“จุ๋ย” ดีใจร่วมงาน “ลูกตาล”

แม้จะร่วมงานกันได้ไม่นาน แต่ “จุ๋ย วรัทยา” และ “ลูกตาล รุจนา” 2 พิธีกรสาวจากรายการ “ดาราปาร์ตี้” คุยกันถูกคอและเข้าขาได้อย่างดี

งานนี้นอกจากจะเข้ากันได้ดีเป็นปี่เป็นขลุ่ยในฐานะ “ศิษย์เก่าลูกแม่โดม” แล้ว ยังรวมหัวช่วยกันรุมพิธีกรหนุ่มเดียว “แทค ภรัณยู” อีกด้วย “จุ๋ย” เผยว่า “กับลูกตาลซึ่งมาร่วมงานกันในดาราปาร์ตี้ ครั้งแรกได้เจอเขารู้สึกคุยสนุกถูกคอแล้ว เพราะก่อนหน้าที่เขาจะมารับหน้าที่เป็นพิธีกร ลูกตาลได้มาเป็นแขกรับเชิญในช่วงสตาร์ซีเคร็ทแถมเรายังเป็นศิษย์ธรรมศาสตร์เหมือนกันอีกด้วย เลยมีเรื่องให้คุยกันเยอะ จุ๋ยไม่รู้สึกหนักใจหรือกดดันอะไรเลย แต่ความกดดันไปอยู่ที่ตัวลูกตาลมากกว่า เขามักจะกดดันตัวเอง ตรงที่เขารู้สึกว่าจุ๋ยทำงานมาก่อน ชั่วโมงบินสูงกว่า

ซึ่งจริงๆ แล้วจุ๋ยทำมาก่อนเขาได้ไม่นาน เขาจะเข้ามาบอกเสมอว่ากลัวจะทำให้เราเสียเวลา จุ๋ยก็จะบอกว่าไม่เป็นไรและให้เขาคุยแบบสบายๆ ไม่ต้องเกร็ง

      “ส่วนตัวจุ๋ยรู้สึกดีใจมากกว่าที่ได้เพื่อนเพิ่มอีกคน ซึ่งปกติเราทำงานกันอยู่ 2 คนกับแทค จุ๋ยมักจะโดนแทคแซว อำตลอด ตอนนี้มีลูกตาลมาอยู่ด้วยทำให้จุ๋ยมีพวก เวลาโดนแทคแซวมาก็จะมีลูกตาลคอยแซวกลับ ก็เลยกลายเป็นสนุกสนานมากกว่า และเรื่องการทำงานก็ไม่กลัวมีปัญหาเรื่องแย่งกันพูด เพราะแต่ละคนได้รับหน้าที่หลักของตัวเองอยู่แล้ว แต่อาจจะมีพูดหรือถามชนกันบ้าง แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไร คิดว่าใช้เวลาอีกสักพักคงเข้าขากันได้ดีและลื่นไหลกว่านี้ค่ะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์