นุ่นปัดได้ฤกษ์แต่งต๊อด พ.ย.นี้


'นุ่น'ปฏิเสธได้ฤกษ์แต่ง'ต๊อด'พ.ย.นี้ รับมีคุยแต่ยังไม่พร้อม โบ้ยถามฝ่ายชาย

นึกว่า นางเอกสาว "นุ่น วรนุช วงษ์สวรรค์" จะมีข่าวดีกับแฟนหนุ่ม "ต๊อด ปิติ" ซะแล้ว เพราะมีข่าวลือว่าได้เตรียมตัวเข้าประตูวิวาห์ แถมยังระบุอีกด้วยว่า เป็นเดือนพฤศจิกายน ไม่รู้ว่าถูกเม้าท์หรือมีมูลกันแน่

งานนี้ว่าที่ลูกสะใภ้ทายาทเบียร์สิงห์ ก็เผยว่า "ไม่ได้ไปดูฤกษ์กันเลย ยังไม่มีฤกษ์อะไรต่างๆ ทั้งนั้น" แล้วที่มีข่าวว่าหาฤกษ์ได้แล้ว "ก็ไม่หรอกข่าวอาจจะลงเกินความเป็นจริงไป"

มีการพูดคุยอะไรกันเรื่องนี้มั๊ย "ก็มีคุยกันบ้าง แต่คงไม่เหมือนในข่าว คุณพ่อคุณแม่ยังไม่ได้เจอกัน ไม่ได้มีการหาฤกษ์กัน" แสดงว่าภายในปีนี้ยังไม่แต่ง "ให้ไปถามผู้ชายดีกว่า"

ต๊อดมีทาบทามขอนุ่นบ้างหรือยัง "ก็มีการพูดถึงเรื่องนี้ แต่ฟังจากผู้ชายดีกว่า" พอต๊อดพูดถึงนี้รู้สึกอย่างไรบ้าง "เอาเป็นว่าฟังจากต๊อดดีกว่าน่ะ"

อยากทำงานก่อนหรือเปล่า "เอาเป็นว่าถ้าเกิดมีฤกษ์ มีการแต่งงานจริง ๆ จัง เป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมา ก็มีความตั้งใจจะบอกทุกคนอยู่แล้ว"



เรามองการมีชีวิตคู่อย่างไร "คงไม่มองไปไกล นุ่นมองในแต่ละวันมากกว่า การใช้ชีวิตคู่มีความสุขหรือยังในเรื่องของความรัก ในเรื่องการทำงาน นุ่นคิดว่า ชีวิตทุกวันนี้ก็มีความสุขดี"

แล้วงานวันนี้สิงห์ยังเป็นสปอนเซอร์รายใหญ่เหมือนเดิมรึเปล่า "ก็เป็นสิงห์และก็ยังมีพี่ ๆ หลายสปอนเซอร์ที่ให้การสนับสนุน และก็หวังว่าจะมีต่อไป"

แล้วมีสิทธิพิเศษเลยมั๊ย"เหมือนปกติเหมือนการขายงานทั่วไปเลย" ต๊อดต้องดูให้ตลอดมั๊ย "ก็จะมีตัวแทนมากกว่า"

แล้วต๊อดจะเดินทางไปที่อังกฤษด้วยหรือเปล่า "ยังไม่พูดถึงว่าจะไปหรือเปล่า ก็จะเดินทางไปใน 9-15 มิ.ย." ถือว่าเป็นการซ้อมฮันนี่มูนหรือเปล่า "ไปทำงานกันเหนื่อยจริง ๆ ค่ะ อย่างปีที่แล้วก็เหนื่อยมาก ใครจะเชื่อว่าเราไปยุโรป เพราะกลับมาตัวดำ"

กลัวว่าจะมีภาพหลุดสวีตรอบ 2 มั๊ย"ถ้าถามว่าเป็นภาพควงสวีตหรือเปล่า นุ่นคงไม่ได้คิดขนาดนั้น อย่าง วอล์ท ดิสนี่ย์ ในเรื่องของบรรยากาศ สถานที่ต่างที่ทุกคนก็อยู่รอบๆ กันหมดและอาจจะเป็นกว่าภาพที่ออกอยู่กัน 2 คน ก็ไม่รู้สึกว่าจะเป็นภาพหลุดหรือว่าอะไร โอเคเราก็ไปเที่ยวกัน"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์