การ์ตูนหายแล้ว ได้ทั้งเชียร์ได้ทั้งโดมเป็นยาใจ



หลังจากที่ตกเป็นข่าวว่าที่สาวคนใหม่ของคาสโนว่าโดมแล้ว งานนี้เล่นเอาสาวการ์ตูนเครียดจัด สงสัยเพราะปรับสภาพไม่ทัน ต้องหามส่งโรงพยาบาลไปเมื่อวันก่อน มาวันนี้สาวการ์ตูนสู้ตาย อาการดีขึ้นมาก ก่อนจะขออนุญาตแพทย์เจ้าของไข้ออกจากโรงพยาบาลเพื่อลุยงานต่อ



ทั้งนี้สาวการ์ตูนมีสภาพร่างกายไม่แข็งแรงเนื่องจากพักผ่อนไม่เพียงพอ และเครียดจัด ประกอบกับเจ้าตัวมีอาการเบื่ออาหารทานข้าวไม่ค่อยได้ ส่งผลให้ร่างกายรับไม่ไหวจนเจ้าตัวเกิดอาการหน้ามืดและไม่สามารถไปทำงานได้ตามตารางที่วางไว้


โดยสาวการ์ตูนกล่าวว่า "คือช่วงที่ผ่านมาตูนทำงานค่อนข้างหนักมาก ละครก็ถ่ายไปออนแอร์ไปตลอด ไหนจะต้องเรียนด้วย อีกอย่างก็คือไม่ค่อยมีเวลาทานข้าว ร่างกายมันก็เลยรับไม่ไหว เลยต้องมาหาคุณหมอ แล้วก็แอดมิตเลย เข้ามาได้สองวันแล้วค่ะ วันนี้เย็นๆ ก็ต้องออกแล้ว เพราะว่าต้องรีบไปถ่ายละครต่อในวันรุ่งขึ้น"



และในขณะเดียวกันสาวการ์ตูนก็ได้แรงใจดีจากทั้งเพื่อนสนิทอย่าง สาวเชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ตามมาเฝ้าไข้อย่างใกล้ชิดอีกด้วย

"
พอดีรู้ข่าวว่าตูนป่วย แล้วเชียร์เสร็จจากถ่ายละครก็เลยแวะมาเยี่ยม นี่เขาใจแข็งมากเลยนะ ยอมให้หมอเจาะเลือดด้วย เพราะปกติตูนจะกลัวเข็มมาก ส่วนเรื่องข่าวเขาน่ะเหรอ ก็ไม่รู้สิคะ แล้วแต่ตูนเลย เพื่อนว่าไงเชียร์ก็ว่าตามนั้นแหละ แต่โดยส่วนตัวเชียร์ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวกับพี่เขานะคะ ก็เลยไม่รู้ว่าจะพูดยังไง แต่ก็นั่นแหละ เอาไว้ให้เพื่อนตัดสินใจเอาเองดีกว่า ไม่หวงเลยค่ะ เชียร์ยินดีถ้าเพื่อนเราโอเคเราก็โอเคอยู่แล้ว"


ส่วนที่พี่โดมถามตูนว่าเป็นดี้รึเปล่าน่ะเหรอ (หัวเราะ) เป็นคำถามที่แซบมาก คือก็ไม่มีอะไรเลยค่ะ เป็นเพื่อนกันนี่แหละ แล้วเพื่อนก็ตอบไปแล้วด้วย ก็ตามนั้นเลยค่ะ เชียร์ก็ไม่ได้เตือนอะไรเขามากมาย เพราะเชื่อว่าตูนตัดสินใจได้อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเพื่อนก็รอดูอยู่ห่าง ๆ แล้วกันนะ"





นอกจากจะได้กำลังใจดีจากเพื่อสาวคนสนิทแล้ว งานนี้พี่โดมไม่น้อยหน้า เพราะแม้ว่าจะไม่มีภาพแชะขณะที่หนุ่มโดมมาเยี่ยมสาวการ์ตูนก็ตาม แต่หนูการ์ตูนก็แอบแย้ม ๆ ให้ฟังว่า "พี่โดมเขาก็มาเยี่ยมค่ะ เพื่อน ๆ ตูนก็มาเยี่ยมกันเต็มเลย คนรู้จักพอรู้ว่าตูนป่วยเขาก็มากันค่ะ อย่างเชียร์เนี่ยเขามาอยู่เป็นเพื่อน ก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษค่ะ ของฝากพี่โดมเหรอ ไม่รู้เหมือนกันค่ะ สงสัยจะมามือเปล่า (หัวเราะ) ก็ไม่มีอะไรค่ะ พี่เขาก็มาเยี่ยมเฉย ๆ "



นอกจากนี้สาวการ์ตูนยังป้องหนุ่มโดมด้วยว่า ที่เจ้าตัวเข้าโรงพยาบาลคราวนี้นั้นไม่ใช่เป็นเพราะเครียดเรื่องของหนุ่มโดมเท่านั้น แต่เป็นเพราะร่างกายเธอพักผ่อนไม่เพียงพอด้วย เพราะงานที่ทำนั้นค่อนข้างหนักอยู่เหมือนกันไหนจะเรื่องเรียนอีก เลยทำให้ทรุดจนต้องเข้าโรงพยาบาลในที่สุด


"เรื่องข่าวกับพี่โดม จริง ๆ มันก็มีส่วนพ่วงกันไปหมด ไม่ใช่เพราะเรื่องใดเรื่องหนึ่ง เพราะร่างกายมันอ่อนแอ แล้วเครียดมาก ๆ มันก็ป่วยตามกันไปหมด ไม่ใช่เพราะเรื่องข่าวเรื่องเดียวหรอก เพราะตอนนี้ก็อย่างที่บอก ตูนยังไม่ได้ตัดสินใจอะไร แล้วเราก็เพิ่งเริ่มคุยกันเท่านั้นเอง อย่าเพิ่งรีบร้อนกันเลยนะ


คือตอนนี้ข่าวทุกอย่างมันไปเร็วมาก และก็มีหลาย ๆ คนเตือนมาเหมือนกัน ว่าอย่าเพิ่งรีบร้อนตัดสินใจนะ ตูนก็รับฟังค่ะ และตูนก็ไม่ได้รีบร้อนอะไรอยู่แล้ว ค่อย ๆ คุย ค่อย ๆ ดูกันไป"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์