แทค โฟร์ แค่พี่น้อง !!!



พระเอกหนุ่ม แทค-ภรัญญู โรจนวุฒิธรรมเปิดอกยอมรับ

ว่าสนิทกับ โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร เป็นพิเศษ เพราะร่วมงานกันมานาน ล่าสุดต้องมาแสดงคู่กันในละครเรื่อง ครั้งหนึ่งเมื่อเรารักกัน ค่ายเรด ดราม่า งานนี้หนุ่มแทคมั่นใจว่าไม่มีข่าวรักโปรโมตแน่นอน พร้อมกับย้ำชัดว่ารักโฟร์เหมือนน้องสาว


ผมว่าเหมือนเป็นของคู่กันไปแล้ว เวลาที่พระเอกคนนี้เล่นละครกับคนนี้ สักพักก็จะมีข่าวว่าปิ๊งกันในกองถ่ายอะไรประมาณนี้ อาจจะเป็นกันหลายๆ คู่นะแต่สำหรับผมกับโฟร์แล้วผมมั่นใจว่าไม่มีข่าวรักโปรโมตออกมาอย่างแน่นอน แต่ยอมรับว่าผมกับโฟร์ค่อนข้างจะสนิทกันมาก อยู่ในกองเราจะคุยจะเล่นกันตลอด แต่เป็นเพราะว่าเรารู้จักและร่วมงานกันมานาน เพราะนอกจากเราจะเล่นละครด้วยกันแล้ว เราเป็นพิธีกรรายการดีครับคู่กันด้วย ทำให้เราได้รู้จักกันและสนิทกันมากขึ้น จนบางทีคนที่ไม่รู้ว่าเราสนิทกัน เวลาเขาเห็นเราเล่นกันเขาก็จะทำหน้าแปลกๆ ว่าทำไมดูสนิทกันเป็นพิเศษ แต่ส่วนใหญ่เวลาที่เล่นกันเราก็ไม่ได้เล่นกันแบบกุ๊กกิ๊กนะ ส่วนใหญ่จะวิ่งไล่ตีไล่เตะกัน เพราะโฟร์เขาจะซ่าๆ ห้าวๆ ไม่ค่อยยอมเหมือนกัน ทุกวันตามแขนเราสองคนจะมีรอยช้ำเป็นจ้ำๆ เพราะไล่ตีกันทั้งวัน คือเราจะสนิทกันแบบเพื่อน แบบพี่-น้องมากกว่า ถามว่าผมรักโฟร์มั้ย รักครับ แต่รักเขาแบบน้องสาว เพราะผมอยากมีน้องสาวครับ


แม้จะไม่มีปิ๊งนอกจอ แต่แฟนๆ ก็ติดตามความรักของเขาและเธอได้ใน ครั้งหนึ่งเมื่อเรารักกัน ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-11.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3


แหล่งที่มา: Rs Promotion


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์