เอมมี่-มรกตร่ำไห้ขอโทษ-ทำเต้าโผล่!


หรากลางห้างดัง ยันเป็นอุบัติเหตุ

นางเอก "เอมมี่-มรกต" ร่ำไห้ขอโทษทำนมหกกลางห้าง เผยหลังเกิดเรื่องนอนไม่หลับทั้งคืน ยืนยันไม่เจตนาและเป็นอุบัติเหตุ ส่วนชุดที่ใส่ก็มีการลองสวมมาก่อนแล้ว ย้ำขอโทษทุกคน รวมทั้งทีมงานและผู้ใหญ่ รับกลัวคนเข้าใจผิดและเป็นตัวอย่างไม่ดี ยันไม่ใช่เป็นการสร้างกระแส และไม่เคยคิดที่จะโชว์แบบนี้ เปรียบขนาดพ่อแม่ยังไม่เคยเห็นแล้วเรื่องอะไรจะมาโชว์ให้คนทั้งโลกเห็น

จากภาพข่าวฮือฮา "เอมมี่" มรกต กิตติสาระ ดาราสาวคนดังอยู่ในชุดเกาะอกลงบ่อกุหลาบแล้วเสื้อหลุดจนเห็นหน้าอกอล่างฉ่างกลางห้างฯ เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 19 มี.ค. นางเอกสาว "เอมมี่" มรกต กิตติสาระ เดินทางไปร่วมงานแถลงข่าวการจัดงาน "ครบรอบ 4 ปีการก่อตั้งมูลนิธิคุณพุ่ม : ซัมเมอร์ เรนโบว์ (Summer Rainbow)"

ที่ ห้องประชุมชั้น 2 อาคารสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.4) กระทรวงศึกษาฯ พร้อมเปิดใจถึงเรื่องราวหลังมีข่าวออกไปว่า เห็นข่าวแล้ว หนังสือพิมพ์แต่ละเล่มต่างลงภาพในมุมที่แตกต่างกันไป ตอนที่เกิดเหตุตนไม่ทันสังเกตว่าชุดหลุดลงเยอะขนาดนี้ หลังเกิดเรื่องเมื่อคืนนี้ทำให้นอนไม่หลับ รู้สึกกังวลกับภาพที่จะออกมา และขอยืนยันว่าไม่ได้เจตนาที่จะให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น วันนั้นไปทำงานด้วยความตั้งใจอยากให้งานออกมาดีที่สุดเท่านั้น



"ตอนนี้ผู้ใหญ่คนเดียวที่มี่ได้คุยด้วยคือคุณแม่ ท่านไม่ได้ว่าอะไร เข้าใจว่ามันเป็นอุบัติเหตุ และเพื่อนๆ มี่เองก็มีแต่คนให้กำลังใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะทุกคนรู้ว่าเรื่องแบบนี้ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นกับตัวเองแน่นอน ยอมรับว่าตอนนั้นช็อกมาก แต่ไม่รู้จะทำอย่างไรเพราะมันเกิดขึ้นแล้ว มี่ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ยังไงมี่ก็กราบขอโทษพี่ก้อง-ปิยะ เจ้าของงานห้างฯเซ็นทรัล และกราบขอโทษผู้ใหญ่ทุกท่านด้วย มี่เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นมาก" เอมมี่ กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่าชุดที่ใส่มีการลองก่อนหรือเปล่า นางเอกสาวกล่าวว่า ชุดลองก่อนแล้ว ฝ่ายคอสตูมก็พยายามช่วยกันเซฟให้เราเต็มที่ บอกทุกขั้นตอนของงานว่าอ่างที่เราจะต้องลงมีน้ำตื้นลึกแค่ไหน ในอ่างจะมีดอกไม้ลอยอยู่ด้วยก่อนลงถ้าไม่เห็นให้แหวกดอกไม้ก่อนลงไปในอ่างได้ ทุกคนช่วยเราเต็มที่ ตัวมี่เองก็เซฟอย่างเต็มที่เหมือนกัน ถ้าสังเกตจะเห็นว่าชุดที่ใส่ค่อนข้างคับ เพื่อเซฟกันชุดหลวมและหลุด เรื่องที่เกิดขึ้นอยากจะบอกว่ามันไม่ใช่ความผิดของใครมันเป็นอุบัติเหตุจริงๆ

