เอ๊ะ-อิศริยาไม่โหยหาความรัก

ล่าสุดเอ๊ะต้องรับบท "ไหมพิม" สาวที่ถูกผี "เจ้านางสีเกด"สิงร่างในละครสยอง "สาปภูษา" แม้เรื่องนี้จะต้องเล่นบทผีอีกครั้ง แต่ก็ไม่หมูอย่างที่คิดเลยละ

"หลายคนอาจจะบอกว่าเป็นเรื่องที่ง่ายสําหรับเอ๊ะเพราะเล่นเป็นผี จริงๆ ไม่ใช่ค่ะ เรื่องนี้เอ๊ะไม่ได้เล่นเป็นผี เอ๊ะเล่นเป็นคนที่โดนอาถรรพ์ผีเข้าสิง เพราะฉะนั้นเพราะเวลาผีสิงเนี่ยเราก็ต้องเล่นเป็นผีด้วย เราต้องทําให้คนดูรู้ว่าผีเข้าสิงอยู่นะ แต่คนในเรื่องจะต้องไม่รู้ว่าผีเข้าสิง มันยากน่ะค่ะ"

เลิฟซีนเยอะกว่าที่เคย

"ก็เยอะค่ะ คือตอนที่เป็นนางเอก "ไหมพิม" เลิฟซีนไม่เยอะมาก แต่พอโดนสิงจะเยอะหน่อย ด้วยภาพจะดูแรงแต่จริงๆ ก็ไม่ได้อะไรมาก พอเล่นเรื่องนี้ก็ไม่เขินแล้ว วันแรกเขินมาก 4 ชั่วโมงเล่นไม่ได้ พอพี่ชาย (ชาตโยดม) มองหน้ายิ้มนิดนึงก็เล่นไม่ได้แล้ว พอหลังๆ เรารู้สึกว่าจะอายไม่ได้แล้ว ต้องเลิกอาย เพราะมันไม่ใช่ตัวเอง ถ้าคิดว่าเป็นตัวเองก็จะเล่นไม่ได้เลย"




ความแปลกใหม่ในละคร

"วันแรกเอ๊ะจะเข้าฉากยั่วๆ ค่ะ ก็รู้สึกท้อเหมือนกัน เราก็เคยเล่นมานานแล้ว แต่ทําไมมันยังเกร็งอยู่ ก็ไม่มั่นใจเลยว่าจะเล่นได้ สําหรับบางคนอาจจะเล่นสบายเลย แต่สําหรับเอ๊ะถือว่ายาก เพราะเอ๊ะไม่เคยเล่นบทยั่วๆ แบบนี้" 

เล่นแรงต่อใน "กุหลาบซ่อนหนาม"

"ใช่ค่ะ กุหลาบซ่อนหนามก็แรงเหมือนกัน เล่นกับ "พี่ออย" (ธนา) และ "แดน" (วรเวช) ก็เป็นเรื่องที่สนุก บทคือเป็นคนเก่งน่ะ เป็นสาวมั่น ด่าพระเอก เข้ากับพี่ออยก็ด่าตลอด เข้ากับแดนก็ทําให้เขารักตลอด" ติดตามอ่านเรื่องราวทั้งหมดของ"เอ๊ะ-อิศริยา" ได้ในนิตยสารรายปักษ์ daradaily Tabloid


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์