แดน แอบกิ๊กแฟนบีม (ตัวจริง)

กระแสเพื่อนรักหักเหลี่ยม กิ๊ก กำลังระบาด!

งานนี้ แดน-วรเวช ดานุวงศ์ เจ้าของอัลบั้ม THE ALBUM ll Relax (ดิ อัลบั้ม ทู รีแลกซ์) ร่วมกับคู่ซี้ บีม-กวี ตันจรารักษ์" และมีเพลง ไม่ซื่อมาตีแผ่ความรู้สึกของคนแอบรักแฟนเพื่อนแบบเต็มๆ ก็เลยอดรนทนไม่ไหว ขอเปิดใจพูดถึงมุมมองอีกด้านหนึ่งของเพลงนี้มาฝากทั้งคน ซื่อ และ ไม่ซื่อ เผื่อไว้เป็นข้อคิดสะกิดใจ


สำหรับเพลง ไม่ซื่อ

แดนคิดว่าเป็นเพลงที่น่าจะมีส่วนช่วยให้คนที่กำลังมีความรู้สึกแอบรักใครซักคนในแบบที่ไม่ถูกต้องอย่างในเพลงได้มีสติขึ้นนะครับ ว่าอะไรควรอะไรไม่ควร ความถูกต้องคืออะไร ซึ่งจริงๆแล้ว แดน ก็รู้นะครับว่าเรื่องของความรักมันเป็นสิ่งที่ไม่มีใครจะสามารถบังคับกันได้หรอก เพราะบทมันจะรัก จะชอบใครซักคนขึ้นมาเนี่ยอยู่ๆเกิดขึ้นมาเอง บางครั้งเราเองก็ไม่รู้ตัวเองด้วยซ้ำว่าไปมีความรู้สึกดีๆกับใครซักคนตั้งแต่ตอนไหน มารู้ตัวอีกทีก็ชอบเค้าไปเยอะแล้วครับ(หัวเราะ) ซึ่งเวลามีความรักถ้าเกิดว่าเค้าเป็นคนที่เราสามารถที่จะรักได้ ไม่ได้ไปรักคนที่เค้ามีเจ้าของอยู่เนี่ยก็ไม่มีปัญหา แต่ถ้าเกิดไปรักคนที่เค้ามีเจ้าของแล้วหรือรักคนที่ไม่สมควรเนี่ยแดนว่าต้องมีปัญหาตามมาแน่นอน


ทางออกที่ดีที่สุดสำหรับเรื่องนี้

แดนก็อยากจะให้มีสติให้มากๆ ยอมรับความจริงที่เกิดขึ้น และเพื่อความสุขของทุกฝ่ายเราควรจะเป็นฝ่ายถอยออกมาเองดีที่สุดครับ ทำเหมือนกับในเพลงนี้ ซึ่งแดนก็หวังไว้นะครับว่าใครที่กำลังมีความรักแบบในเพลงนี้หรือใกล้เคียงในเพลง ขอให้มีสติให้มากๆคิดให้เยอะว่าสิ่งที่เรากำลังทำอยู่นั้นมันเป็นความรักที่ถูกต้องหรือเปล่า แดนเชื่อนะครับว่าไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตามถ้าเราทำไปอย่างผิดๆ ทำไปมันอยู่กับเราไม่นานหรอกครับ



ติดตามอัลบั้ม THE ALBUM ll Relax (ดิ อัลบั้ม ทู รีแลกซ์)

จากสองหนุ่ม DAN-BEAM(แดน-บีม) ได้แล้ววันนี้ทุกแผงทั่วประเทศ และพบกับมิวสิกฯเพลง ไม่ซี่อ ได้แล้วพร้อมกันทั่วประเทศทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง


แหล่งที่มา: Rs promotion


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์