เมื่อถามว่ารู้สึกอย่างไรกับภาพที่ถูกนำเสนอผ่านสื่อ นางเอกสาวเผยว่า "มี่เข้าใจว่าเป็นการทำงานของพี่ๆ ซึ่งพี่ๆ ทุกคนในวันนั้นก็รู้จักกัน เรื่องนี้อย่างที่มี่บอกว่าเราโทษใครไม่ได้ ตัวเราเองก็ระวังเต็มที่แล้วจริงๆ แต่มันก็ยังเกิดเหตุได้ อยากให้เหตุการณ์ที่เกิดกับมี่ในครั้งนี้เป็นอุทาหรณ์กับเพื่อนดารานางแบบ อุบัติเหตุเกิดได้ตลอดเวลา เราควรเซฟตัวเองให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้"



สื่อข่าวถามว่าผู้ใหญ่ทางช่อง 7 สี เรียกเข้าไปคุยหรือเปล่า ดาราสาวยกมือไหว้พร้อมกล่าวขอโทษน้ำตาคลอ "ยังเงียบอยู่ มี่ต้องขอโทษทุกคน ขอโทษทีมงาน ขอโทษผู้ใหญ่ เป็นเหตุการณ์ที่มี่ไม่ได้ตั้งใจให้เกิดจริงๆ เป็นอุบัติเหตุ คือวันนั้นมี่พยายามเซฟทุกอย่างแล้ว"

เมื่อถามต่อว่าอยากบอกอะไรกับแฟนละครของตัวเองบ้าง จบคำถามนี้ดาราสาวถึงกับปล่อยโฮร้องไห้ออกมาอย่างสุดกลั้นจนไม่สามารถตอบคำถามได้ ผู้สื่อข่าวต้องปล่อยให้ดาราสาวทำใจสักพัก จากนั้นผู้สื่อข่าวสอบถามว่าหวั่นภาพนั้นจะมีผลกระทบกับภาพลักษณ์ของนางงามหรือ ไม่ เอมมี่เผยด้วยเสียงสะอื้นว่า "กลัวค่ะ เพราะกำลังมีการประกวดนางงามกันอยู่ด้วย กลัวเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีกับน้องๆ ที่ผ่านมามี่ไม่เคยมีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ แต่ครั้งนี้เป็นอุบัติเหตุจริงๆ ไม่ได้เกิดจากความตั้งใจ"

ผู้สื่อข่าวถามว่าหวั่นถูกมองว่าเต้าหลุด เพื่อสร้างกระแส ดาราสาวตอบว่า "ไม่กลัวค่ะ มี่เองคงไม่สามารถไปห้ามความคิดของใครได้ มี่คงทำได้แค่พูดอธิบายว่าเราไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิดเหตุการณ์แบบนี้ แต่ถ้ามีคนคิดว่ามี่สร้างกระแสมี่ก็เสียใจ มี่ว่าคงไม่มีใครอยากดังด้วยเรื่องแบบนี้ที่เป็นภาพลบ"

"กระแสส่วนใหญ่ที่มี่ได้รับมาจากเพื่อนๆ และคนรอบข้าง จะให้กำลังใจและเข้าใจมากกว่า เพราะที่ผ่านเขาจะรู้ว่ามี่ไม่เคยทำอะไรที่ไม่เหมาะสม แล้วมี่ก็ไม่คิดจะมาเรียกร้องความสนใจให้กับตัวเองด้วยวิธีนี้ ใครเขาคิดที่อยากจะโชว์แบบนี้ขนาดพ่อแม่ตัวเราเองยังไม่เคยเห็น แล้วเรื่องอะไรจะมาโชว์ให้คนทั้งโลกเห็นมันไม่ใช่" นางเอก 7 สีกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์