หญิงแม้นสุดแมน ไม่อร่อยก็ปล่อยไป



เมื่อเอ่ยชื่อหญิงแม้น นาทีนี้เห็นทีคงจะมีน้อยคนที่ไม่รู้จักเธอ เพราะม.ร.ว. แม้นนฤมาศ ยุคล คนนี้นี่เองที่เคยได้ชื่อว่าเป็นหวานในของคาสโนว่าไม่หล่อ แต่อร่อยมาก่อน


ก่อนหน้านี้ใคร ๆ หลาย ๆ คนอาจจะพากันแอบเคืองเมื่อยามที่หญิงแม้นออกมาประกาศว่ากำลังคบหาดูใจกับพระเอกหนุ่มหน้าทะเล้น แทค ภรัณยู โรจนวุฒิ เพราะอย่างที่รู้ ๆ กันว่าหนุ่มคนนี้เนื้อหอมไม่เบา ด้วยสไตล์หน้าใส ๆ ใจกวนโอ้ยแบบนี้แหล่ะโดนใจสาวมานักต่อนัก ดังนั้นหากหญิงแม้นจะโดนตั้งป้อมจากสาว ๆ บ้างก็ไม่น่าจะแปลก

เรื่องราวดูเหมือนจะไม่มีอะไร ก็แค่คนดังกับคนดังเขาคบกัน แต่มันไม่เท่านั้นน่ะสิ เมื่อจู่ ๆ ก็มีข่าวว่าหญิงแม้นนั้นออกอาการไม่ปลื้มถึงขั้นด่ากราดหญิงสาวรายหนึ่งซึ่งโมเมว่าคบหากับหนุ่มแทค ภรัณญู อยู่ทั้ง ๆ ที่ในขณะนั้นใคร ๆ ต่างก็รู้ว่าหญิงแม้นคบหากับหนุ่มแทคอยู่ ในขณะเดียวกันหนุ่มแทคเองก็ไม่ได้อยู่ในสถานะที่จะพูดอะไรได้ (ในตอนนั้น) จนเมื่อหนุ่มแทคสามารถพูดได้อย่างเต็มปากนั่นแหล่ะ ถึงได้ออกมาเคลียร์ชัดว่าไม่มีอะไรในกอไผ่

งานนี้หญิงแม้นโดนไปเต็ม ๆ ข้อหาใช้วาจาไม่ค่อยสวย อีกอย่างข่าวที่ออกมาก็ค่อนข้างแรงไม่ใช่เล่น แต่ก็อย่างว่าของของใครใครก็หวง แม้งานนี้คนส่วนใหญ่จะเห็นด้วยกับการกระทำของหญิงแม้น แต่เจ้าตัวก็ค่อนข้างสำนึกผิดเล็ก ๆ ที่ใช้ถ้อยคำรุนแรง และทำให้เรื่องราวใหญ่โต เพราะเผลอแสดงความคิดเห็นที่ค่อนข้างส่วนตัวลงในที่สาธารณะอย่างอินเทอร์เน็ตมากไปหน่อย

หลังจากพายุผ่านไปแฟนคลับทั้งคู่นึกว่าเรื่องร้าย ๆ จะผ่านไปได้ด้วยดีแล้วเสียอีก แต่อย่างว่าไม่มีความรักไหนที่จะราบลื่นได้ดั่งสายน้ำไหลหรอก อย่างน้อย ๆ มันก็ต้องมีแอ่ง มีน้ำตก มีน้ำเชี่ยวบ้างเป็นธรรมดา แต่งานนี้ดูเหมือนทั้งคู่จะเห็นพ้องต้องกันว่าลองถอยกันคนละก้าว ลองกลับไปเป็นพี่เป็นน้องกันจะดีกว่า




ซึ่งคราวนี้ก็คงต้องปรบมือชมหญิงแม้นกันหน่อยที่ เมื่อรู้ตัวว่ารักมันถึงทางตันก็ไม่ดันทุรัง ยื้อยุดฉุดกระชากรั้งเอาไว้ ในขณะที่หลาย ๆ คนเมื่อเจอเหตุการณ์เดียวกันอาจจะยังลังเล ขอเวลาอย่างนั้น ขอเวลาอย่างนี้ สุดท้ายก็ตัดไม่ขาด มีแต่เจ็บกับเจ็บด้วยกันแทบทั้งนั้น

ในขณะที่เกิดเรื่องอยู่นั่นเอง คาดไม่ถึงว่าพิษภาพหลุดชุดหนูมดจุ๊บกับหนุ่มคริสจะทำพิษส่งต่อมายังหญิงแม้นด้วย เพราะจู่ ๆ ก็มีภาพหลุดที่หญิงแม้นจุ๊บแก้มฝ่ายชายออกมาในเวลาไล่เลี่ยกับสาวมด คุณณัชชา

สำหรับเรื่องนี้หญิงแม้นไม่วายโชว์แมนอีกรอบ ด้วยการยืดอกยอมรับว่า ภาพดังกล่าวเป็นของจริง แต่ก็เป็นเรื่องที่นานมาแล้ว พร้อมย้ำถ่ายกันตามประสาเพื่อนฝูงคนสนิท ไม่ได้มีอะไรเกินเลยไปมากกว่านั้น ซึ่งเรื่องนี้ก็ต้องบอกว่าหญิงแม้นค่อนข้างแมนพอสมควร เพราะกล้าทำก็กล้ารับ


อย่างนี้ถ้าจะบอกว่าหญิงแม้นจะไม่แมนก็กระไรอยู่ เพราะไหนจะกล้าทำก็กล้ารับ เมื่อรักไม่เวิร์คก็รู้จักปล่อยมันไป เป็นวัยรุ่นมันก็ต้องอย่างนี้สิ รู้จักคุณค่าของตัวเองให้เป็น


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์