‘ใหม่’ แจงเรื่องสาวหล่อ แถมแย้ม อยากลองคบเด็ก


ตั้งแต่หันมาเอาดีกับการถ่ายปฏิทินลีโอ “ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิต” ก็กลายเป็นสาวฮอตไปแล้ว เพราะมีทั้งหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่ตามขายขนมจีบกันไม่ว่างเว้น และล่าสุดมีคนเห็น ใหม่ เปลี่ยนรสนิยมหันไปควงทอมเดินเที่ยวห้างซะแล้ว และเมื่อเจอเจ้าตัวเมื่อวันก่อนจึงรีบสอบถามถึงเรื่องนี้ ซึ่งใหม่ เผยทันทีว่า
 
มีข่าวว่า ใหม่ หันไปคบหาสาวหล่อ ถึงขั้นตามรับตามส่ง

ไม่ ใช่ค่ะ พี่สาวใหม่ ใหม่จ้างเขามาขับรถให้ ไม่ใช่เลย คือเขาเพิ่งกลับมาจากเมืองนอก เหมือนกับว่าตอนนี้พี่หางานอยู่ แต่ยังไม่ได้เห็นว่าง ๆ อยู่เลยให้พี่เขาช่วยขับรถให้เท่านั้นเอง เขาเป็นญาติใหม่จริง ๆ ไม่ได้เป็นอะไรอย่างอื่นแน่นอน

ซึ่งก่อนหน้านี้ใหม่ถามพ่อแล้วนะ ว่าถ้าพี่นกมาขับรถให้ใหม่ จะมีข่าวไหม พ่อก็บอกว่าก็จริงเนอะ แต่ดีกว่าเอาผู้ชายมาขับรถให้ก็ดูไม่ดีอีก กลัวจะมีข่าวเสีย ๆ หาย ๆ อีก ก็เลยพี่นกนี่แหละดีที่สุดแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ทางดัชชี่เขาก็ทราบเรื่องนะ และที่สำคัญพี่เขาก็มีแฟนของเขาอยู่แล้วด้วย และตัวเขาเองก็กังวลอยู่เหมือนกันว่าจะมีข่าวทำให้ใหม่ดูไม่ดีหรือเปล่า



ก็นึกว่าเปลี่ยนรสนิยมแล้ว

ไม่มีค่ะ ใหม่ชอบอะไรที่มันเป็นธรรมชาติ

แล้วเมื่อไหร่ใหม่จะเปิดตัวแฟนตัวจริงสักที

ยังค่ะ ยังไม่รู้ คนไหนแน่ (หัวเราะ) ยังไม่ทราบค่ะว่าคนไหนจะคุยกับเราได้ดีที่สุด

มีเด็กเข้ามาจีบมั่งไหม

ก็มีบ้างนะ ก็   อยากลองคุย ๆ กับเด็กเหมือนกัน แต่จริง ๆ ใหม่ชอบผู้ใหญ่กว่านะ ดูอบอุ่นมาดนักธุรกิจนิดหนึ่งจะดีมาก แต่ตอนนี้ใครเข้ามาคุยกับเรา เราก็โอเคนะถ้าเขามีความคิดเป็นผู้ใหญ่

ส่วนมากคนที่เข้ามาเป็นคนใน   วงการหรือนอกวงการ 

เป็นคนนอกวงการ เสียเป็นส่วนใหญ่ค่ะ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์