พลอยรับผิด ขอโทษแพม

ดาราสาว "แพม-ปานพิมพ์" ออกมาโต้เดือดนักร้องสาว "พลอย-ณัฐชา" อีกรอบ เผยท้าทายจะเอาหลักฐานที่ไหนมาฟ้อง

แต่หลังยืนยันว่ามีเลยยอมขอโทษ แง้มมีแนวโน้มจะเอาเรื่อง เพราะเป็นคำพูดที่รุนแรงมาก ขณะที่ฝั่งนักร้องเตรียมออกมาแถลงข่าว สุดท้ายยกเลิกไปโดยปริยาย  จากกระแสร้อนทางอินเตอร์เน็ต กรณีนักร้องสาวเสียงใส "พลอย-ณัฐชา สวัสดิ์รักเกียรติ" เปิดศึกฉะ "แพม-ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์" อดีตมิสกอสซิป 2006 ดาราสาววัยรุ่นจากภาพยนตร์ "เดอะ กิ๊ก2" ผ่านทางเว็บไฮไฟว์ (Hi5) ของดาราสาวอย่างดุเดือด


เนื่องจาก "สาวแพม" นำภาพหวานสมัยคบกับ "หนุ่มป๊อป" นายแบบแฟนคนปัจจุบันของ "พลอย" ลงในไฮไฟว์ของตัวเอง

โดย "พลอย" ณัฐชา ยอมรับเป็นการระบายความโกรธที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นฝ่ายแย่งแฟนมา ในขณะที่ "แพม" ยืนยันการนำรูปมาลงแค่ในฐานะเพื่อนและไม่เคยพูดกล่าวร้าย พร้อมขู่ฟ้องเพราะถูกด่าให้อับอายด้วยถ้อยคำรุนแรง ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น ความคืบหน้าเมื่อเวลา 14.15 น. วันที่ 10 มี.ค. ที่ชั้น 31 อาคารจัสมิน ถ.แจ้งวัฒนะ "แพม" ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ อายุ 19 ปี นักแสดงสาวจากภาพยนตร์เรื่อง "เดอะกิ๊ก 2" เปิดแถลงข่าวอีกครั้งถึงกรณีที่ตกเป็นข่าวกับนักร้องสาว "พลอย-ณัฐชา สวัสดิ์รักษ์เกียรติ" หรือ "พลอย ลิตเลิ้ตว้อยซ์" ว่า

หลังจากที่มีข่าว ตนก็ถูกถามตลอดว่ามันเกิดอะไรขึ้น ซึ่งก็เล่าให้ฟังตามความเป็นจริง ที่ผ่านมาพลอยไม่เคยติดต่อมา


แต่เมื่อวานเขาก็โทร.มาหา โดยในตอนแรกป๊อป (ทศพล สมิงวรรณ) เป็นคนโทร.มาพร้อมกับด่าตนว่า ไม่อยากจะให้เรื่องจบใช่ไหม ทำไมไปบอกนักข่าว และก็ว่าตนต่างๆ นานา ด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย แพม กล่าวต่อว่า จากนั้นพลอยก็มาพูดต่อ โดยบอกว่า ได้ข่าวว่าจะฟ้องเหรอ เอาหลักฐานที่ไหนเพราะเขาลบออกจากไฮไฟว์ จะทำอะไรได้ ตนก็เลยบอกไปว่า มีการทำสำเนาหน้าเมล์ทุกอย่างไว้แล้ว พอได้ยินแบบนั้นเขาก็นิ่งไปสักพัก เขาจึงพูดว่า ถ้าหากว่าขอโทษจะจบเรื่องหรือเปล่า ถ้าจบเขาก็จะลบทุกอย่างออก


โดยตอนที่เขาพูดก็ใช้ภาษามึงๆ กูๆ เหมือนเดิม ตนก็เลยบอกว่า เวลาทำ ทำไมไม่คิด แล้วตนผิดอะไรถึงได้ทำแบบนี้

ถ้าแค่โทร.มาแล้วบอกว่าขอโทษแล้วจบกันไป ก็คิดว่ามันง่ายเกินไป เพราะผลที่เกิดขึ้นจากที่เขาเขียนข้อความมันทำให้ตนเองก็เสียหายเพราะถูกมองไปในทางที่ไม่ดี นักแสดงสาวกล่าวต่อไปว่า สิ่งที่เขาทำมันเกิดความเสียหาย อยากดังบ้าง เป็นคนต่ำบ้าง มันแรงเกินไป ทำไมไปลงแบบนั้น เรื่องนี้ตนก็บอกไปว่า จะให้ผู้ใหญ่เป็นคนจัดการให้ เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นตนไม่ได้รู้เรื่องอย่างที่เขาเข้าใจเลย

