มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ เปรยยังไม่คิดเรื่องแต่ง

"มอส" ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ เปรยยังไม่คิดเรื่องแต่ง

ขอมุ่งเรื่องให้งานเป็นสำคัญ ดีใจแฟนสาวเข้าใจในอาชีพ ปฏิเสธเก็บตัวเรื่องมีแฟน


แม้อายุจะก้าวย่างเข้าสู่เลข 3 มาหลายปีแล้ว

แต่ด้วยใบหน้าของนักร้องพระเอกดัง "มอส" ปฏิภาณ ยังคงดูกระชากวัยอยู่เหมือนเคย และสิ่งที่แฟนคลับ รอคอยกันมานาน ว่าเมื่อไรหนอหนุ่มมอสจะโบกมือบ๊ายบาย หันไปใช้ชีวิตคู่เสียที เพราะแว่วว่าทุ่มทุนปลูกบ้านมานานร่วม 2 ปีแล้ว ก็ยังไม่เสร็จ ครั้งนี้ มอส แจงแบบจะจะ พร้อมเล่าเรื่องแฟนสาวที่คบหากันอยู่ด้วย

"เรื่องบ้านผมตั้งใจทำมานานแล้ว ตั้งแต่เก็บตังค์ซื้อที่ จนมาเก็บตังค์ทำบ้าน ตอนนี้อยู่ระหว่างตกแต่ง คงจะแพงตรงนี้นี่แหละ จริงๆ ผมอยู่บ้านเก่าก็ได้ แต่แม่ฝันอยากอยู่บ้านสวยๆ มีพื้นที่รดน้ำต้นไม้ ฝันมานานแล้ว แต่ยังทำไม่ได้ พอมีกำลังก็เลยอยากทำ และตอนนี้ แม่ผมปลดเกษียณแล้ว เรื่องเรือนหอกับเรื่องรักยังไม่คิดเหมือนเดิม ผมมีงานไปถึงปีหน้าแล้ว" มอส กล่าว


พร้อมกับบอกถึงความตั้งใจของตัวเองว่า

"น่าจะบวชก่อนแล้วค่อยคิด คิดไปทีละเรื่อง จริงๆ ตั้งใจจะบวชปีนี้ แต่รับปากเล่นละครไว้ก่อน เลยไม่ได้บวช ถือโอกาสทำเทปช่วงปลายปี ส่วนเรื่องบวช ใจผมอยากบวชให้แม่เป็นหลัก ตัวผมเอง เอาเข้าจริงก็เฉยๆ ไม่รู้ว่าบวชแล้วได้อะไรบ้าง เพราะไม่เคยบวช แต่ได้ยินคนบวชเขาบอกว่าดี นิ่งขึ้น กลัวตัวเองจะบวชแล้วไม่นิ่งนี่สิ (หัวเราะ) เขาถึงบอกให้บวชก่อนเบียด เอาเป็นว่าบวชก่อนหลังจากนั้นว่ากันอีกที" มอส กล่าวพร้อมยิ้ม


พระเอกนักร้องชื่อดัง กล่าวว่า

ตนเองตั้งใจจะบวชมานานแล้ว เพราะจับสังเกตจากแม่ที่เวลาเห็นคนอื่นบวช แล้วมักจะพูดด้วยความชื่นชมอยู่บ่อยๆ

"คือแม่จะไม่บังคับอะไรผม จะปล่อยให้ผมคิดเอง แต่ผมไม่อยากให้เวลาล่วงเลยไปนาน อีกอย่างถ้าหากผมบวชพ่อผมก็จะบวชด้วย เพราะพ่อยังไม่เคยบวช แม่เลยจะได้บุญเพิ่ม พ่อก็รอผมอยู่เนี่ย แต่พ่อบอกว่าเมื่อไรก็ได้ ส่วนเรื่องความรักก็เป็นปกติ ส่วนใหญ่ผมจะยุ่งกับเรื่องงานซะมากกว่า" มอส กล่าว พร้อมกับยืนยันว่าแฟนสาวของเขาเข้าใจเรื่องนี้เป็นอย่างดี

"ตัวแฟนผมก็เข้าใจ ต่างคนก็ต่างทำงาน ช่วงนี้ผมว่าเราตั้งใจทำงาน ทำมาหากินดีกว่า เรื่องเรียกร้องเวลาไม่มีนะ เขาเข้าใจว่าผมทำงาน การทำงานเป็นเรื่องสำคัญ มีปัญหาอะไรก็คุยกัน ดีแล้ว ส่วนเรื่องที่ไม่เห็นไปไหนมาไหนด้วยกัน ก็ไม่รู้นะ คือผมก็ทำงานของผม ไม่เกี่ยวกับไม่อยากให้เป็นข่าว ผมอยากให้ปาปาราซซีถ่ายรูปคู่ของผมด้วยซ้ำ จะได้รู้ว่าผมโตแล้ว มีคนคุยกันอยู่นะ" มอส กล่าวปิดท้าย


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์