ดิว เดอะสตาร์ อยากลองของ!! เผย เม เฟื่อง โดนใจเต็ม ๆ

งานนี้ไม่รู้เหมือนกันว่าถ้าแฟนตัวจริงของ สาวเมย์  เฟื่องอารมณ์

อย่างหนุ่ม  กรรชัย ได้ยินข่าวแล้วจะว่ายังไงบ้าง เมื่อหนุ่มดิว  เดอะสตาร์ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าออกอาการปลื้มสุด ๆ กับลุคสาวเปรี้ยว แรงส์อย่าง สาวเมย์  เฟื่องอารมณ์ แต่ตัวจริงกลับเรียบร้อยแสนน่ารัก นิสัยดี งานนี้เลยโดนใจหนุ่มดิวเข้าไปเต็ม ๆ แต่ก่อนหน้านี้หนุ่มดิวยิมรับว่าไม่ชอบผู้หญิงแนวนี้เลย เพราะชอบแบแนวเรียบร้อยมากกว่า

จนทำให้เป็นข่าวกับสาวอีกคน คือ สาวเบสท์ อธิชา นางเอกภาพยนต์รักแห่งสยาม เพราะมีภาพหลุดของทั้งคู่ออกมา แต่หนุ่มดิวก้บอกว่าเป็นแค่พี่น้อง...กันเท่านั้น



ล่าสุดมีโอกาสเจอหนุ่มดิว ในงานโทรทัศน์ทองคำ เลยฉกตัวหนุ่มดิวมาสัมภาษณ์

โดยหนุ่มดิวบอกว่า ตอนนี้กำลังจะมีผลงานละครกับเอ็กแซกท์ อีกหนึ่งเรื่อง ส่วนเรื่องหัวใจ ประกาศตัวชัดเจนเลยว่าตอนนี้ยังโสดสนิท แต่สาวที่โดนใจหนุ่มดิวสุด ๆ หนุ่มดิวบอกว่าชอบที่ดูลุคส์แรง ๆ ขาว ๆ น่ารัก อย่างสาวเมย์  เฟื่องอารมณ์ ซึ่งเคยร่วมงานกันในละคร "หีบหลอนซ่อนวิญญาณ" ระหว่างที่พูดหนุ่มดิวดูออกอาการดีด๊าเป็นพิเศษ แถมยังบอกอีกว่า "ถ้าไม่มีแฟนก็คงจะจีบ"


เอ๊ะ!! ชักจะยังไงซะแล้ว...ถ้าหนุ่ม กรรชัยได้ยินเข้าจะว่ายังไงกันเนี่ย!?

ส่วนข่าวที่ว่าจีบกับ น้องเบสท์อยู่นั้น หนุ่มดิวบอกว่า...ไม่ได้จีบ ภาพที่ออกมาเป็นแค่พี่น้องกันจริง ๆ เพราะผมไม่ชอบเด็กแล้วสเปกก็ไม่ใช่แบบนี้ด้วย เพราะที่ผ่านมามีแฟนแนวนั้นมาตลอด ตอนนี้เปลี่ยนมาชอบลุคส์แบบพี่เมย์แล้วครับ (หัวเราะ) เพราะตั้งแต่ร่วมงานกันมา พี่เมย์คอยช่วยเหลือตลอดเลยครับ ถ้าถามว่าพี่เค้าตรงสเปกมั้ย(เขิน) ก็ถ้าเค้าไม่มีแฟนก็จะจีบพี่เมย์ครับ!

ดูแล้วหนุ่มดิวคงจะฝั่งใจกับสาวชื่อเมย์หรือเปล่า!? เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยให้สัมภาษณ์ว่าปลื้ม สาวเม เดอะสตาร์ ด้วยเหมือนกัน เมื่อตอนที่อยู่ร่วมบ้านกันในเดอะสตาร์ 4 (55555)~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์