´สายน้ำไม่ไหลกลับ´ ´โจอี้´ ยากคืนดี ´ปู´

สายน้ำไม่ไหลกลับแล้วครับ!! คำสารภาพจากปาก โจอี้ บอย

โปรดิวเซอร์ และพระเอกหนังเรื่อง เก๋า ค่าย จีทีเอช ในเครือ แกรมมี่ หลังถูกซักถึงประเด็น รีเทิร์น ปู-ไปรยา พร้อมเปิดปากถึง 3 สาวที่พัวพันอยู่รอบตัว ไม่ว่าจะเป็นสาวน้อย คาร่า พอตเตอร์, จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี หรือแม้แต่ แคล นักร้องสาวค่าย แกรมมี่


กับ ปู คงยากที่จะกลับไปคืนดีกัน ในความรักของผม รักใครก็จะรักเลยนะ ส่วนเรื่องคบกันอยู่ด้วยกัน ผมว่ามันคือเรื่องของการใช้องค์ประกอบในการจะทำให้คนสองคนอยู่ด้วยกันตลอดรอดฝั่ง กับความรักถ้ารักแล้วก็จะรักตลอดไป ปูเป็นรักครั้งแรก เหตุที่เลิกกันมันมีองค์ประกอบหลายอย่าง อาจจะเป็นเพราะสถานะของเราสองคน และเรื่องราวอื่นๆอีก ไม่ใช่เรื่องของเราสองคนซะทีเดียว ปูถือเป็นความรักที่จริงจังนะ ทุกวันนี้ยังเสียใจอยู่ ที่เราเลิกกัน แต่สายน้ำมันไม่ไหลกลับแล้ว




ไม่คิดรีเทิร์นปูเพราะพัวพันอยู่กับ 3 สาว คาร่า-จ๋า-แคล หรือเปล่า?

กับจ๋าเป็นเพื่อนสนิทกัน เราเป็นเพื่อนกันมานาน แต่นานจะได้ เจอซะที จ๋าเป็นเพื่อนที่คุยกัน ได้ทุกเรื่อง ส่วนแคลเป็นน้องที่ทำงานด้วยกัน มีโอกาสเจอกันบ่อยๆ เป็นน้องที่แม่ฝากฝังให้ดูแลเพราะแม่อยู่อเมริกา แคล สนิทกับแม่ก่อนที่จะมารู้จักผมซะอีก สำหรับคาร่า ผมเป็นห่วงน้องเขามากที่สุด ข่าวที่ออกมาทำให้เขาดูไม่ดีเลย


ข่าวบอกเป็นมือที่ 3 ซึ่งมันไม่จริง ผมรู้จักคาร่าได้ไม่นาน และเป็นการรู้จักกันของคนในวงการเท่านั้น เป็นห่วงที่น้องเขาต้องมาติดร่างแหไปด้วย ยังไม่มีโอกาสขอโทษเขาเลย ก็อยากจะฝากขอโทษด้วย จริงๆไม่ควรจะมาเป็นข่าวกับพี่เลย ความรัก ณ วันนี้? ผมยังไม่พร้อมกับรักครั้งใหม่ เวลาผมมีความรัก ผมจะให้ความ รักเป็นอันดับ 1 แต่ตอนนี้ผมอยากทำงาน หัวใจเลยยังว่าง ขอทำงานให้ เสร็จก่อน อยากเก็บเงินสร้างบ้านให้พ่อแม่อยู่สักที



--อ้าว! แล้วเรือนหอล่ะ?





แหล่งที่มา : ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์