พลอยแค่แซวโดม-ไร้หึง ข่าวรักใหม่

เมื่อ 9 มี.ค. ดาราสาวพลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่ โดม ปกรณ์ ลัม แฟนเก่าเปิดตัวจีบ ดาราสาวการ์ตูน-อินทิรา ว่า ไม่มีความเห็นอะไรแล้ว เพราะเราไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรตรงนั้นอยู่แล้ว


 “พลอยมองว่า ความสัมพันธ์ของพลอยกับพี่โดมในตอนนี้ยังไงเราก็เป็นพี่เป็นเพื่อนกันอยู่ และมีความรู้สึกที่ดีให้กันอยู่เยอะ และพลอยมองว่าคนเราถ้ามีความรักมันเป็นเรื่องที่ดี ถ้าเขาแฮปปี้มันก็น่าจะเป็นเรื่องที่ดีและน่าชื่นชมและน่ายินดี พี่โดมจะโทรมาเรื่อยๆ อย่างเมื่อคืนก็คุยกัน ถามไถ่ว่าเป็นอย่างไร สบายดีมั้ย พลอยทำงานหนักนะ พลอยจะแซวเขาว่าเราเห็นข่าวแล้วนะ ไม่มีอะไรก็คุยกัน จะเป็นแบบแซวกันไปมามากกว่า จะไม่ซีเรียสถึงขนาดหึงหวงอะไร เพราะพลอยไม่มีจุดตรงนี้แล้ว พลอยมีแค่ความเป็นเพื่อน รักและเข้าใจกัน”



 วันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดาราสาว การ์ตูน ให้สัมภาษณ์ขณะเข้ารักษาอาการป่วยโรงพยาบาลพญาไท 2 ว่า เข้าโรงพยาบาลมาเมื่อเย็นวันที่ 8 มี.ค. เพราะรู้สึกเพลียมาก

คุณหมอบอกว่า พักผ่อนน้อยทำให้ร่างกายอ่อนเพลีย ประกอบกับเป็นโรคกระเพาะอยู่แล้วเลยมีเครียดลงกระเพาะนิดหน่อย หมอให้น้ำเกลือ ให้ยาบำรุงผสมยานอนหลับเพื่อให้ไม่เครียดวิตกกังวลจะได้รีบนอน สาเหตุที่ไม่ค่อยได้นอนเพราะละครถ่ายไปออกอากาศไป แล้วมันชนกับช่วงสอบด้วย ไหนจะข่าวที่ประดังเข้ามาอีก คุณหมอบอกว่าให้ออกกำลังกายเยอะๆ พักผ่อนให้เพียงพอ อย่าเครียด กินอาหารให้ตรงเวลา ตอนนี้ตนอาการดีขึ้นแต่รู้สึกไม่ค่อยอยากทานอะไร

ผู้สื่อข่าวถามว่าเครียดเรื่องข่าวกับ “โดม-ปกรณ์” หรือเปล่า ดาราสาวกล่าวว่า

“เครียดเรื่องงาน เรื่องเรียน และเรื่องข่าว ที่ผ่านมาตูนไม่เคยเจอข่าวแบบนี้เลย ถึงเจอตูนก็จะมีวิธีตั้งรับได้ หลังจากมีข่าวออกมาก็มีฟีดแบ็คหลายกระแส บวกกับโดนจับตามองเยอะ ไปมหาวิทยาลัยหรือจะไปไหนมีแต่คนถามเรื่องข่าว ขนาดเพื่อนแม่ยังโทร.มาถามเลย ด้วยความที่ข่าวมันเยอะไปคุณแม่ก็เป็นห่วง ตูนเองก็ยิ่งไม่สบายใจที่ทำให้คนรอบข้างห่วงไปหมด” ดาราสาวกล่าวด้วยว่า โดมโทร.มาบอกว่าอย่าเครียด พักผ่อนเยอะๆ และเมื่อวานนี้พี่โดมก็มาเยี่ยมแต่ไม่อยากให้คิดว่าเป็นเรื่องพิเศษอะไร เพราะเพื่อนๆ ของตูนที่รู้ข่าวและสะดวกเขาก็มาเยี่ยมทั้งนั้น อย่างวันนี้เชียร์ ทิฆัมพร ก็มา


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์