กระแต ลีล่าเร้าใจ ดับร้อน เอ็กส์

มี"แฟน"ปิดตัว!ทำหนุ่มเศร้า

"ก็ดีค่ะเหมือนเดิม ใครบอกว่ามีความรักแล้วไม่มีเวลา ไม่จริงเลยค่ะ" สาวเซ็กซี่ทรงโต "กระแต"ศุภักษร ไชยมงคล ร่ายเรื่องความรักที่คบหากับแฟนหนุ่ม "เอ็กซ์"ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์

"เราสามารถคุยโทรศัพท์ได้ตลอดเวลา อย่างช่วงเวลาว่างๆ นั่งกินข้าวก็โทร.หากันได้ กระแตว่าการที่เรามีแฟน มานั่งคุยโทรศัพท์กับแฟนมันไม่ใช่เรื่องเสียเวลา มันคือความสุขเล็กๆ น้อยๆ อย่างระหว่างเดินไปเข้าห้องน้ำเราก็โทร.คุยกันได้ ไม่ถึงนาทีเราก็คุยได้ ถึงกระแตจะงานค่อนข้างเยอะ พี่เอ็กซ์ก็ไม่ได้น้อยใจหรือเรียกร้องขอเวลา พี่เอ็กซ์เค้าเข้าใจ เค้าเห็นงานเราเยอะ แต่บางครั้งก็บอกกระแตว่าโทร.มาหากันบ่อยๆ นะ พี่เอ็กซ์จะไม่ค่อยโทร.มาหา กระแตจะเป็นคนโทร.หาเองเพราะว่าเขากลัวว่าเขาโทร.มาหาเราแล้วเรายุ่งอยู่ค่ะ"


ด้วยภาพที่เซ็กซี่ของกระแตทำให้มีหนุ่มๆเข้ามาจีบบ้างหรือเปล่า

เจ้าตัวยิ้มก่อนตอบ "ก็มีมาจีบบ้าง แต่เราไม่ได้เปิดตัวเอง เรามีแฟนแล้วก็ต้องปิดตัวเองค่ะ"




เอ็กซ์ขี้หึงมั้ย

"กระแตไม่ได้ทำอะไรให้เขาหึง เขาจะห่วงเราตลอดเวลา อย่างเวลาเราทำงานเสร็จเราต้องเดินไปที่จอดรถคนเดียวไม่มีใครไปส่งเขาก็จะโทรศัพท์คุยกับเราตลอด บอกว่าให้โทร.หาพี่นะเวลาที่อยู่คนเดียว เขากลัวคนข้างนอกมากกว่าที่จะเข้ามาทำอะไรเรา สิ่งที่พี่เอ็กซ์ห่วงกระแตมากที่สุดคือเรื่องคนที่เข้ามาหาเรา กลัวคนที่เข้ามาหาเราแล้วไม่หวังดี หรือว่าเดินไปไหนแล้วมีอันตรายคนเข้ามาทำอะไรไม่ดี รวมถึงที่เขาห่วงมากคือพวกโรคจิต ซึ่งกระแตยังไม่เคยเจอ จะเจอประเภทโทรศัพท์เข้าบ้านประมาณโรคจิตเล่าให้พี่เอ็กซ์ฟัง เขาก็เป็นห่วง"




คิดว่าเอ็กซ์คือคนที่ใช่หรือยัง

"ก็คบกันอยู่ ดูๆ ไปเรื่อยๆ คบมา 2 ปีแล้ว เรารู้สึกว่าไม่ปวดหัว คบกันแล้วดีทำให้เราสบายใจและมีกำลังใจด้วย"




ห่วงอะไรเอ็กซ์บ้าง "พี่เอ็กซ์เป็นคนใจร้อน คนส่วนมากมองว่าเขาใจเย็น แต่ว่าบางครั้งเขาใจร้อน อารมณ์ร้อนตามประสาผู้ชาย เขาจะอารมณ์ร้อนกับคนอื่นแต่กับกระแตเขาไม่เป็น บางครั้งบางอย่างไม่ได้ดั่งใจเขาจะโมโห เราก็บอกให้เขาใจเย็น กระแตไม่ชอบคนใจร้อนก็จะบอกเขาตลอด พี่เอ็กซ์ดื่มเหล้าบ้าง ซึ่งเราไม่ห่วงเพราะเขาคงรู้ตัวเองว่าควรมีลิมิตแค่ไหนค่ะ"


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์