แอนรับอยากเล่นร้ายโต้สร้างบ้านเรือนหอ

แอน รับ อยากเล่นร้าย ยันให้ เอ ออกแบบบ้าน ปัดสร้างฟรี โต้เป็นเรือนหอ

เล่นบทกุ๊กกิ๊ก กับนางเอกเจ้าน้ำตา จนเอียน แอน ทองประสม นางเอกฝีมือดี เลยอยากเล่นบทร้ายถึงใจให้ได้ระบายอารมณ์บ้าง“มันมีอยู่ฉากหนึ่งในบริษัทบำบัดแค้น ที่แอนต้องเล่นร้ายสุด ๆ แต่เค้าตัดทิ้งไปกลัวคนดูงง พอเราได้เล่นก็รู้สึกสนุกดีนะ แต่เอาไว้ก่อนดีกว่า เพราะรู้ว่าต้องใช้พลังงานเยอะ เดี๋ยวคงมีโอกาสได้เล่นแหล่ะ


(กลัวคนดูรับไม่ได้มั้ย)

แอนอยู่มานานมากจนคนดูน่าจะรู้ แล้วหล่ะ คือเราไม่ได้เล่นร้ายไปจนติดไปเล่นนางเอกไม่ได้ หรือ เราไม่ได้เล่นเป็นนางเอก แล้วไปเล่นร้าย จนคนดูไม่กลับมารู้สึกดีๆ กับแอนเหมือนเดิมหรอก เพราะแอนก็เล่นดี ๆ ร้าย ๆ มาตลอดไม่ถึงขั้นหักดิบคนดูน่าจะรับได้ค่ะ แต่แอนก็ต้องยอมรับว่าเราไม่ได้ทำได้ทุกสิ่ง บางบทก็ไม่เหมาะกับเรา อย่างร้ายจัด ๆ ที่ เป้ย หรือ หนิง-ปณิตา หรือ โอ๋-ภัครจิรา หรือ อ๋อม-สกาวใจ ต้องยอมรับว่าเค้าเล่นเก่งมากในสายเลือด แต่แอนเล่นไม่ถึงขนาดนั้น รู้ว่าตัวเองอ่อนแอ ไม่แข็งแรงจะเล่นได้ขนาดนั้น ถ้าร้ายแบบมีแผนการยังพอไหวค่ะ อันนี้ประเมินตัวเองแต่ยังไงก็ต้องลองเล่นดูค่ะ

มีข่าวว่าคุยกันเรื่องงานแต่งกับพี่เอไปบ้างแล้ว

“ยังไม่มีค่ะ แต่คนอาจจะลือกันไปเอง คงอยากให้แอนแต่งก็เลยสร้างกระแสกันขึ้นมา ปีนี้ยังแน่ๆ”

มีข่าวว่าไปดูชุดแต่งงาน

ไม่หรอก แอนอาจจะไปร้านพี่ไข่บูติค บ่อยมั้ง ร้านที่ตัดชุดแต่งให้พี่หน่อย ให้ดาราคนนั้นนี้ บางทีคนไม่รู้ว่าแอนมาลองชุดอะไร ลือกันไปก็มี”


สร้างบ้านไปถึงไหนแล้ว

“มีแต่แบบอยู่เลยค่ะ ซื้อที่ไว้แล้วย่านคลองตัน แต่ยังไม่มีบ้านเลย สร้างหลังเล็ก ๆ ค่ะ ถ้าหลังใหญ่ก็เปลืองตังค์ เอาหลังแค่พออยู่ได้ เพราะเราอยู่ไม่กี่คน ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 มีตู้เก็บรางวัล ซึ่งเป็นสิ่งที่แอนภูมิใจและอยากให้คนที่มาเที่ยวบ้านเราได้เห็นแค่นั้นเอง พอดีคุณเอ เปิดบริษัทออกแบบสร้างบ้าน และรับสร้างบ้านด้วย เค้าก็สร้างให้แอนด้วยค่ะ แต่ไม่ฟรีนะ ไม่ลดราคาแต่อาจจะดูแลเป็นพิเศษ แนะนำให้คำปรึกษานอกรอบได้”

ได้ข่าวว่า ราคา 50 ล้าน

"ว๊าย...แอนยังเก็บเงินได้ไม่ถึงขนาดนั้นเลย จะสร้างบ้าน 50 ล้านเลยเหรอ แต่ยังบอกไม่ได้ค่ะว่าเท่าไหร่แต่แอนบอกฟังก์ชั่นเค้าไปแล้วว่า เราต้องการอย่างนี้นะ"

จะเก็บไว้เป็นเรือนหอหรือเปล่า

"อ๋อ ไม่ใช่เป็นบ้านแอนเลยค่ะ คิดว่าคงจะเป็นจุดนี้แหล่ะ พอเวลาเห็นแอนไปดูที่ เจ้าหน้าที่ก็แซวกันจะทำเป็นเรือนหอเหรอ พอเวลาเราไปเดินงานโฮมโปร ก็คิดว่าเราจะแต่งงาน ข่าวก็เลยหนาหูค่ะ ถ้าแต่งแล้วจะบอก"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์