เลิกไพรส์แล้วเนื้อหอม เมย์ฟุ้งหนุ่มจีบเพียบ

เคยเป็นคู่รักคู่ฮอตที่ถูกจับตามองมาตลอด

 เพราะควงกันหวานออกงานบ่อยๆ แถมเรื่องแม่ไม่ปลื้มยังไม่มีให้รําคาญใจ ใครๆ ก็ลงความเห็นว่ายังไงๆ คู่ของดาราสาวเซ็กซี่ เจ้าของฉายาคาสโนวี่ "เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร" กับหวานใจไฮโซ "ไพรส์-วุฒิศักดิ์ อินทรภูวศักดิ์" ก็ต้องมีลุ้นถึงขั้นจัดงานวิวาห์แน่ๆ

หลังคบหาดูใจกันอยู่ 2 ปี แต่แล้วก็ไปไม่รอดอีกคู่ เพราะมีข่าวเมาธ์ว่าหนุ่มไพรส์ ออกลายเจ้าชู้ ไปกุ๊กกิ๊กกับสาวโคโยตี้

หลังจากที่ลังเลอยู่นานว่าจะรักกันต่อหรือจะเลิกกันดีหนอ สาวเมย์ก็ประกาศลั่นว่าเลิกดีกว่า ขอกลับมาเป็นสาวเนื้อหอม เป็นคาสโนวี่คนเดิมแล้ว งานนี้หนุ่มๆ ที่รออยู่แล้วเลยมารุมขายขนมจีบ รายแรกเป็น "ดีเจเพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย" ที่มีข่าวว่าเป็นกิ๊กใหม่ของสาวเมย์ แต่เจ้าตัวก็ยังกั๊กว่าอยากเป็นโสดสบายกว่า


ในขณะที่ก็มีข่าวว่า หนุ่มไพรส์ยังคงตามง้อขอรีเทิร์นอยู่

"กับไพรส์เหรอ เขาก็ง้ออยู่นะ ตอนนี้มีความสุขมากค่ะ คือเราคบกันแบบมีระยะปลอดภัยแบบนี้ เราไม่ทะเลาะกัน เราก็มีความสุขดีค่ะ มันไม่จําเป็นต้องเป็นแฟนกันก็ได้ คือตอนนี้ทุกคนมีโอกาสเท่ากัน ไม่ใช่ว่าใครมาก่อนมาหลัง เพราะยังไม่ได้พิจารณาใครเลยเมย์ก็ให้โอกาสเขานะ ตอนนี้เมย์มีความสุขมากเลย ไม่เคยโสดเลยก็จะขอดูไปเรื่อยๆ ก่อนค่ะ ตอนนี้ยังบอกอะไรไม่ได้ แต่เขาก็ไม่เชิงว่าง้ออะไรจริงจัง แต่ก็คุยกันดีน่ะค่ะ ดูกันต่อไปค่ะ"

รวมทั้งให้โอกาสหนุ่มใหม่ๆ ด้วยหรือเปล่า 

"ก็มีคนเข้ามาคุยๆ ด้วยบ้างค่ะ จะเอาคนไหนล่ะมีเยอะ (หัวเราะ) ตอนนี้ยังไม่ได้เปิดใจรับใคร ถ้าเข้ามาเป็นเพื่อนก็จะคุย แต่ถ้าเกิดเข้ามาต้องการจะจีบเลยก็ยังค่ะ ไม่ได้ศึกษาใครเลย ไม่อยากมีแฟนแล้วค่ะ ถ้าเกิดใครสบายใจที่จะคุยแบบเป็นเพื่อนเมย์ก็จะรับ แต่ถ้าเกิดจะมาแล้วต้องเป็นแฟนกันก็ยังไม่เอา

เมย์ไม่ห้ามใครดีกว่า เมย์ขออยู่ของเมย์อย่างนี้ก่อน คือไม่ได้เข็ดนะ ตอนนี้เมย์ทํางานเยอะด้วยไม่มีเวลา ใครจะคุยด้วยก็คุย แต่ถ้าเกิดว่าถ้าจะมาแบบยุ่งๆ ก็ไม่คุยค่ะ ไม่มีใครมีภาษีมากกว่าใคร ขอดูไปเรื่อยๆ" ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์