ใครว่าร้าว..ฟานย้ำ..แคร์ฝนหมดใจ

มีข่าวเมาส์ที่ทำเอาหัวใจเต้นแรง เกี่ยวกับคู่รัก สุดหวาน "น้ำฝน -กุลณัฐ ปรียะวัฒน์" กับแฟนหนุ่มมหล่อ "สเตฟาน -สันติ วีระบุญชัย "

ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นระหอง ระแหง จนถึงขั้นเลิกกันแล้ว ..ด้วยเพราะไม่มีเวลาปรับความเข้าใจ ต่างฝ่ายต่างทำงานเยอะ เล่นเอาเราตกอกตกใจ กับข่าวไม่น้อย ..หากจะว่ากันแล้วนั้น หากเป็นจริงดังข่าวเมาส์..ก็คงเสียดายไม่น้อยเพราะทั้งคู่นั้น ทั้งเหมาะสม ..และดูแลเอาใจใส่จนใครต่อใครนั้นอิจฉา ..จนหลายต่อหลายครั้งมีคนถามถึง ข่าวดี..ให้เราได้ยินกันอยู่บ่อยๆ...ยิ่งพักนี้ไม่เห็นออกงานคู่กัน ยิ่งแล้วใหญ่



นักข่าวไม่รอช้ารีบเข้าไปสอบถาม หนุ่ม"สเตฟาน" ทันที  มีข่าวว่าฝน กับ ฟาน "ห่างกันแล้ว"??

"ใครบอกครับ(ทำหน้างง) ไม่ห่างนะ (หัวเราะ) ถามว่ามีห่างมั้ย ก็มีบ้าง  ตอนที่เราทำงานไง ต่างคนต่างทำงาน เค้าเข้าใจผม ผมเข้าใจเค้า ว่าทำงานแบบนี้มันเป็นยังไง มันเหนื่อย ต้องพักผ่อน ฝนเค้าเข้าใจผมเพราะเราอาชีพเดียวกัน ยิ่งตอนนี้ถ่ายละครเยอะ เหนื่อยมาก ส่วนเรื่องห่างเพราะทะเลาะ หรือเลิกไม่ใช่แล้วครับ"

ไมม่เห็นออกงานคู่กันเลย??

"ฝนเค้าไม่ค่อยชอบออกงานคู่นะ ผมอ่ะได้อยู่แล้ว(หัวเราะ) ต้องถามเค้าเอง..ส่วนผมได้หมด"

ไม่ได้มีปัญหากันใช่มั้ย??

"ไม่มีครับ ..(ยิ้ม) เราพูดกันตรงๆ อยู่แล้ว มีอะไรคาใจก็เคลียร์กัน"
 


เมื่อไรจะมีข่าวดี??

"คำถามยอดฮิต..ตอนนี้แฮปปี้แล้วครับ ส่วนมันจะถึงเวลาเมื่อไร คงต้องเป็นเรื่องของอนาคต"

ฝนไม่น้อยใจเหรอ??

"ไม่หรอกครับ ฝนเค้าไม่ใช่คนงี่เง่านะ มีเหตุผล "

แล้วผู้ใหญ่ว่าไง??

"แล้วแต่เราสองคนครับ เค้าไม่เร่งอะไรอยู่แล้ว คือฝนกับผม ณ ตอนนี้มองจุดเดียวกันว่ามันยังไม่ถึงเวลา เรามีอะไรต้องทำอีกเยอะ เราสองคนแฮปปี้ ณ ตอนนี้ ครับ ผมว่าถ้าเราไปถึงจุดนั้น มันก็จะถึงเวลาของมันเอง เพราะยังไงเค้าก็คือคนที่ผมแคร์มากคนนึง" พระเอกหนุ่มกล่าว



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์