สามีอยากมีทายาท “หญิง” พึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอลูก

“หญิง” จุฬาลักษณ์ กฤติยารัตน์ แย้มสามี เดวิด อิสมอนโรม อยากมีทายาท จนต้องบนบานพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ รับรักยังหวาน สักชื่อกันและกันในร่างกาย

หายหน้าจากวงการไปซะนาน สำหรับดาราสาว “หญิง” จุฬาลักษณ์ ล่าสุดเธอบอกว่าไม่ได้หายไปจากวงการ เพียงแต่ไปทำงานหนังที่ต่างประเทศกับสามี เดวิด “จริงๆ หญิงไม่ได้หายไปจากวงการนะ แต่อาจจะเรียกว่าหายไปจากวงการไทยมากกว่า เพราะหญิงไปเป็นโปรดิวเซอร์หนังที่เมืองนอก เพราะหนังใช้เวลาเป็นปี หญิงต้องดูแลการสร้าง เดวิดก็เป็นผู้กำกับ และมันก็ต้องใช้เวลาจัดจำหน่ายขาย เกือบ 2 ปี ชื่อเรื่อง อ็อกแมน (AUKMEN)  ก็บินไปบินมาระหว่างไทยกับต่างประเทศ” หญิงกล่าว

ถามต่อว่าเมื่อไรจะมีทายาทสักที ดาราสาวกล่าวว่า ตอนนี้เรื่องทายาทก็ปล่อยมาตลอด เพียงแต่ยังไม่มีเท่านั้นเอง

“คุยกับสามี ว่าอยากมีลูกแล้ว ก็เลยไปดูหมอดู เขาก็บอกว่าให้ไปบน เราก็ไปบนที่ จ.กาญจนบุรี ขอไปเมื่อประมาณปลายปีที่แล้ว ตอนนี้ยังไม่มี คือชีวิตหลังแต่งงานก็ดี มีความสุข อยู่กับสามีทำงานด้วยกัน มีบริษัทหนังด้วยกัน สนุกแฮปปี้” นักแสดงชื่อดังแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่ารอยสักที่ทั้งเธอและเดวิดสักนั้น เป็นการสักเนื่องจากครบรอบแต่งงาน 2 ปี  “ครบรอบวันที่ 9 พฤษภาคม ทีไรเราก็เอ๊ะ...ไปทำอะไรกันดี ให้เก๋ๆ ก็เลยไปสักกัน หญิงสักว่าเดวิด เป็นภาษาอังกฤษ ที่ขาหนีบข้างขวา ส่วนเดวิดเขาสักคำว่า จุฬาลักษณ์ ภาษาไทยที่แขน” หญิงกล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์