‘จักจั่น’ แห้วอีกแล้วอดเล่น ‘คมแฝก 2’


มีข่าวคราวเรื่องว่าจะได้เล่น “คมแฝก 2” มาตลอดสำหรับสาวคนนี้ “จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” แต่ล่าสุดข่าวว่าเธออดเล่นเรื่องนี้อีกครั้ง ซึ่งเมื่อเจอเจ้าตัวเมื่อวันก่อน จึงรีบสอบถามถึงประเด็นที่ว่า ซึ่ง จั๊กจั่น เผยทันทีว่า
 
“ในเรื่อง คมแฝก 2 ขอชี้แจงให้ทราบก่อนว่า อย่างที่เคยบอกไปว่าได้รับการติดต่อมาจริง แต่ล่าสุดได้รับการติดต่อมาว่าให้ลงละครอีกเรื่องหนึ่ง จั๊กจั่นก็เห็นว่าคิวมันตรงกันกับวันถ่ายคมแฝกคือวันจันทร์ อังคาร พุธ จั๊กจั่นเลยคิดว่าสงสัยคงไม่ได้เล่นคมแฝก 2 แล้ว เพราะคิวมันชนกัน ตอนนี้เขาก็ถ่ายกันไปเยอะแล้ว”


มีข่าวว่ามีคนมาเสียบแทนเรียบร้อยแล้ว “ไม่อยากให้ใช้คำว่าเสียบ ปกติการทำงานทุกคนก็อยากทำให้มันออกมาดี อีกอย่าง คมแฝก ทุกคนก็รอติดตาม”

เสียใจไหม ที่ได้รับการติดต่อ 2 ครั้งแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้เล่น “ไม่ค่ะอย่างที่บอกว่าอาทิตย์หน้าก็จะเปิดกล้อง รอยรักรอยบาปด้วย รู้สึก เฉย ๆ ไม่ได้ซีเรียสอะไร และมีอีกเรื่องที่บอกว่าคิวชนกันก็กำลังเปิด ถามว่าเสียดายไหม ก็เสียดายนิดหน่อยก็อยากจะเล่น แต่ก็บอกตัวเองว่าไม่เป็นไรหรอกโอกาสหน้า ในการทำงานก็ต้องมีบทบู๊เข้ามาสักเรื่องแหละ ไม่เป็นไรรอดูเรื่องใหม่ดีกว่าค่ะ ไม่ได้น้อยใจอะไรเลย ก็โอเคค่ะเพราะว่าผู้ใหญ่บอกว่ามาเล่นเรื่องนี้ จั๊กจั่นเองดูบทแล้วก็โอเคค่ะ” จั๊กจั่น กล่าว.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์