?เมืองไทยวาไรตี้? ชวนทำบุญซื้อข้าวกล้องแจกเด็กทั่วประเทศ

นับว่าเป็นรายการที่กำลังอิงกระแสการใช้ชีวิตแบบเศรษฐกิจพอเพียงอยู่ในขณะนี้

สำหรับรายการ เมืองไทยวาไรตี้ ทาง ททบ.5 ที่กำลังออกอากาศสกู๊ปการใช้ชีวิตอย่างพอเพียงของชาวบ้าน เพื่อให้เป็นแนวทางมาปรับใช้ในชีวิตของคนทั่วไป ล่าสุดอาสาจัดโครงการ ข้าวของพ่อ ขึ้นเพื่อกระตุ้นเตือนและส่งเสริมให้ชาวไทยหันมาบริโภคข้าวกล้องกันมากขึ้น ตามรอยพระราชดำริในหลวงฯ และยังสามารถเป็นส่วนหนึ่งที่ได้ช่วยพี่น้องเกษตรกรไทยด้วย แถมงานนี้ได้ช่วยกันทำบุญบริจาคเงินซื้อข้าวกล้องให้น้องผู้ยากไร้ 60 โรงเรียนทั่วประเทศ




งานนี้ ฮาร์ท-สุทธิพงศ์ และหนุ่ม-กรรชัย สองพิธีกรรายการฯ

ออกมาเชิญชวนให้ร่วมกันทำบุญ โดย หนุ่ม ฝากบอกว่า สำหรับโครงการ ข้าวของพ่อ ที่เกิดขึ้นในรายการเมืองไทยวาไรตี้นั้น คือเราอยากมีส่วนในกระตุ้นให้คนไทยหันมากินข้าวกล้องกันมากขึ้น เพื่อสนองพระราชดำริของในหลวงท่านฯ และเพื่อสุขภาพที่ดีด้วย ที่สำคัญโครงการนี้ยังให้น้องๆ ที่ยากไร้ทั่วประเทศได้อิ่มท้องกันอย่างถ้วนหน้า เพียงท่านผู้ชมชมรายการเมืองไทยวาไรตี้ ตั้งแต่วันที่ 19 มิถุนายนนี้ ก็สามารถช่วยบริจาคสมทบทุนโครงการได้ เราก็จะนำเงินที่ได้จากการบริจาคมอบให้กับมูลนิธิข้าวไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อไปซื้อข้าวให้น้องๆ ต่อไปครับ



ส่วน ฮาร์ท กล่าวว่า

อยากให้ท่านผู้ชมมาช่วยแบ่งปันน้ำใจเล็กๆ น้อยๆ ไปให้เยาวชนตามโรงเรียนทั่วประเทศที่เค้าอดมื้อกินมื้อกันครับ ใครมีมากอยากช่วยมากก็ได้ ตามกำลังศรัทธานะครับ มาร่วมทำบุญกันได้ โดยสามารถบริจาคเงินเข้าบัญชีชื่อ โครงการข้าวของพ่อ เลขที่บัญชี 128-4-07019-8 ธนาคารกรุงเทพ สาขาถนนดินแดง


ท่านผู้ชมสามารถติดตามชมรายละเอียดโครงการ ข้าวของพ่อ ที่จะเกิดขึ้นในรายการ เมืองไทยวาไรตี้ ได้ทาง ททบ.5 เวลา 21.20-22.00 น. ตั้งแต่วันที่ 19 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป








แหล่งที่มา : RS Promotion


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์