เปิดคลังรัก คาสโนว่าโดม



... อย่ารักเขาได้ไหม อย่าไปมองเขาเลย อยากให้รู้ว่าฉันคนนี้ต้องร้องไห้ เธอลืมเขาได้ไหม ออกไปจากหัวใจ จะไม่ขออะไร มากไปกว่านี้ ...



เชื่อแน่ ๆ ว่าหากเจ้าของเสียงเพลงนี้ ลงทุนมาร้องเพลงอ้อนวอนตรงหน้าสาว ๆ ส่วนใหญ่ต้องยินดีและพร้อมใจที่จะเลิกมองชายใด แล้วหันมาจับจ้องแค่เพียงเจ้าของเสียงคนเดียวอย่างแน่นอน เพราะเขาคนนี้ชื่อ โดม ปกรณ์ ลัม


เมื่อเอ่ยชื่อโดม เมื่อหลายปีก่อน เราอาจจะรู้จักเขาในนามของนักร้องหนุ่มมาดเท่ห์ ที่มีหุ่นสูงชะลูด แต่เมื่อวันเวลาผ่านไปจากหนุ่มน้อยที่ชื่อโดม เมื่อก่อนนั้น มาวันนี้เขากลายเป็นหนุ่มรูปงามนามว่าโดม เจ้าของฉายา คาสโนว่า (หน้าหยก) งานนี้ไม่มีนั่งเทียนเขียนเอาแน่ ๆ เพราะหลาย ๆ สำนักต่างยืนยันการันตีว่าหนุ่มคนนี้หน้าตาดีมาก แม้แต่เด็ก ๆ สมัยนี้ยังยกให้เขา "
หล่อขั้นเทพ" ดังนั้น คนหล่อ ๆ แบบเขามีหรือที่จะไร้เงาของสาว ๆ ข้างกาย และด้วยความไม่ธรรมดาในเรื่องความรักของเขา เลยทำให้เขาได้รับตำแหน่งหนึ่งในคาสโนว่าของวงการบันเทิงไทยไปครอบครองอย่างไม่ต้องสงสัย



เปล่า ..... เขาคนนี้ไม่ได้มีความรักที่หวือหวา โลดโผนโจนทะยานหรือพิลึกพิลั่นอะไรหรอก เพียงแต่เขาคนนี้ไม่เคยไร้ซึ่งความรัก

ประกอบกับ ความหล่อ (ที่ใคร ๆ บอกว่าหล่อขั้นเทพ) ที่เขามี งานนี้สาวคนไหนได้อยู่ข้างกายเขาจึงตกเป็นที่สนใจไปโดยอัตโนมัติ ความรักของเขาเริ่มต้นที่สาวไฮโซนอกวงการนามว่า ออน ศิริอร ม้ามณี ซึ่งเคยเป็นพิธีกรในรายการ "Inside News"
ทั้งคู่คบหากันอย่างเปิดเผย อยู่ได้สักพักใหญ่ ๆ ก่อนจะเลิกรากันไป

จากนั้นหนุ่มโดมก็ยังคงคอนเซ็ปส์เดิมนั่นคือ นิยมสาวนอกวงการและไฮโซ เช่นเดิม เพราะสาวรายต่อมาของเขาก็คือ สาวตุ๊ย ทิพนันท์ ไกรฤกษ์
คู่นี้ทั้งคู่ก็มิได้ปิดบังเช่นเคย ทั้งคู่ควงกันไปไหนต่อไหนอย่างไม่แคร์สื่อ แต่สุดท้ายความรักก็ไปไม่ถึงฝั่งฝันต้องโบกมือลาจากกันไป ปัจจุบันฝ่ายหญิงแต่งงานมีครอบครัวที่อบอุ่นไปแล้ว





ในขณะที่หลังจากเลิกรากันไปหนุ่มโดมก็เปิดตัวสาวคนใหม่ ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นนางเอกคนสวย พลอย ไลลา นั่นเอง

คู่นี้เรียกได้ว่า เป็นคู่รักที่น่าอิจฉาคู่หนึ่งของวงการ เพราะต่างฝ่ายต่างก็หวานใส่กันตลอด จนถึงขั้นครั้งหนึ่งหนุ่มโดมเคยให้สร้อยข้อมือที่สลักสัญลักษณ์ว่า สาวพลอยเป็นของหนุ่มโดม ด้วยอีกต่างหาก แต่แล้วก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้น เมื่อจู่ ๆ มีข่าวว่าหนุ่มโดมสะบั้นรักสาวพลอยแล้วหันไปคบหากับสาวสังคมอย่าง คุณหญิงแมงมุม ม.ร.ว. ศรีคำรุ้ง ยุคล แต่เรื่องทั้งหลายก็จบลงด้วยคำว่าต่างคนต่างไป

