โสดแล้วเสน่ห์แรงเมย์ รับ ไพรด์ ตามง้อ

"เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร รับชีวิตโสดมีความสุขมาก แย้มไม่ขอเปิดใจรับใคร แม้ว่าจะมีหนุ่มๆ เข้ามาจีบ เผยอดีตแฟนหนุ่ม "ไพรด์" ตามง้อ แต่ขอมีระยะปลอดภัย

เลิกรากับทายาทรถชื่อดัง "ไพรด์" แต่ดูเหมือนว่า ตอนนี้นางเอกสาว "เมย์" พิชญ์นาฏ กำลังเนื้อหอม มีแต่หนุ่มๆ รุมจีบ แต่เธอยืนยัน ว่าตอนนี้ไม่พร้อมที่จะเปิดใจรับใคร เนื่องจากอยู่เป็นโสดก็มีความสุขแล้ว ทั้งนี้เมย์เล่าให้ฟังดังนี้ "ก็พอมีหนุ่มมาจีบ จริงๆ เป็นเพื่อนๆ มากกว่า ก็มีทั้งคนในและนอกวงการ คือตอนนี้เมย์ยังไม่เปิดรับใคร ตอนนี้ใครเข้ามาเป็นเพื่อนก็คุย เมย์ยังไม่อยากมีแฟนแล้ว ถ้าใครสบายใจที่จะคุยเป็นเพื่อนก็รับ ถ้าจะให้เป็นแฟนกัน ก็ยังไม่เอา" เมย์กล่าว 

ถามต่อ ว่าหากต้องคบใครเป็นแฟนต้องมีเงื่อนไขอะไรบ้าง ดาราสาวกล่าวว่า ไม่ห้ามอะไรเลย เพราะตอนนี้สบายใจที่อยู่แบบนี้ดีกว่า ถ้าเจอจริงๆ ก็แต่งเลย

"เมย์ไม่เข็ดนะ เขาก็ง้ออยู่ ตอนนี้เมย์มีความสุขมาก คือเราคบกัน แบบมีระยะปลอดภัยแบบนี้ เราไม่ทะเลาะกัน ก็มีความสุขดี มันไม่จำเป็นต้องเป็นแฟนกันก็ได้ (มีโอกาสกลับมาเหมือนเดิมไหม) ก็ต้องดูต่อไป ตอนนี้ทุกคนมีโอกาสเท่ากัน ถามว่าเมย์ให้โอกาสเขาไหม ก็ให้เขานะ ก็ดูก่อน ตอนนี้เมย์มีความสุขมาก ไม่เคยโกรธเลย ขอดูไปเรื่อยๆ ก่อน ตอนนี้เมย์ตอบอะไรไม่ได้เลย เพราะตอนนี้เมย์ก็มีงานเยอะมาก ถามว่าเขามีภาษีมากกว่าคนอื่นไหม อย่างที่บอกขอดูไปเรื่อยๆ ไม่มีใครมีภาษีมากกว่า เขาก็ไม่ได้ง้ออะไรหรอก แค่คุยกันดีขึ้น" เมย์กล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์