ต่อข้อถามที่ว่ารูปคู่ "แพม" กับ "ป๊อป" แฟนคนปัจจุบันของ "พลอย" ไปอยู่ในไฮไฟว์ได้อย่างไร

นักแสดงสาวกล่าวว่า ตนเป็นคนนำไปลงเมื่อตอนคบกันตั้งแต่เดือนส.ค.ปีที่แล้ว โดยนำรูปลงไปเป็นร้อยๆ รูป แต่ต่อมาเมื่อวันที่ 12 ม.ค.ที่ผ่านมา เราเลิกกัน ก็เลยลบรูปส่วนใหญ่ เหลือเพียง 2 รูป โดยย้ายรูปนี้ไปอยู่ในกลุ่มเพื่อน เพราะถึงเราจะเลิกคบกันเป็นแฟนเราก็ยังรู้จักกันเป็นแบบเพื่อนก็ได้ จากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกับป๊อปเลย แต่รู้จากเพื่อนว่า หลังเลิกกันไปแค่ 3 วัน เขาก็ไปคบกับพลอย เท่าที่ตนทราบ เราก็รู้ว่าก่อนหน้านี้เขาก็คุยกันอยู่ แต่ไม่ทราบว่าคุยกันขนาดไหน


ส่วนที่เขามาบอกว่า อยากจะดังหรือถึงทำแบบนี้ ตนอยากจะบอกว่า ถ้าหากว่าอยากจะดัง ทำไมเพิ่งมาทำตอนนี้

ไม่ทำตอนที่เลิกกันใหม่ๆ ไม่ดีหรือ ที่เขาโทร.มาและบอกว่าขอโทษ ขอให้จบเรื่อง เชื่อว่าถ้าเรื่องนี้ไม่เป็นข่าวเขาก็คงจะเงียบไปเลย พอเป็นข่าวก็เลยต้องวิ่งมาขอโทษ ทำไมไม่คุยกันตั้งแต่ก่อนเกิดเรื่อง พ่อแม่เรายังไม่เคยด่าถึงขนาดนี้เลย

เมื่อถามต่อว่า ตกลงแล้วจะยังฟ้องร้องกันอีกหรือเปล่า นักแสดงสาวก็ตอบว่า

ตอนนี้ต้องดูก่อน ผู้ใหญ่กำลังรวบรวมหลักฐานอยู่ คิดว่ามีแนวโน้มจะเอาเรื่อง เพราะมันเป็นคำพูดที่รุนแรงมาก ผู้สื่อข่าวถามว่า เรื่องดังกล่าวกระทบกับครอบครัวขนาดไหน "แพม" กล่าวว่า ตอนนี้ก็ซีเรียส เพราะไม่อยากจะให้พ่อรู้ แต่คิดว่าอีกไม่นานพ่อก็ต้องรู้เพราะข่าวลง ส่วนแม่ก็รู้เรื่องตั้งแต่แรก แม่ก็ไม่ยอมเช่นเดียวกัน เมื่อถามต่อว่า แล้วรูปคู่ที่อยู่ในไฮไฟว์จะลบหรือเปล่า นักแสดงสาวกล่าวว่า คงจะไม่ลบ เพราะเราไม่รู้ว่าผิดอะไร

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า วันเดียวกันฝ่ายประชา สัมพันธ์ บริษัท สนามหลวง ต้นสังกัดนักร้องสาว "พลอย" ณัฐชา สวัสดิ์รักเกียรติ ติดต่อเข้ามาแจ้งว่า "พลอย" พร้อมจะแถลงอีกครั้ง

ที่ชั้น 32 อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ แต่เมื่อกลุ่มผู้สื่อข่าวเดินทางไปถึงและรอคอยเป็นเวลานานนับชั่วโมง ก็ยังไร้เงาของนักร้องสาว แม้ว่าทางฝ่ายประชาสัมพันธ์จะพยายามติดต่อก็ไม่สามารถจะติดต่อได้ การแถลงจึงยกเลิกไปโดยปริยาย ต่อมาผู้สื่อข่าวสอบถามเรื่องดังกล่าวไปยังบิดาของนักร้องสาว "พลอย-ณัฐชา" เพื่อสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยพ่อนักร้องสาวกล่าวเพียงสั้นๆ ว่า ไม่มีอะไร ตอนนี้ลูกก็ปกติ แต่ยอมรับว่าคำที่เขาเขียนลงไปมันเป็นคำที่ค่อนข้างจะรุนแรงตามประสาเด็ก คงไม่มีเจตนาจะไปทำร้ายใคร ก็ได้บอกลูกไป ตอนนี้ก็ไม่มีอะไรแล้วและเมื่อวานเขาก็ได้ขอโทษไปแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์