พัชราภาฮอตเมียหลวงแชมป์

เรทติ้งพุ่งกระฉูด แถมยิ่งโดนด่าก็ยิ่งแรงกับบทบาทการแสดงของ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ในบทของอรอินทร์ "เมียน้อย" สุดเซ็กซี่ แถมยังแรงได้ใจผู้ชมอีกต่างหาก

โดยเฉพาะเมื่อมีหน่วยงานของรัฐ อย่างกระทรางวัฒนธรรม ออกโรงมาว่า มีเสียงประชาชนร้องเรียนมาเรื่องที่ละคร "เมียหลวง" มีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม กลัวว่าเด็กและเยาวชนอาจจะเลียนแบบและขอความร่วมมือให้ย้ายเวลาออกอากาศให้ดึกกว่าเดิม

แต่ดูเหมือนว่าการได้ตกเป็นข่าวอย่างนี้ ก็ยิ่งมีผู้คนให้ความสนใจละครเรื่องนี้มากยิ่งขึ้น เห็นได้จากเรทติ้งที่ยังคงพุ่งขึ้นไปเรื่อยๆ

เมียน้อยยุค 2009 อย่าง "อั้ม-พัชราภา" พูดถึงเรื่องนี้ว่า


"เรื่องที่กระทรวงวัฒนธรรมบอกว่าจะเลื่อนเวลาละครเรื่องเมียหลวง อั้มว่าคงไม่หรอกค่ะ เมื่อวานน้องเมย์-พิชญ์นาฏ ก็มาเล่าให้ฟังเหมือนกันว่ามีนักข่าวถามเขา อั้มก็เลยบอกว่า อย่างนี้เด็กๆ ก็ต้องตื่นสายกันน่ะสิ

...ถามว่าเรื่องนี้มันเป็นการชี้นําหรือเปล่า อั้มว่าไม่หรอก อั้มคิดว่าเราแยกแยะได้ ถ้าสมมติเราดูหนังเรื่องหนึ่ง แล้วมันไม่ดีไม่สร้างสรรค์ไม่ถูกใจเราๆ ก็ไม่เลือกดู เพราะมันมีให้ดูหลายเรื่องนะ ถ้าอยากได้รสชาติสนุกสนานก็ดู"

นางเอกฮอตกล่าวอีกว่า
 
"อย่างตัวอรอินทร์ ในละครก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้น ก็คือว่า ไปแย่งของเขา ก็แย่แหละ แต่มันก็มีมุมหนึ่งที่เป็นบทลงโทษเขา คือเขาก็ไม่ได้ผู้ชายคนนั้น มันก็สอนได้ว่า ถ้าเราไปแย่งของใคร มันก็ไม่ได้หรอก

...ส่วนเรื่องการแต่งตัวในละครที่เห็น ก็ไม่เซ็กซี่นะ แค่ใส่เกาะอกตลอด มีแค่ใช้แววตาให้ดูเซ็กซี่ แววตาคงควบคุมไม่ได้ ส่วนเสื้อผ้าก็ดูแลดีแล้วนะคะ ตอนนี้ก็เพิ่มตอนประมาณ 2 ตอนค่ะ

ส่วนตอนลงทะเลอั้มก็เซฟ ก็คุยๆ กับทีมงานให้เปลี่ยนชุดว่ายน้ำ เป็นกางเกงขาสั้น เพราะถ้าเป็นคนอื่นอาจจะไม่โดนว่า แต่ว่าเป็นอั้มก็เลยโดน"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์