เมาธ์ให้แซ่ด พิ้งกี้โดนติง อั้มโดดมาหาเสียการเสียงาน



กลายเป็นอีกหนึ่งคู่รักข้ามช่องที่กลายเป็นที่จับตาไปแล้ว สำหรับคู่ของพระเอกขายดี อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ และนางเอกสาวมากความสามารถพิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช



ล่าสุดมีข่าวเมาธ์ออกมาว่า ด้วยความที่พระเอกอั้มนั้น ออกแนว "รักแล้วต้องทุ่ม (เท)" มากไปนิดนึง ส่งผลให้สาวพิ้งกี้นั้นโดนผู้ใหญ่เรียกไปดุเลยทีเดียว เพราะช่วงที่พระเอกหวานใจตามมาเฝ้าที่กองถ่ายนั้น สาวพิ้งกี้ไม่เป็นอันทำงาน ไหนจะเรื่องกริ๊งกร๊างถี่ยิบแทบไม่วางสายอีก ทำให้เจ้าตัวไม่มีสมาธิทำงานเท่าที่ควร จนล่าสุดมีประกาศห้ามหนุ่มอั้มเข้ากองถ่ายเด็ดขาดเลยทีเดียว


เรียกได้ว่าโดนเมาธ์แรงไม่ใช่เล่นงานนี้หนูพิ้งกี้เลยไม่รอช้า ขอโร่ออกมาป้องพี่อั้มคนดีว่างานนี้ ข่าวเมาธ์ทั้งเพค่ะ เพราะหนูพิ้งกี้กล่าวว่า น่าจะเป็นเรื่องที่เข้าใจกันผิด เพราะเรื่องห้ามเข้ากองนี่ไม่มีเลย ก็ปกติไม่มีใครห้ามอะไรหนุ่มอั้มอยู่แล้ว อีกอย่างเวลาที่หนุ่มอั้มมาหาก็แค่ซื้อขนมติดไม้ติดมือมาฝากเท่านั้น แล้วก็ต่างฝ่ายต่างทำงาน ไม่มีถึงขั้นตามมาเฝ้าทั้งวันตามที่เป็นข่าวแน่ ๆ คาดว่าน่าจะเป็นแค่ข่าวที่เขียน ๆ กันไปมากกว่า



นอกจากนี้สาวพิ้งกี้ยังกล่าวอีกด้วยว่า ตนเองทำงานมาก็หลายปีแล้ว รู้หน้าที่ของตัวเองดี พร้อมกับแอบหยอดคำหวานใส่หนุ่มอั้มด้วยว่า ถ้ามีโอกาสเจ้าตัวก็อยากจะไปเยี่ยมหนุ่มอั้มที่กองถ่ายด้วยเช่นกัน



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์