ฟิล์ม ปัดโทรจีบ ลีดาเฮ ค่าโทรเดือนเป็นแสน!!

เป็นข่าวกันมาซักพักแล้วสำหรับนักร้องขวัญใจวัยรุ่น

ฟิล์ม  รัฐภูมิ กับข่าวที่ว่าหนุ่มฟิล์มถูกอกถูกใจ และถูกคอกับนักแสดงสาวสุดฮอตจากแดนกิมจิอย่าง สาวลีดาเฮ เมื่อคราวที่สาวลีดาเฮมาทำกิจกรรมที่เมืองไทย และหลังจากนั้นก็สานสัมพันธ์กันเรื่อยมา จนมีข่าวแซว ๆ กันไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดขาเม้าส์ตามเม้าส์กันอีกว่า หนุ่มฟิล์มรีบทำคะแนนดทรจีบสาวลีดาเฮข้ามประเทศเดือนละเป็นแสน ๆ


 



งานเข้าหนุ่มฟิล์มขนาดนี้เลยต้องไปสอบถามกันซะหน่อยว่าทุ่มทุนสร้างกันขนาดนี้เลยหรอ!?

โอ๊ย....ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับพี่ ก็มีโทรไปคุยบ้าง แต่ผมไม่ได้ไปจีบนะ ถ้าทำงานเสร็จก้อาจมีโทรไปบ้าง ยังเป็นเพื่อนธรรมดากันอยู่เลยครับไม่ได้เรียกว่าแฟนได้เลย ส่วนมากจะคุยกันเรื่องงาน เพราะผมปลื้มเค้าที่เป็นคนน่ารัก แล้วก็ความสามารถของเค้า แล้วอีกอย่างเค้าเป็นคนดูแลครอบครัว ซึ่งที่ผมคุยกับเค้าไม่ได้จีบเค้าจริงจังอะไรอย่างที่เป็นข่าวเลย ส่วนอนาคตนี้ก็ต้องดูกันต่อไปนะครับ....


เท่านั้นไม่พอยังมีข่าวอีกว่าหนุ่มฟิล์มแอบส่ง sms หวานแฮปปี้เบิร์ดเดย์สาวขวัญ!?

ผมเห็นข่าวแล้วก้งงเหมือนกันนะ...ว่าเอ๊ะ !! เราส่งไปตอนไหน เพราะผมก็ติดถ่ายละครทั้งวัน แล้วก็จำวันเกิดน้อง (ขวัญ  อุษามณี) เค้าไม่ได้ด้วย ส่วนความสัมพันธ์นั้นสนิทกันแบบพี่น้องมานานแล้วครับ ซึ่งเป็นแบบนี้ก็ดีอยู่แล้ว เหมือนตั้งแต่ข่าวคราวที่แล้วว่าฟิล์มส่งดอกไม้ไปให้ช่วงวาเลนไทน์ ผมก็ยังโทรคุยกับน้องเค้าอยู่เลย ก็ขำขำกัน ไม่ซีเรียสอะไร คงเป็นการสื่อสารที่เข้าใจผิดกัน~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์