และด้วยระยะเวลาที่คบหากันนั้น ทำให้สาวพลอยใจอ่อนกลับไปคืนดีกับหนุ่มโดมอีกครั้ง ซึ่งดูเหมือนว่าครั้งนี้จะหวานกว่าเก่าเสียด้วย หลายฝ่ายคาดว่าคราวนี้ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ทั้งคู่น่าจะรักกันหวานชื่น แต่แล้วจู่ ๆ รักก็ไปไม่รอดจนทั้งสองฝ่ายต้องเลิกรากันในที่สุด

ซึ่งคราวนี้ดูเหมือนว่าจะจบไม่สวยเสียด้วยเพราะ การเลิกรากันคราวนี้ ดูเหมือนจะมีกึ่ง ๆ สงครามน้ำลายผ่านสื่อกันไปมา เพราะต่างฝ่ายต่างก็มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับคนอื่นด้วยกันทั้งคู่ ไม่ว่าจะเป็นพลอยที่มีข่าวกิ๊กกับนักร้องหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ ไหนจะโดมมีข่าวกับสาวนอกวงการอีก





ซึ่งหลังจากเลิกรากับสาวพลอยได้ไม่ทันไรคาสโนว่าโดมก็มีข่าวกับ สาวโบว์ อัจฉราภรณ์ อินทรสกุล หนึ่งในผู้เข้าประกวด มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2551 ที่งานนี้ทั้งคู่ออกมาแก้ต่างว่า ต่างฝ่ายต่างเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน

ในเวลาไล่เลี่ยกัน หนุ่มโดมก็ยังเข้าไปพัวพันมีข่าวกับสาวมิว วีรวรรณ จริตชอบ อดีตสมาชิกวง Vamm HipHop
ซึ่งสาวมิวคนนี้นั้นหนุ่มโดมถึงขั้นควงไปดูคอนเสิร์ต หรือแม้แต่ควงไปเข้าวัดเข้าวาจนเกิดเหตุการณ์ป๊ะหน้ากับคุณแม่ของสาวพลอย ไลลา อดีตหวานใจ จนกลายเป็นข่าวดังบนหน้าหนังสือพิมพ์อยู่พักหนึงมาแล้ว แต่แล้วก็ดูเหมือนจะไม่มีอะไร เพราะหลังจากนั้นชื่อของสาวมิวก็ดูจะลอยหายไปกับสายลมไป

นี่ยังไม่นับรวมบรรดารูปหลุดกับสาว ๆ นอกวงการที่เจ้าตัวอ้างว่าเป็นแฟนคลับที่เข้ามาขอถ่ายรูปธรรมดาอีกนะเนี่ย ก็เจ้าตัวเล่นเสน่ห์แรง มีข่าวกับสาว ๆ มากหน้าหลายตาแบบนี้จะไม่ให้ได้ฉายาคาสโนว่าได้อย่างไรกันเล่า





และล่าสุดของล่าสุด กับนักแสดงสาวการ์ตูน อินทิรา เกตุวรสุนทร ที่เพิ่งประกาศตัวว่ากำลังกิ๊ก ๆ กั๊ก ๆ เริ่มทำความรู้จักกันกันไปไม่นานมานี้เอง เรียกได้ว่างานนี้มีลุ้นมากทีเดียว เพราะหนุ่มโดมเล่นเป็นฝ่ายพูดก่อน แถมยังออกตัวด้วยว่า "ผมก็ต้องให้เกียรติเขา"

และด้วยความที่ทั้งคู่ดูจะอยู่คนละวงการกันเลยทำให้หลาย ๆ ฝ่ายมองว่างานนี้มีจับคู่สร้างกระแสหรือเปล่า ซึ่งเรื่องนี้นั้น คาสโนว่าโดมของเรายืดอกยอมรับแบบแมน ๆ ว่า "ไม่ได้เป็นคนที่จะหาใครเพื่อมาแก้เหงา
เราไปเล่นกับความรู้สึกของคนไม่ได้ครับ ถ้าอยากจะแก้เหงาก็ไปอยู่กับเพื่อนก็ได้ครับ"



งานนี้ก็คงต้องลุ้นกันว่าสรุปแล้ว คาสโนว่าโดมคนนี้จะลงเอยที่สาวการ์ตูนหรือไม่อย่างไร แต่แว่ว ๆ มาว่ากองเชียร์ของทั้งคู่ก็แอบลุ้น ๆ อยู่ไม่ใช่น้อยเหมือนกันจ้า !!~



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์