ธัญญ์ ควง ยุ้ย โต้ข่าวป่าวกิ๊กนอกจอ



สงสัยเพราะไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยเกินเหตุ งานนี้ดาราหนุ่มธัญญ์ ธนากรเลยโดนจับตาข้อหาเป็นมือที่สาม ทำ "ยุ้ย - ปิ๊ด" ร้าว

เพราะเป็นคู่รักที่หลาย ๆ คนแอบลุ้นสำหรับคู่ของนางเอกหน้าหวาน ยุ้ย จีรนันท์ มโนแจ่ม ฉะนั้นเมื่อสาวยุ้ยเลิกรากับแฟนหนุ่มนักดนตรี ปิ๊ด BodySlam เลยกลายเป็นที่ฮือฮา ยิ่งคนในวงการต่างก็มีแต่ข่าวมือที่สามให้เห็นกันอยู่บ่อย ๆ งานนี้เลยไม่แปลกหากสาวหนุ่มธัญญ์ เพื่อนซี้รายล่าสุดจะตกเป็นที่จับตา ก่อนหน้านี้สาวยุ้ย และหนุ่มปิ๊ดได้ออกมาเปิดใจถึงการเลิกรากันว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ไปแล้ว คราวนี้ถึงทีที่หนุ่มธัญญ์ จะเป็นฝ่ายพูดบ้าง

โดยในงานประกาศผลรางวัล "โทรทัศน์ทองคำ"ที่ผ่านมาหนุ่มธัญญ์ได้ควงสาวยุ้ยมาเปิดอกโต้ข้อกล่าวหาเป็นมือที่สามแล้ว โดยหนุ่มธัญญ์กล่าวว่า

"หลายคนอาจจะจับตามอง ซึ่งคนสวย ๆ โสดขนาดนี้ ทุกคนก็จับตามองเพราะเวลาไปไหนมาไหนก็ไปกับเค้าตลอด อย่างที่บอกว่าเป็นเพื่อนกัน เรื่องข่าวผมว่าไม่มีอะไรหรอก คงเพราะเป็นคนในวงการเหมือนกัน และกำลังเป็นจุดสนใจด้วยมั้ง เพราะว่าตอนนี้ยุ้ยเขาก็เพิ่งเลิก ก็คงเป็นจุดสนใจพอดีมากกว่า เป็นจังหวะที่ผมเข้ามาอยู่สปีดวันด้วย ผมก็ไม่ได้รู้สึกอะไรมากนะ ก็ถือว่าเป็นเรื่องปกติของวงการอยู่แล้ว ถ้าสนิทกับคนที่เขาแบบจังหวะพอดีด้วย"





ทั้งนี้หนุ่มธัญญ์ ยังเผยอีกว่า ส่วนหนึ่งที่เจ้าตัวสนิทสนมกับสาวยุ้ยนั้นเป็นเพราะ ทั้งคู่อยู่สังกัดเดียวกัน มีผู้จัดการคนเดียวกัน และอย่างในละครเรื่องปอบผีฟ้า ก็เล่นด้วยกันอีกเลยสนิทกันไปโดยปริยาย แถมเมื่อเร็ว ๆ นี้หนุ่มธัญญ์เองก็เพิ่งจะเซ็นสัญญากับทางช่อง 7 ไปด้วย ซึ่งหนุ่มธัญญ์เองก็ยอมรับว่ามีปรึกษากับสาวยุ้ยด้วย ถึงการวางตัว การทำงานในช่อง 7 โดยเจ้าตัวยกให้สาวยุ้ยเป็นรุ่นพี่ไปเลยทีเดียว



ฟากสาวยุ้ยเองก็ย้ำชัดว่าไม่ซีเรียสสำหรับข่าวนี้ เพราะอะไรที่ไม่จริงก็ออกมาไขความกระจ่างกันไป ในขณะที่หนุ่มธัญญ์เองก็ดูเหมือนจะใจตรงกันเพราะไม่ได้ซีเรียสกับข่าวที่ออกมาเท่าไหร่ เพราะไม่ใช่เรื่องจริง ยันไม่มีอึดอัด ยังคงเป็นเหมือนปกติทุกอย่าง



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์