เปรมฉุนเป้หยามอยากดังเมินจีบก้อย

'เปรม' ฉุน 'เป้' หยามอยากดัง เมินจีบ 'ก้อย' ไม่ใช่สเปก รับห่วง 'ทาทา' ทรุด บ่นเหงาอยากมีแฟน

ทำเอาหนุ่ม 'เปรม บุษราคัมวงศ์' หน้าชาเมื่อถูกถามถึงหนุ่ม 'เป้-อารักษ์' ที่ทำท่าจะไปไม่พอใจพูดทำนองว่าเปรมพยายามสร้างกระแสให้ตัวเอง หลังจากหอบเค้กพร้อมดอกไม้มอบให้สาว ก้อย-รัชวิน ในวันคล้ายวันเกิดที่ผ่านมา "ไม่ได้สร้างกระแสครับ ถ้าผู้ใหญ่ของไฟว์สตาร์ให้เราเป็นตัวแทนเอาเค้กไปให้เราก็ต้องทำใช่มั้ยครับ ไม่จำเป็นต้องสร้างกระแสอะไร"

เค้าเหมือนโกรธว่าเราจะไปจีบก้อยหรือเปล่า

"ไม่จีบครับ เค้าไม่มีอะไรที่ต้องกังวัลเลยครับ ไม่ใช่สเปก ไม่เคยคุยไม่เคยทักอะไรเค้า แค่วันนั้นไปทำตามหน้าที่ที่ผู้ใหญ่สั่งแล้วจะให้ผมปฏิเสธหรือครับ มันก็ไม่มีมารยาทซิครับ"


โกรธมั้ยที่เค้าว่าเราเหมือนสร้างกระแส

"แล้วแต่เค้าจะคิด ไปบังคับเค้าไม่ได้ อยากให้ดูที่เหตุผลกันจริงๆ ครับ หลังจากวันนั้นผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับก้อยแน่ๆ วันนั้นแค่ยกเค้กไปให้ก้อยกับน้องนาวที่มีวันคล้ายวันเกิดแค่นั้นจบครับ เค้ามีแฟนแล้วจะไปยุ่งกับเค้าได้ไง"

ได้ยินว่าช่วงนี้ทาทาสุขภาพไม่ดี แถมยังต้องทานยาลดความอ้วนด้วย เป็นห่วงมั้ย

"เป็นห่วงอยู่แล้วครับ ผมเชื่อว่าทาทาเค้ารู้หน้าที่ ทำตามที่คุณหมอบอก ออกกำลังกายอย่างเต็มที่ มีงานเยอะก็อยากให้เค้าดูแลสุขภาพด้วย ยังไงก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ครับ"

ตอนนี้ไม่มีดูๆ ใครอยู่เลยเหรอ

"ข่าวออกมาซะขนาดนี้ผู้หญิงทุกคนในประเทศไทยคงกลัวผมไปหมดแล้ว เล่นเขียนว่าผมไปจีบคนนั้นคนนี้ เป็นมือที่สาม ถามว่าผมชอบผู้หญิงแบบไหน จริงอยู่หน้าตาก็มีส่วน แต่อยากให้มีเป้าหมายเดียวกันคือการแต่งงาน จริงๆ เพราะเราก็อายุเท่านี้แล้ว ผมยังอยากแต่งงานมีลูกครับ คุยกันเข้าใจครับ โสดมันก็ดีครับ แต่บางทีมันก็เหงาครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์