หนูแหวนปัดหลอกลูกค้าทำศัลยกรรมเมืองโสม


'หนูแหวน' โต้ขูดรีดลูกค้าหลอกทำศัลยกรรมเมืองโสม ปัดตั้งคลินิกเถื่อน รับโดนแอบอ้างชื่อ เตือนอย่าหลงเชื่อ


นั่งแท่นเป็นผู้บริหารเปิดธุรกิจ ไฮโซสาว
'แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ' ถึงกับเอ๋ยว่าดีเกินคาด กับการทำธุรกิจทัวร์ศัลยกรรมความสวยงาม ระหว่างเมืองไทยถึงประเทศเกาหลี แม้ว่าเศรษฐกิจก็ไม่ดี ล่าสุดเจอข่าวว่าหนูแหวนหลอกไปทำ เพื่อขูดรีดเพิ่มกำไร หลังจากลงทุนลงแรงไปมาก งานนี้เจ้าตัวก็แก้ข่าวทันควัน แถมแจงให้ฟังว่า

"จริงหรอ แต่เราออกสลิปให้ดูเลย มันก็เลือกแพ็กเกจได้ ไปอยู่บ้านหรือไปอยู่โรงแรม เราก็มีรถไปรับไปส่ง ถ้าอยากประหยัดหน่อยเราก็มีให้เลือกได้ ก็แล้วแต่ลูกค้าว่าอยากได้อย่างไร"

แล้วกระแสว่าคิดราคาแพงถึงขั้นขูดรีดเงินด้วย "ถ้าขูดรีดก็ไม่ต้องไปซิค่ะ ง่ายๆเพราะจริงรับครั้งละ 4 คนเอง อย่างเป็นคุณแม่ซิงเกิ้ลมัม แต่อยากไปมาก เราว่าอย่าไปเลย เก็บตังค์เอาไว้ให้ลูกดีกว่ามั๊ย แต่ถ้ามีกำลังจะจ่ายพอ เราไม่ถึงกับขูดรีดเกินกำไร มันก็มีค่าประสานงานด้วยหลายอย่าง"




ตอนนี้ธุรกิจทัวร์ศัลยกรรมที่เกาหลีเป็นอย่างไรบ้าง "ก็ดีค่ะตอนนี้ก็มีไทยไปเกาหลีมา นับว่าดีมากกับเศรษฐกิจอย่างนี้ด้วยไม่น่าเชื่อ ด้วยความสวยความงาม ทั้งไทยทั้งเกาหลี สาวไทยสาวเกาหลี อยากสวยกันทั้งคู่เป็นอะไรที่ไปได้ดี"

คนไทยไปกันเยอะมากมั๊ย "ก็ดูแฮปปี้น่ะ ทั้งฝั่งไทยที่ไปหรือเกาหลีที่มา ทุกคนก็แฮปปี้กันดี ตอนนี้ยังสบายใจ ตอนนี้ยังไปด้วยดีอยู่"

มีคนไปทำแล้วเกิดไม่พอใจ ต้องให้แก้บ้างมั๊ย "ก็มีแบบหน้าบวมๆ เราก็บอกให้รอดูให้มันยุบเต็มที่ก่อนน่ะ สัก 2 เดือน ถึงจะแฮปปี้แล้ว เราก็พยายามอธิบายให้เข้าใจ ก็เป็นไปด้วยดู"

หลายคนกลัวว่าเป็นคลินิกเถื่อน "คลินิกเถื่อน ขอบอกว่ามีคนไปแอบอ้างว่าไปทำที่เดียวกับหนูแหวนเยอะมาก ซึ่งจริงเราก็โกรธที่เอาไปอ้างชื่อกัน บริษัทของแหวนเป็นทัวร์เล็กมาก ถ้าจะติดต่อเราก็จะต้องเจอหนูแหวนตัวเป็นๆ ถ้าใครไปแอบอ้างชื่ออย่าไปฟัง ทางเกาหลีเองหนูแหวนก็ได้มีสัญญาด้วยว่าต้องผ่านเราโดยตรงเท่านั้น เพราะเราไม่อยากขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์"

ต้องมีใบรับรองด้วยมั๊ย "ใช่ค่ะ ทางที่ไทยและก็ฝั่งเกาหลีด้วย ถ้าทำที่เมืองไทยก็เป็นแพทย์ PI คุณหมอปรีชา เฉพาะ ต้องไปตามระบบหมด ไม่อยากให้ใครมาฟ้องอะไรทั้งนั้น สำหรับฝั่งเกาหลีก็เป็นเซียนที่เรามั่นใจ ร้อยเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเราก็มีทนายดูแล"

ถือว่ากำลังไปได้สวย "ดีกว่าที่คิด พอเห็นเศรษฐกิจอย่างนี้ ทางเกาหลีส่วนใหญ่มาทำเยอะ ซึ่งจริงๆแล้วเศรษฐกิจของเกาหลีก็ไม่ได้ดีตอนนี้ ก็เลยดีเกินคาด"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์