แฉ ฉีกหน้ากาก ?MISS?สะ-ตอ-เบอแหล?

รู้หน้าไม่รู้ใจ เห็นหน้าใสๆ ซื่อๆ ไม่น่าเชื่อ จะ 11 รด.ได้ถึงเพียงนี้...

เห็นทีวงการบันเทิงบ้านเราคงจะไม่มีสาวเวอร์จิ้นหลงเหลืออยู่แล้ว หลังจากที่นางเอก (ร้าย) เดียงสา แสนน่ารักของ ด็อกเตอร์เห็ด ออกมาป่าวประกาศว่ามีแฟนกับเขาซะแล้ว หลังจากที่รักษาพรหมจรรย์อยู่นาน เล่นเอาหัวใจดวงน้อยๆ แทบสลายคาอกเลยทีเดียว


พูดแล้วก็ยังโกรธ ร๊อคเกอร์หน้าหล่อ

ไม่หาย ที่มาเอาขวัญใจของเราไปได้ ทีแรกก็นึกว่า มิสสะตอ จะใสซื่อบริสุทธิ์ผุดผ่องเหมือนที่โฆษณาชวนเชื่อไว้ แถมแสดงอากัปกิริยาท่าทางอย่างกับผ้าพับไว้ จนใครๆ ก็อินกับบทเจ้าน้ำตาจนน่าสงสาร นึกว่าเป็นอย่างที่แสดงจริงๆ แต่ที่ไหนได้พอเก็บกล้องปุ๊บ ไม่มีไฟส่องหน้า ก็วาดลวดลายเต็มสตรีม อย่างว่าอย่างเชื่อในสิ่งที่เห็น อย่าเฮ็ดในสิ่งที่เชื่อ


นังชะนีหน้าดำ เลยขออาสา

ออกมาฉีกหน้ากากให้ขากรรไกรอักเสบกันไปข้างหนึ่งเลย คือเรื่องมันมีอยู่ว่าก่อนที่จะติดสินใจป่าวประกาศว่ากำลังคบหาดูใจกับหนุ่มนักดนตรีคนนี้ ชีก็สร้างวีรกรรมต่ำๆ อย่างที่ผู้หญิงดีๆ เขาไม่ทำกัน ทีแรกก็ทำฟอร์มเป็นปลื้มนักแสดงเฉยๆ แฝงตัวเป็นแฟนคลับคอยเย้วๆ อยู่หน้าเวทีคอนเสิร์ต แล้วก็แสดงตัวว่าเป็นปลื้มสุด ๆ จากนั้นก็สานสัมพันธ์กันต่ออีกเรื่อยๆ จนสนิทสนมกัน


จะสนิทกันขนาดไหนไม่มีใครว่า

แต่นี่เล่นไป นอนแบแผ่หลา ให้ผู้ชายถึงบ้านซะงั้น ผู้ชายนะไม่ใช่พระอิฐพระปูนถึงได้ แข็งโป๊ก อยู่ได้ อาหารมาป้อนถึงที่มีหรือจะอดใจไว้ตอบสนอง Need ให้ สักน้ำสองน้ำ จะเป็นไรไป


ทีแรกคิดว่า น้ำแตกแล้ว จะแยกทาง

ที่ไหนได้ มิสสะตอ กับติดใจลีลาเด็ดสุดสะเด่า เป้าใหญ่ๆ ของนักดนตรีคนนี้ งานนี้ก็เลยหาเวลามาให้ตอกบัตรทุกวั๊น..ทุกวัน ถ้าวันไหนไม่ได้ถ่ายละครเป็นอันรู้กันว่าได้ แสบช่วงล่าง อีกตามเคย


ความรักที่ยังไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

ชีทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้มาถึง ดุ้นดำๆ อันนี้ ด้วยการหลบสายตาประชาชีเพื่อไม่ให้ใครเห็นเวลาขับรถเข้าหมู่บ้านก็เอนเบาะไม่อยากให้เป็น ขี้ปากชาวบ้าน กลัวจะเสียเรตติ้งนากเอกใสซื่อ แต่ก็อย่างว่าความลับไม่มีในโลก ก็อีตอนที่คุณแม่ของร๊อกเกอร์ เกิดอาการคลั่งไคล้นางเอกขึ้นมาดื้อๆ เที่ยวออกไปป่าวประกาศให้ได้รู้กันทั่วว่า ลูกชายชั้นได้ ฟันดารา มาแล้ว แถมเล่าไปสามบ้านแปดบ้านไม่รู้จักจบจักสิ้น เรื่องนี้ก็เลยกระเด็นเข้าหูนักข่าว เลยต้องออกมารับสารภาพกันทั้งคู่


รักกันแรกๆ ก็หวานหยาดเยิ้ม

แต่พอช่วงหลังๆ ร๊อคเกอร์มักจะออกลายขึ้นเรื่อยๆ เวลาไปเที่ยวด้วยกันทีไร ก็ไม่ค่อยจะควักปล่อยให้ มิสสะตอ ออกให้ตลอด ก็อย่างว่าสวมวิญญาณแม่พระนิ่งกลัวเสียภาพนางเอกแสนหวานไม่มีปากมีเสียง เป็น ลูกแมวเชื่องๆ นั่นเอง


นี่แค่ลอกหน้ากากแผ่นแรกออกมาให้ได้เห็นถึง

สันดาน ที่แท้จริงของเธอ แต่จะต้องฉีกอีกหลายครั้งเพราะรายนี้ หน้าหนาสุดๆ ถ้าความแตกออกมาอีกหลายๆ ครั้งมีหวังต้องเอา ปี๊บคลุมหัวอีกชัวร์ป๊าบ...บ
นี่แหละวงการมายา รู้หน้าไม่รู้ใจ

แหล่งที่มา: คอลัมน์ กลิ่นมันโชย นิตยสารทีวีอินไซต์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์