นาเดียแจงควงหนุ่มเพื่อนปัดเสี่ยเลี้ยง

นาเดีย แจงควงหนุ่มเพื่อน ย้ำโสดปัดเสี่ยเลี้ยง โต้เรื่องมากรับงาน

มีภาพหนุ่มตี๋เดินถือกระเป๋าตามต้อยๆๆ ก็นึกว่าสาว "นาเดีย นิมิตรวานิช" ลงจากคานแล้ว ทำเอาพิธีกรสาวแทบกรี๊ด เพราะแค่เดินกับเพื่อนสนิทยังถูกแซวว่าเป็นเด็กเสี่ย บ่นอุบเขียนข่าวกันขนาดนี้แล้วเมื่อไหร่จะได้ลงจากคานจริงๆ ซะที "อันนั้นเป็นเพื่อนรุ่นพี่รู้จักกันมาเป็นสิบปีแล้ว เป็นเรื่องตลกมากสำหรับกลุ่มเพื่อน ไม่ใช่ตัวจริงอะไรเลย เป็นพี่น้อง มีแฟนกันมากี่คนก็รู้จักกันหมดค่ะ"

พี่เค้าซีเรียสกับข่าวมั้ย

"ไม่ซีเรียสเลยค่ะ อย่างถือกระเป๋ามันเป็นมารยาท เช่นเดินไปส่งที่รถ ถือของให้ก็เป็นเรื่องปกติที่ผู้ชายจะทำให้กัน ไม่ต้องเป็นแฟนกันหรอก มันน่ารักดีทำให้มีเสน่ห์มากขึ้น แต่เราไม่ได้คิดอะไรเลย"


คนมองว่ามีเสี่ยเลี้ยง

"เสี่ยอะไร เค้ายังบอกเลยว่าฉันเหมือนเสี่ยตรงไหน เพื่อนเดียส่วนใหญ่จะมีเชื้อจีน แล้วก็ทำงานออฟฟิตเลยต้องแต่งตัวแบบนั้น แล้วรุ่นเดียก็ 30 กว่ากันหมดแล้ว ทุกคนเลยดูเหมือนเสี่ย เดียมีแต่เพื่อนจริงๆ มีข่าวอย่างนี้ใครจะกล้ามาจีบล่ะ แล้วเดียไม่ใช่ะมาจับเสี่ย ทุกวันนี้เลี้ยงดูตัวเองค่ะ กินข้าวกับผู้ชายที่เป็นรุ่นพี่เค้าก็เลี้ยงเป็นปกติ บางทีเราก็เลี้ยงเค้ากลับ ซื้อนั่นนี่ก็ใช้เงินตัวเองค่ะ"

คิดจะเปิดตัวแฟนมั้ย

"อยากเปิดเหมือนกันแต่ยังไม่มี อยากบอกว่าโสดนะคะ มีคนคุยบ้าง แต่ยังหาคนที่ลงตัวไม่ได้ อย่างบางคนคุยกันไปเดือนนึงรู้แล้ว ไม่ใช่ก็ไม่อยากเสียเวลา เป็นเพื่อนกันเถอะ เดียไม่ได้ควงใครเล่นๆ เราคบใครก็จริงใจค่ะ"

ล่าสุดมีข่าวว่าไปถ่ายนิตยสารฉบับหนึ่งมาทีมงานเม้าท์ว่านาเดียทำตัวเรื่องมาก

"ก็มีค่ะ แต่ไม่เห็นมีอะไรเลยทีมงานก็ขำขันกัน เสร็จแล้วยังไปเที่ยวกันต่อ กลับมายังคุยกับทีมงานต่อเลย ความรู้สึกที่เดียคุยกับทีมงานไม่มีอะไรเลย โตขนาดนี้ทำงานอะไรก็ต้องแคร์ความรู้สึกคนอื่นเป็นเรื่องปกติ เราก็ทำงานเต็มที่และจริงใจกับทุกคน แต่จริงๆ ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรนะคะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์