วิว-วรรณรส โต้ เอ พาอัพหน้าเกาหลี

วิว-วรรณรส โต้ เอ พาอัพหน้าเกาหลี อ้างผอมลงหน้าเลยเปลี่ยน รับคนทักเยอะท้าจับได้

หายหน้าไปแค่ไม่กี่เดือน ต้องอึ้งกับใบหน้าของ "วิว-วรรณรส สนธิไชย" นางเอกแก้วล้อมเพชร ที่เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด ด้วยความสงสัยเลยต้องเดินไปถามว่าไปขึ้นเขียงให้หมอผ่าทำอะไรมาอีกคนหรือเปล่าจ๊ะ "ตั้งแต่ผอมลง ก็ผอมมาเรื่อยๆ ไม่ใช่แก้ตัวนะคะ วันก่อนเข้าห้องน้ำแล้วได้ยินคนพูดกัน เดี๋ยวนี้ดาราพอหน้าเปลี่ยนไปก็บอกว่าผอมลง (หัวเราะ) แต่อันนี้จริงๆ มาจับหน้าได้เลยทุกอย่างเป็นของจริงค่ะ ลองดูดีๆ จมูกวิวก็ยังคดเหมือนเดิม แต่อาจจะเปลี่ยนการแต่งหน้า ได้เคล็ดลับจากพวกๆเพื่อน มาเน้นโครงหน้า เน้นจมูกยังไง ใส่คอนแทคเลนส์ เปลี่ยนทรงผมก็เลยดูหน้าเปลี่ยนๆ ไป"


หรือว่าไปทัวร์เกาหลีเหมือนที่กุ๊บกิ๊บไปทำมา เพราะเป็นเด็กในสังกัดพี่ เอ-ศุภชัย เหมือนกัน

"ยังไม่ได้ไปเลยคะ พี่เอดูงานให้ก็จริง แต่วิวไม่ได้ไปอยู่บ้านพี่เอ
อีกอย่างตั้งแต่แรกที่ไปหาพี่เอ เค้าก็บอกว่าวิวไม่ต้องทำอะไรเลย ให้ลดความอ้วนอย่างเดียว พออ้วนปุ๊บใบหน้าจะดูไม่คมชัด แต่ตอนนี้ที่กองถ่ายบอกว่าวิวผอมไปแล้ว สำหรับบทนักเรียนในเรื่อง สกุลกา ก่อนหน้านี้เราทำงานเยอะอยากผอม ทำให้แก้มตอบไปเลย"

ลดไปกี่กิโลกรัม


"ตอนนี้หนัก 47 กิโล ลดลงจากเมื่อก่อน 7 กิโลกรัม ก่อนหน้านี้ออกกำลังกายเยอะมาก แต่ตอนนี้ขี้เกียจวิ่งแล้ว ก็เลยทานอะไรที่ไม่อ้วนดีกว่า ช่วงนี้นอนน้อยมาก แต่ไม่ได้เป็นโรคอะไร วันไหนเหนื่อยๆ ก็ตบะแตก ทานเยอะเหมือนกัน"

คนทักเยอะมั้ยว่าไปทำศัลยกรรมมา

"ทักเยอะมากเลยค่ะ แต่วิวก็บอกเลยว่าจับได้เลยไม่ได้ทำแน่นอนค่ะ เพราะมันไม่มีเวลาที่วิวหายไปรักษาตัวเลย แค่นี้ก็ถือว่าโอเคสำหรับวิวแล้วหล่ะ ไม่ได้มีใครบอกให้เปลี่ยน เราก็กลัวด้วยไม่ใช่ว่าทุกคนทำแล้วจะออกมาดี"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์