จ๋า โต้หอบผ้าอยู่บ้าน ไผ่-วันพ้อยท์

จ๋า โต้หอบผ้าอยู่บ้าน ไผ่-วันพ้อยท์ ยัน ไม่คิดพัฒนาสัมพันธ์ ปัด เกาเหลาหยาด โน Return หลุยส์

อกเดาะได้ไม่นาน ก็มีข่าวว่า จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี หอบผ้าย้ายเข้าบ้าน ไผ่ วันพอยท์ ปาดหน้าสาวอื่น จน หยาดทิพย์ ราชปาล เคยไปยืนเกาะประตูรั้วบ้านฝ่ายชายร้องไห้มาแล้ว ทำเอาสาวจ๋าปล่อยก๊ากกับข่าวไม่มีมูล "โอ้ย (หัวเราะ) ถ้าอย่างนั้นช่วยถ่ายรูปมาให้ดูด้วยนะคะ จ๋าไม่เคยรู้จัก ไม่เคยไปบ้านไผ่เลย เอาอะไรมาแลกเลย ถามว่ารู้จักมั้ย ก็รู้จักก่อนที่เค้าจะเป็นข่าวกับดาราหลายๆคน ด้วยซ้ำ

พอรู้ว่าจ๋ารู้จักหลังจากนี้ก็กลายเป็นจ๋า ซึ่งมันไม่ใช่ เจอกันบ้างตามงานอีเว้นท์ แต่ไม่เที่ยวด้วยกันค่ะ

ไม่ได้ไปอยู่บ้านไม่ได้ไปรอหน้าบ้านเหมือนที่คนอื่นพูด แล้วจ๋ากับหยาด ก็ไม่ได้ทะเลาะกัน ยังคุยกันอยู่เลยค่ะ หัวใจยังว่างอยู่ค่ะ ยังไม่พร้อมจะเปิดรับใคร แต่ว่ามีความสุขดี มีคนบอกว่า เวลาจ๋ามีความรัก มันเหมือนคิดอะไรเยอะตลอดเวลา แต่พอเวลาไม่มีแล้วเราไม่ต้องคิดอะไรเลย นอกจากเรื่องตัวเอง"


เค้าจีบมั้ย

"เค้าอาจจะหาเพื่อนมาให้จ๋านะ แต่จ๋าบอกเพื่อนทุกคนว่า จ๋ายังไม่พร้อม อย่างเพื่อนบางคนบอกว่า มีคนอยากคุยด้วยให้เบอร์ได้มั้ย ก็จะบอกว่ารอได้มั้ยจนกว่าจ๋าจะแข็งแรง ก็มีคนเข้ามาเหมือนกัน แต่วันนี้ยังไม่พร้อมเพราะวันนี้ยังสบายอยู่ นาน ๆ ที จะเหงา ถ้าเพื่อนไม่อยู่"

กับหลุยส์เป็นยังไงบ้าง

" คงไม่มีการให้สัมภาษณ์ถึงเค้าแล้วค่ะ ไม่ได้โกรธกันค่ะ แต่อยากให้จบอยู่ตรงนั้น ไม่อยากพูดให้ยืดเยื้อแล้ว เคลียร์ๆ กันไปแล้ว คุยกันหลายเดือนแล้ว แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้คุยกันแล้วค่ะไม่ได้ตัดความหวังนะ แต่จ๋าว่าคนตีประเด็นกันไปเองว่าหลุยส์ง้อจ๋านะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์