นิ้ง เลิกเครียดเรื่องลูก ปล่อยให้มีตามธรรมชาติ

สละโสดมา 2 ปีกว่ากับครูฝึกสอนนักบินสุดหล่อ "ใหญ่-ไพรัตน์ อินทรศักดิ์"

แต่ยังไร้แววมีทายาท อดีตนักแสดงสาว "นิ้ง-กุลสตรี อินทรศักดิ์ (ศิริพงษ์ปรีดา)" ที่ผันตัวไปเป็นแอร์โฮสเตส สายการบิน "ไทย แอร์ เอเชีย" สารภาพเคยเครียดกับการผลิตทายาทจนจิตตก แง้มแอบคิดถึงวงการบันเทิง "ผ่านไป 2 ปี กว่าแล้วก็ยังไม่มีค่ะ เราอยากมีนะ พอแต่งงานก็ปล่อยเลย แต่ก็ไม่มีซักที ก็ชักเริ่มกังวล ว่าเราเป็นอะไรรึเปล่า" พอไปตรวจก็สุขภาพดีกันทั้งคู่ ยิ่งคิดมาก เราปกติแต่ทำไมไม่มีลูก


ก็ทำทุกวิถีทางนะ ไปขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ วัดไหนดีที่ไหนดัง ก็ไปมาหลายที่ เคยไปประเทศญี่ปุ่นแล้วเขาบอกว่าวัดหนึ่งศักดิ์สิทธิ์มาก เราก็ทำ

แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น (หัวเราะ) พอเรามุ่งหวังกับเรื่องนี้มากๆ ก็ทำให้เครียด สุขภาพจิตก็แย่ แต่สามี (พี่ใหญ่) เขาจะเป็นคนนิ่งๆ ไม่แสดงออกนัก เราก็พาลเขาอีก ว่าไม่อยากมีลูกเหรอ ซึ่งจริงๆ เขาก็อยากมี พอเขาปลอบเรา ยิ่งเครียด เราก็ยิ่งแย่ เราก็เออ! จริงนะ พยายามปล่อยวางดีกว่า ถึงเวลามีเดี๋ยวก็มีเอง ไม่มีก็อยู่กันสองคนตายาย (ยิ้ม) ตอนนี้เลยไม่ซีเรียสแล้ว"

เมื่อสะกิดถามว่าคิดถึงวงการบันเทิงบ้างไหม ?

"เวลาที่เราดูละคร ก็นึกถึงบรรยากาศในการทำงานนะ คิดถึงผู้จัดที่เคยร่วมงานกัน ก็มีติดต่อมาบ้าง แต่เราไม่สามารถทำได้ เพราะถ้าเรายังเทเวลาให้การทำงานอยู่ ก็จะแต่งงานทำไม มันไม่แฟร์ หากหลังเสร็จงานแอร์โฮสเตส แล้วก็วิ่งไปถ่ายละคร สามีเราเขาจะรู้สึกยังไง เลยไม่เอาดีกว่า

ในเมื่อเราเลือกใช้ชีวิตครอบครัวแล้ว ก็ได้แต่ติดตามผลงานเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงเฉยๆ ค่ะ" ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์