อาการน่าเป็นห่วง “วรรณษา”ลูกชายไม่ยอมพูด โร่ปรึกษาหมอ!

 ออกอาการน่าเป็นห่วงมิใช่น้อย สำหรับ ษา -วรรณษา ทองวิเศษ ดาราสาวเซ็กซี่ ที่ใครๆ ก็ชมว่าเธอมีลูกชายหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูชื่อ น้องเซย์เดย์

แต่ล่าสุด น้องเซย์เดย์ อายุ 3 ขวบกว่าแล้ว แต่กลับยังไม่ยอมพูด ทั้งที่รู้เรื่องหมด ทำอะไรได้เองหมด เจ้าตัวโร่ปรึกษาทั้งแพทย์ไทย แพทย์จีน ยอมรับว่ากังวลมาก
ถ่ายเซ็กซี่ลงหนังสือ สยามบันเทิง ฟีคแบคดีค่ะ คือเราก็เต็มที่แล้วล่ะ ถ้ามีติดต่อมาอีกก็รับนะ แต่ขอดูอีกทีว่าเป็นอย่างไร เพราะเราก็มีลูกแล้วแต่ไม่ได้บอกว่าจะไม่ถ่ายเลย มีหลายคนเข้ามาถามว่าทำอย่างไรหุ่นคงที่ ษาก็บอกมันก็มีคล้อยบ้าง แต่ษาก็กำลังฟิตอยู่ ตอนนี้ก็ 90 เปอร์เซ็นได้แล้วที่จะกลับมาเหมือนเดิม

              มีหนุ่มๆ เข้ามาขายขนมจีบบ้างมั้ย

           “ก็มีค่ะ เป็นธรรมดา ปกติ ถามว่าเป็นแฟนมั้ย ก็เปล่า คือยังไม่เอาดีกว่า พอเราคบแล้ว มันจะไม่อิสระ ขอเป็นคนโสดดีกว่า มีส่งดอกไม้มาที่ร้าน (สปา วรรณะดีบาย วรรณษา)บ้างส่งของขวัญมาให้ ก็เป็นลูกค้านี่แหละค่ะ เป็นนักธุรกิจบ้าง เป็นอาจารย์ รุ่นใหญ่ๆ คือเจอเราก็คุยเหมือนลูกค้าปกติ ไม่ได้กังวลอะไรนะคะ เพราะไม่ได้คิดอะไร เขาคิดดีกับเราก็โอเค ก็น่ารักดี คือเราไม่ได้คิดแบบนั้นไง ไม่มีแบบขอเลี้ยงนะคะ เขาคงคิดว่าเราเลี้ยงตัวเองได้

            ความรักที่ผ่านมาทำให้เราคิดเยอะขึ้นหรือเปล่า


            “ไม่ได้เข็ดนะ ถ้าจะมีอีกมันกลัวมากกว่า กลัวซ้ำรอย อยู่อย่างนี้ก็สบายดีนะ ก็โสดดี จะทำอะไรก็ได้



           ตอนนี้ น้องเซย์เดย์ เป็นอย่างไรบ้าง 

            “ก็ดีค่ะ กำลังจะเข้าเรียนเดือนพฤษภาคมนี้ แต่จะให้เรียนเตรียมอนุบาลก่อน วันที่ 1-20 เมษายนนี้ คือให้เขาเข้าสังคมก่อน เรื่องค่าใช้จ่ายไม่หนักค่ะ คือค่าเรียนก็คุยกันได้ เดี๋ยวนี้เขามีแบบผ่อนจ่าย ก็สบายดี ก็ไม่ได้น่าอายอะไร คือเป็นระบบของโรงเรียนเขา ตอนนี้น้องยังไม่พูดเลยค่ะ แรกๆ ก็กังวลเหมือนกัน คือเขารู้เรื่องหมด ใส่ถุงเท้าเองใส่เสื้อผ้าเอง เปิดดีวีดีเอง คือรู้หมด หมอบอกไม่ได้เป็นไรแต่เขาไม่พูดเอง เคยไปหาหมอจีนบอกถ้า 4 ขวบไม่พูดก็ต้องไปปักเข็ม แต่เขารู้เรื่องหมดนะ นี่ก็รอดูว่าไปโรงเรียนแล้วจะดีขึ้นมั้ย เพราะมีเพื่อนรุ่นเดียวกัน

            กลัวน้องเป็นเด็กมีปัญหามั้ย

           “ไม่ค่ะ ษาเองก็ไม่มีพ่อเหมือนกัน แต่มีทุกคนครบ นอกจากว่าจะมีคนมาจี้จุด ซึ่งน้องเขาก็ร่าเริงปกติ เรียกว่าเกินปกติเลยก็ได้ ขี้แกล้งที่สุดในโลก ใส่กระโปรงไม่ได้วิ่งมาเปิดกระโปรงเลย

            เป้ได้ส่งเสียค่าใช้จ่ายบ้างมั้ย

            “ไม่ค่ะ ต่างคนต่างอยู่ เราก็มีความสุขแบบฉบับของเรา เขาก็มีความสุขในแบบฉบับของเขา ต่างคนต่างมีภาระกันไป ษาธรรมดาเฉยๆ นะ ตั้งแต่ครั้งล่าสุดที่มีเรื่องมีราวก็เงียบไป ษารู้สึกว่าทำภาระของแต่ละคนให้ดีก่อนดีกว่า ไม่ได้กีดกันอะไรมากมาย แต่ตอนนี้เขายังเล็กด้วย ษาคิดว่าเราก็ดูแลได้ดีไม่แพ้ใคร


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์