อั้ม โต้!! เปล่าชวน พิงกี้ เม้าส์จนเสียงาน

คบหากันเปิดเผยมากกว่าแต่ก่อนสำหรับคู่พระนางสุดฮอต

ที่อยู่กันคนละค่ายแต่มาสะดุดรักกดันซะอย่างนั้น สำหรับพระเอกหน้าหยก หนุ่มอั้ม  อธิชาติ และ นางเอกหน้าคมที่เปิดเผยความสัมพันธ์ว่าสนิทกันอยู่ในขณะนี้ สาวพิงกี้  สาวิกา ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวหวานออกมาให้หลาย ๆ คน อดอิจฉากันไม่ได้ จนเป็นภาพชินตาของใครหลาย ๆ คนในความน่ารักของคนทั้งคู่ แต่มีข่าวความหวานกันได้ไม่นานอยู่ดี ๆ ก็มีข่าวออกมาว่าหนุ่มอั้มตามเฝ้าสาวพิงกี้ถึงกองถ่าย พาให้สาวพิงกี้เสียการเสียงานจนมีข่าวว่าผู้ใหญ่ออกมาเตือน!!



ล่าสุดมีข่าวออกมาอีกระลอกว่า หนุ่มอั้มโทรมาเม้าส์ จู้จี้ ๆ กับสาวพิงกี้เป็นชั่วโมง ๆ

ทำให้เสียงานเสียการกันอีกรอบ งานนี้หนุ่มอั้มก็เลยต้องออกมาโต้ข่าวซะหน่อยว่าเรื่องราวที่เป็นข่าวไม่ได้เป็นความจริงเลย โดยหนุ่มอั้มบอกว่า...เรื่องนี้ผมไม่ทราบเลยนะกับข่าวที่เกิดขึ้น แต่ที่ว่าเราโทรคุยกันตลอดเวลาผมว่าไม่ใช่นะ เราไม่ได้คุยอะไรกันเยอะขนาดนั้น เพราะน้องเค้าก็ต้องทำงานทั้งวัน ผมก็เหมือนกันทำงานทั้ง 7วัน แทบจะไม่มีเวลาว่างกันเลย ผมคงไม่โทรไปกวนน้องเค้าอยู่แล้วครับ....แต่ถ้าว่างก็หาเวลาเจอกันให้มากที่สุดครับ...


ผู้สื่อข่าวเลยถามถึงแหวนที่สาวพิงกี้ซื้อให้ว่าใส่ไว้ตลอดหรือเปล่า!?

หนุ่มอั้มบอกว่า ไม่ได้ใส่หรอกครับ เพราะรู้ว่าจะมาเจอพวกพี่ ๆ (หัวเราะ) เดี๋ยวเป็นข่าวอีก (ล้อเล่นครับ) ก็มีใส่บ้าง วันไหนไม่ได้ทำงาน เพราะจะใส่ตลอดเวลาคงไม่สะดวก เพราะไหนเราจะถ่ายละครอีก ถ้าถามว่ากลัวน้องเค้าจะน้อยใจมั้ย คงไม่หรอกครับ เพราะน้องเค้าก็เข้าใจ~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์