ไม่ใช่เพิ่งจะมามีเอาป่านนี้ เพราะที่ผ่านมาเจ้าตัวก็เข้าวงการมานานแล้วเหมือนกัน ไม่ใช่ว่าเพิ่งจะเป็นน้องใหม่


และที่ดูจะเซอร์ไพรส์สุด ๆ เห็นจะเป็นเรื่องที่เจ้าตัวแย้มให้ฟังว่า ตอนนี้หัวใจแม้ว่าจะเป็นสีแดงแต่ก็กำลังจะเริ่มมองอะไร ๆ เป็นสีชมพูอีกครั้งหนึ่งแล้ว เพราะตอนนี้เจ้าตัว ยอมรับว่ามีคุยกับหนุ่มนอกวงการคนหนึ่งอยู่ โดยงานนี้พ่อแม่รับรู้เช่นเคย แต่ยังไม่พูดอะไรมาก เพราะเพิ่งจะเริ่ม ๆ คุยกัน เจ้าตัวเผยต่างฝ่ายต่างรู้สึกดีต่อกัน ทั้งยังคุยได้ปรึกษาได้ทุกเรื่อง


แต่ก็ไม่ได้กะเกณฑ์ความสัมพันธ์อะไรมากนัก เพราะต่างฝ่ายต่างก็มีเรื่องที่ต้องทำทั้งคู่ ถ้ามีเวลาว่างก็มีเจอกัน ไปกินข้าว ไปไหนด้วยกันบ้าง ย้ำตอนนี้แฮปปี้ แต่ยังไม่ขอใช้คำว่าแฟน เพราะยังไม่พร้อมขอใช้เวลาดูไปเรื่อย ๆ ก่อน



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์