‘แอริน’ ไม่แคร์ ‘บีม’ บอกไม่ใช่สเปก


ทั้ง ๆ ที่มีข่าวว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ แต่จู่ ๆ บีม-ศรัณยู ประชากริช ก็ประกาศว่านักแสดงสาว แอริน-สิรีภรณ์  ยุกตะทัต ไม่ตรงสเปกเท่าไหร่นัก พูดกันขนาดนี้ลองดูซิว่า   แอรินเขารู้สึกยังไงบ้าง และตอนนี้เขากำลังศึกษาดูใจกับหนุ่มคนไหนอยู่หรือเปล่า


แอริน เผยว่า

“ช่วงนี้ก็กำลังเล่นละครเวที “เนื้อคู่ 11 ฉาก” อยู่ ก็อยากให้ไปดูกันนะ เพราะเรื่องนี้ได้มีโอกาสแสดงกับนักแสดงเจ้าบทบาทอย่าง พี่นก-สินจัย เปล่งพานิช ด้วย แอตื่นเต้นมาก ตลอดเวลาที่ซ้อมกันพี่นกคอยแนะนำสอนเทคนิคต่าง ๆ ให้กับแอ เพราะการแสดงละครเวทีและละครธรรมดามันค่อนข้างต่างกัน เวลาเล่นละครเวทีต้องเล่นให้เยอะเข้าไว้เพื่อให้อารมณ์ส่งถึงคนดู ถึงบทแอในเรื่องนี้จะไม่เด่นมาก แต่ในเมื่อผู้ใหญ่ให้โอกาส แอก็อยากทำออกมาให้ดีที่สุด”

ขอถามข่าวนิดนึง ล่าสุด บีม-ศรัณยู บอกว่าแอไม่ใช่สาวในสเปก? 

“แล้วเราจะไปตรงสเปกเขาทำไม เราไม่ได้กิ๊กกันนะ แต่แอว่าโดยทั่วไปแล้วคนเราคบกันไม่เห็นจะต้องมีสเปกอะไรเลย ถามว่าพี่บีมตรงสเปกแอมั้ย คนที่ตรงสเปกแอที่สุดคือ พี่โดม-ปกรณ์ ลัม ก็ปลื้มพี่โดมอยู่”

...พอพี่บีมออกมาพูดแบบนี้มีเสียเซลฟ์มั้ย...

“ไม่อ่ะ ก็เราเป็นของเราแบบนี้”

บีมเคยบอกว่าถ้าจะคบกันคงต้องศึกษานิสัยกันให้นานกว่านี้?

“เราไม่ได้กำลังดูกันนะ และไม่คิดจะพัฒนากับเขาหรือใคร เพราะแอไม่มีเวลาให้กับใครทั้งนั้น แต่ช่วงนี้ไม่มีใครมาขายขนมจีบเลย”

...ที่คนไม่ค่อยมาจีบเป็นเพราะแอก็ยังมีภาพกับแฟนเก่า หมูตั้ง-ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล อยู่...

“แอกับหมูตั้งจบแล้วคือจบเลย มันเป็นอดีตไปแล้ว เพียงแต่เราอยู่สังกัดเดียวกัน และเพื่อนของแอและหมูตั้งก็เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน ยังไงเราก็ต้องเจอกันอยู่ดี แต่แอว่า จริง ๆ ที่แอยังไม่มีใครเป็นเพราะแอไม่มีเวลาไปเจอใครมากกว่า”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์