แตงโม วูบไร้สาเหตุ ซึ้งใจ ก้อง เฝ้าไข้ไม่ห่าง

หวิดจะ “รักร้าวแต่สุดท้ายกลับมาตายรัง เอ้ย! กลับมาคืนดี

พี่ก้อง กรุณ คนเดิม แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์โผล่ร่วมงาน
เดอะ มิราเคิล ฟลอร่า ที่เซ็นทรัล พลาซา รามอินทรา คว้าตัวมาอัพเดทเลิฟ หวานชื่นกว่าเดิมรึป่าวหนอ?!? “พอมีเรื่องทีนึงคนอื่นอาจจะมองเป็นเรื่องใหญ่ แต่จริงๆแล้วเราทะเลาะกันเป็นประจำ เป็นเรื่องธรรมดา (ยิ้มๆ) เพียงแต่ครั้งนั้นมีคนรู้เท่านั้นเอง คราวอื่นๆไม่มีคนรู้ ก็เลยดำเนินตามปกติ

นิสัยคล้ายกันสิ


โอ้โห! นิสัยเข้ากันไม่ได้เลยมากกว่าค่ะ มันถึงออกมาเป็นแบบนี้ บทสรุปนิสัยเหมือนกันคือเอาแต่ใจตัวเอง ที่มาต่างกันโมเป็นลูกสาวคนเดียว ส่วนพี่ก้องเป็นลูกชายคนเล็ก ฉะนั้นกว่าจะผ่านกันได้ขนาดนี้ ใช้ความอดทน ให้อภัยและใช้ความเข้มแข็งทั้งคู่


นิสัยดูเหมือนสลับเพศกัน

ใช่ถูก (หัวเราะ) พี่ก้องมีความเป็นผู้หญิงเยอะมาก เป็นผู้ชายที่รักความสะอาดมากกว่าโม ดูแลสุขภาพร่างกายมากกว่าโม มีระเบียบมากกว่า ขี้งอนมากกว่าโม

โดนเข็ดเยอะ


ที่สุดในโลกค่ะ (ยิ้ม) โดนหลายเรื่อง ไม่อาบน้ำ ไม่แปรงฟัน ไม่กินข้าว โมเป็นคนที่ทำงานเสร็จก่อนถึงกินข้าวทีเดียว แต่พี่ก้องจะไม่ได้ ต้องกินข้าวก่อนทำงาน

อะไรที่ทำให้รับซึ่งกันและกันได้


อาจจะเรารู้ไส้รู้พุง รู้ตื้นลึกหนาบาง อาจจะไม่มีใครคนอื่นในโลกนี้ที่จะมาอะไรเราได้ขนาดนี้ เรารับกันได้ เราสามารถอยู่ต่อไปได้โดยที่ไม่ฝืน มีหลายครั้งที่เราต่างคนหยิบยื่นโอกาสไปหาคนอื่นที่ดีกว่ามั้ย แต่เราก็ไม่ไป สรุปก็คือยังอยากที่จะอยู่กันแบบนี้ เพราะว่าเราคิดแล้วว่าไม่น่ามีแล้วที่จะรับกันได้ขนาดนี้


มีคนเห็นพี่ก้องพาโมไป รพ. เป็นอะไรเหรอ

ช่วงนี้โมวูบบ่อย นั่งอยู่ในรถคิดว่ารถไหล แต่จริงๆตัวเรานั่งนิ่งๆ เดินไม่ค่อยได้ จะเป็นลม ท้องเสีย ถ่ายออกมาเป็นสีดำ จะอาเจียนตลอดเวลา ทรมานที่สุดในโลก ครั่นเนื้อครั่นตัว คือวันนั้นโมทำงาน จำได้ว่าถ่ายหนังสือกุลสตรี ต๊าย! ใครจ้าง (หัวเราะ) จนถ่ายชุดสุดท้ายเสร็จจึงไปหาหมอก็ตรวจไม่เจออะไร น่ากลัวมาก

พี่ก้องเฝ้าไข้ป่ะ


เฝ้าค่ะ

พี่ก้องดูแลดีมั้ยล่ะ


ค่อนข้างเข้มงวดเหมือนกัน บางทีหมอไม่ได้ห้ามเรากินอะไรหรอก แต่เค้าก็ไม่ให้เรากิน อย่างพวกอาหารย่อยยาก รสจัด ซึ่งอาหาร รพ.จืดมากๆ โมกินไม่ได้ให้พี่เค้าซื้ออย่างอื่นให้กินหน่อยก็ไปซื้อแบบจืดๆมาเหมือนเดิม หลังจากออก รพ. พี่ก้องพาไปไหว้พระพิฆเนศนั่งสมาธิ ทำใจให้สบาย หายเลย งงมากๆ”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์