ยินดีโดมคบการ์ตูนพลอยแจงเปรมแค่อดีตแฟนเพื่อน


"พลอย" เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ เผย "โดม" ยังโทรศัพท์ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบ อวยพรหากอดีตแฟนกำลังมีความรักกับ "การ์ตูน" พร้อมโต้ข่าวกิ๊ก "เปรม" และ นักร้องวง "ทูพีเอ็ม"

อดีตแฟนหนุ่ม อย่าง "โดม" ปกรณ์ ลัม เพิ่งออกปากว่ากำลังศึกษาดูใจ "การ์ตูน" อินทิรา เกตุวรสุนทร อยู่ งานนี้หลายคนเลยจับตามองไปที่ "พลอย" เฌอมาลย์ ว่าจะรู้สึกอย่างไรกับข่าวดังกล่าว เมื่อเจอหน้านางเอกคนดังในงานเปิดตัวหนัง "บุปผาราตรี 3.1" เลยถามถึงเรื่องดังกล่าว เธอเผยความรู้สึกให้ฟังว่า 
 
"พลอยก็ไม่มีความเห็นอะไร เพราะพลอยก็ไม่ได้เกี่ยวข้องด้วยกับอะไรตรงนี้อยู่แล้ว ได้ข่าวก็ไม่รู้สึกอะไร เพราะพลอยมองว่า ความสัมพันธ์ของพลอยกับพี่โดมตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนเป็นพี่กันอยู่ ยังมีความรู้สึกที่ดีให้กันอีกเยอะ และพลอยมองว่าการที่คนเรามีความรักเป็นเรื่องที่ดี ถ้าเขามีความสุข แฮปปี้ เราก็น่าชื่นชม ยินดี

ถามว่าได้คุยกับพี่โดมเรื่องนี้ไหม เขาก็จะโทรมาคุยอยู่เรื่อยๆ อย่างเมื่อคืนนี้ เขาก็จะโทรมาว่าเป็นยังไง สบายดีไหม พลอยทำงานหนักนะ แล้วพลอยก็จะแซวว่าเห็นข่าวแล้วนะ เขาก็บอกว่าไม่มีอะไร ก็คุยกัน พลอยก็ว่าอ๋อเหรอ เออ...ดี ก็แซวกันไปแซวกันมา จะไม่มีซีเรียส ถึงขนาดมาหึงหวงหรืออะไร เพราะตรงนี้พลอยไม่มีแล้ว พลอยมีให้คือความเป็นเพื่อน รักแล้วก็เข้าใจกัน ยังมีสิ่งดีๆ ที่เหลืออยู่ พลอยแซวแค่ประโยคนั้นประโยคเดียว ไม่ได้ถามอะไรเลย เพราะไม่ใช่เรื่องของพลอยเลย (โดมดูเกรงใจพลอย) อันนี้ไม่ทราบแล้ว"



นอกจากนี้ หลังจากงานคอนเสิร์ตของนักร้องสาวเกาหลี "วันเดอร์เกิร์ลส์" มีคนเห็น พลอย ควงหายไปกับ เปรม บุษราคัมวงษ์ เรื่องนี้เธอชี้แจงว่ารู้จักกับอดีตคู่หมั้นของ ทาทา ยัง จริง ตั้งแต่เธออายุ 15 ปีแล้ว 
 
"พี่เปรมเป็นแฟนเก่าเพื่อนพลอยนานมากสมัยเรียนบดินทร์เดชา วันนั้นไปดูคอนเสิร์ตวันเดอร์เกิร์ลส์ แล้วพลอยก็เป็นบิ๊กแฟนอยู่แล้ว พี่เปรมก็ทำคอนเสิร์ตนี้ด้วย ก็เลยชวนพลอยไปงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ของวันเดอร์เกิร์ลส์ก็แค่นั้น อาจจะเพราะพลอยโสดด้วยมั้ง ไปไหนกับใครก็ถูกจับตามองไปหมด" 
 
ส่วนข่าวที่ว่า พลอย ต้องตาต้องใจ "แทคยอน" หนึ่งในสมาชิกนักร้องดังจากเกาหลี วง "ทูพีเอ็ม" จนถึงขนาดให้คนแนะนำ และขอแลกเบอร์นั้น ทำเอานางเอกดังถามกลับว่า แทคยอน คือคนไหน เพราะเธอยังจำหน้าไม่ได้เลย 
 
"หน้าตาเขาเหมือนกันหมดเลย แต่พลอยคงไม่เข้าไปเสนอตัวขนาดนั้น เพราะพลอยมีจุดยืนของพลอยอยู่ แล้ววันนั้นพี่เปรมก็แนะนำให้รู้จักกับทุกคน และทุกคนก็รู้จักพลอยในฐานะนักแสดงเมืองไทย และก็จะมีแข่งเต้นกัน พลอยเองก็ชอบเต้น ก็ไปเต้นด้วยกันตั้งหลายคน แต่ก็ไม่เห็นมีใครมีท่าทีอะไร คงไม่ใช่สเปกเขาหรอก (ช่วงนี้มีข่าวกับหนุ่มแนวเกาหลีเยอะนะ) ชอบแนวนี้ (หัวเราะ) เป็นข่าวแต่ไม่ได้เป็นแฟน ไม่มีเบอร์เลย ชื่ออะไรนะ (หัวเราะ) แค่รู้จักในงานนั้นเฉยๆ"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์