เจน สวมเขาอนันดา คบเจ

"ดูเหมือนว่าช่วงนี้ผมจะถูกโฉลกกับคนที่ชื่อขึ้นต้นด้วยตัว "จ" " พระเอกหนุ่มเนื้อหอม

"อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" บอกอย่างอารมณ์ดี เมื่อถูกซักถึงข่าวรักชุลมุน เมื่ออดีตแฟนสาว "เจนสุดา ปานโต" ไปคบหากับ "เจ"มณฑล จิรา ที่เป็นเพื่อนรัก และ "จ๋า"ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ซึ่งเป็นเพื่อนของ "เจน" ก็คบหาอยู่กับ "อนันดา"


แล้วพ่อหนุ่มเนื้อหอมก็เปิดใจมาว่า

"ผมกับเจนความสัมพันธ์เปลี่ยนเป็นเพื่อนกันมาพักใหญ่แล้ว ถ้าเจคบกับเจนก็ไม่เกี่ยวกับผมอยู่แล้วเพราะเราห่างกันไปแล้ว ส่วนจ๋าก็เป็นเพื่อนกัน ไปเที่ยวด้วยกันตลอด ตัวเจนก็รู้ว่าผมไปเที่ยวกับจ๋าเพราะเจนกับจ๋าก็เป็นเพื่อนกัน ทุกวันนี้โสดไม่มีใคร ทำงานหนักมาก อย่างเจนก็ไม่ค่อยได้เจอ จ๋าก็ไม่ได้เจอ ห่างๆ กันไป"




กับเจนเปลี่ยนความสัมพันธ์จากคนพิเศษมาเป็นเพื่อน

"คือเราสองคนเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว เรื่องผมกับเจนมันไม่ใช่เรื่องเศร้าดราม่าเข้มข้นขนาดนั้น เรากลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม"




รู้สึกช็อกหรือเปล่าถ้าเจนไปกับเจซึ่งเป็นเพื่อนของเรา

"ไม่ช็อกนะ คือเขาสองคนมีความสนใจในเรื่องเดียวกันคือเรื่องของดนตรี เขาคบกันอยู่ผมไม่แน่ใจว่าคบกันแบบเพื่อนหรือเกินเพื่อน ถ้าเกินเพื่อนก็ไม่เป็นไรเพราะเจก็ถือว่าเป็นเพื่อนผมตั้งแต่เด็กและเขาก็เป็นคนดีด้วย ถ้าเขาสองคนเป็นแฟนกันเราก็ยินดีกับเพื่อนของเราทั้งคู่ เมื่อความรักไม่สมหวังเราก็มีเฮิร์ตบ้างแต่ถ้าเรารักใครจริงก็ต้องหวังดีกับเขา เราไม่ได้ปวดใจตรงที่เขามาเป็นแฟนกัน ผมยอมรับว่าผมทำงานหนัก เวลาเราไม่มีใครก็รู้สึกเหนื่อยเราอยากมีเพื่อนพูดคุยกันเวลาที่เรามีปัญหา คนที่ทำงานในวงการบันเทิง รักกันและสนิทกันจริงๆ มีน้อย อิมเมจของผมจะมีผลกระทบกับอีกฝ่าย ยากที่คนจะรู้จักตัวเราจริงๆ ว่าเป็นอย่างไร ทำให้ผมเกลียดคำว่าดารามาก ขอใช้คำว่านักแสดงดีกว่า คำว่าดาราเป็นคำที่ดูแล้วไม่มีความสามารถ คำว่านักแสดงเหมือนเป็นอาชีพของเรา ผมเป็นคนไม่ค่อยอินกับสังคมในวงการบันเทิง ทำให้ยากที่จะเจอกับคนที่จริงใจ"


มีสเปคผู้หญิงมั้ย

"ขอให้เขาเป็นคนที่รักผมแค่นั้นก็สำคัญสุดแล้ว สิ่งที่ผมค่อนข้างเน้นคือความเป็นผู้ใหญ่ดูแลตัวเองได้ผมขี้เกียจมานั่งตอแหลจีบกันไปจีบกันมา ถ้าเราชอบก็บอกเขาตรงๆ ว่าชอบ ผมชอบคนที่มีความสามารถ ดูแลตัวเองได้ผมถือว่าตรงนี้มีเสน่ห์กว่าความสวยงาม ผมแพ้ผู้หญิงที่เก่ง"


อย่างจ๋าก็เป็นผู้หญิงที่เก่ง ชอบหรือเปล่า

"จ๋าก็เก่งผมถึงได้ชอบ แต่ไม่ได้หมายความว่าต้องเป็นแฟน เขาเป็นผู้หญิงที่ผมสนิทมากและเป็นคนเก่งด้วย ถ้าถามว่าจะพัฒนาเป็นแฟนหรือเปล่าตรงนี้ไม่รู้จริงๆ แต่ตอนนี้เราเป็นเพื่อนกัน ไม่ใช่ว่ากำลังดูกันอยู่ศึกษากันอยู่หรือคบกัน"











แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ข่าวสด



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์