เต๋า โร่ซบอกตร.ขอความเป็นธรรมคดี โกตา



หลังจากที่พระเอกสมชายจรดปลายเท้า เต๋า สมชาย เข็มกลัด ก่อดคีทำร้ายร่างกาย นายวีรชาติ เด่นศิริกุล หรือ โกตา เมื่อวันที่ 5 ม.ค.ที่ผ่านมา และเข้าพบ ร.ต.ท.วรเทพ คำดี พงส.สภ.เมือง จ.ลำปาง เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมไปเมื่ออาทิตย์ก่อน


ล่าสุดพระเอกเลือดร้อนเปลี่ยนใจ เข้าขอความช่วยเหลือเพื่อร้องขอความเป็นธรรมกับผบ.ตร.แห่งชาติไปเมื่อเช้านี้ ทั้งนี้มีการรายงานข่าวว่า ในวันนี้เวลาประมาณ 09.00 น.นายสมชาย เข็มกลัด หรือเต๋า โดยเจ้าตัวได้ขอเข้าพบกับ ผบช.ก. ไถง ปราศจากศัตรู ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เพื่อขอความเป็นธรรมในคดี ทำร้ายร่างกายโกตา เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมในคดี





โดยพระเอกเต๋า สมชายได้เดินทางมาพร้อมด้วยทนายส่วนตัว ได้ขอเข้าพบกับ ผบช.ก. ไถง เพื่อยื่นหนังสือให้ตำรวจสอบสวนกลางเข้าไปทำคดีแทนตำรวจท้องที่ และให้มีการเปลี่ยนตัวทีมพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง เพื่อป้องกันความเอนเอียงไปทางคู่กรณี


ทั้งนี้ทางฝ่ายของเต๋า สมชายอ้างว่า ก่อนหน้านี้หลังจากเกิดเหตุ โกตา ได้ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลก่อนหน้าและมีใบรับรองแพทย์แล้ว ซึ่งมีรายงานแค่ร่างกายมีรอยฟกช้ำ และระบุให้คู่กรณีพักรักษาตัวเป็นเวลา 5 วัน แต่ต่อมาทางด้านคู่กรณีได้เปลี่ยนไปใช้ใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลเอกชนอีกแห่ง ซึ่งแพทย์ระบุให้คู่กรณีพักรักษาตัวเป็นเวลา 10 แทน เจ้าตัวเลยเกรงว่าอาจจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เลยต้องการให้ทางกองปราบเข้ามารับผิดชอบดำเนินการในคดีนี้แทน


ภาพประกอบข่าว

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์