‘วุ้น’ เสียวรูปคู่ณัฏฐ์ หลุดซวยซ้ำรอยอีก

จู่ๆ ก็มีภาพเปลือยท่อนบนของ “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” โผล่ออกมาทำเอาเก้งกวางฮือฮาระลอกใหญ่ แต่คนที่โดนถามเยอะคือ “วุ้นเส้น วิริฒิพา” เจ้าตัวยันแมน 100% เห็นรูปแล้วรู้สึกอย่างไร?

“ณัฏฐ์เล่าให้ฟังว่า เป็นรูปที่อยู่ใน hi5 ตั้งแต่เขาเรียนอยู่มหา’ลัย ถ่ายเล่นๆ มีแค่นั้นจริงๆ แล้วก็เอาออกไปตั้งนานแล้วด้วย ไม่คิดว่าจะมีใครก๊อบรูปเขาไป ไม่น่าจะมีมากกว่านี้ ไม่ซีเรียสนะ เรื่องที่ผ่านไปแล้วไม่คิดอะไรมาก เขาเป็นผู้ชายด้วย ภาพมีแค่ครึ่งตัว อย่างเวลาเขาถ่ายแฟชั่นที่ต้องถอดเสื้อ คงไม่มีอะไรมากกว่านั้น

กลัวมีภาพสวีท “วุ้นเส้น-ณัฏฐ์” โผล่บ้างหรือเปล่า?

“รูปคู่มีแต่ไม่ถึงกับสวีทหรอก กลัวภาพหลุดเหมือนกัน ขอเก็บไว้ในความทรงจำก็พอ”


กับข่าวที่ว่า “ณัฏฐ์” ควง “ก้อง กรุณ” เที่ยวบาร์เกย์ที่ภูเก็ตรู้สึกอย่างไร?

“ยังไม่เคยเห็นมุมแต๋วแตกแบบนั้น เขาเล่นรถเล่นปืน นอกจากการดูแลตัวเองเพราะเขาเป็นดารา วุ้นยังแซวพี่ก้องเลยว่าไปเที่ยวกันไม่บอกเลยนะ พี่ก้องบอกว่าขอโทษนะความรักของพี่กับณัฏฐ์ถูกเปิดเผย ทุกคนรู้ว่าเป็นเรื่องตลก ชินกับข่าว ณัฏฐ์ไม่ได้มีเวลาเที่ยวกลางคืนส่วนใหญ่จะถ่ายละครตลอด นอกจากจะไปงานวันเกิดเพื่อนวุ้นแล้วเขาจะไปเป็นเพื่อน”

ยืนยันแมน 100 เปอร์เซ็นต์?

 “ยืนยันว่าแมนค่ะ ไม่งั้นวุ้นคงเป็นคนโง่ซิ ถ้าคิดว่าเขาไม่แมนก็คงไม่กล้าคบหรอก เอาเป็นว่าถ้าเห็นอะไรมากกว่านี้จะบอกอีกทีแล้วกัน”

ถามเรื่องวิญญาณผู้หญิงที่ “ณัฏฐ์” บอกเจอหน้ารถหายไปหรือยัง?

“คงหายไปแล้วมั้ง ไปทำบุญมาแล้ว อาจจะเป็นเจ้ากรรมนายเวรที่ตามมา ณัฏฐ์ก็กลัวตอนกลางคืนเขาไปนั่งสมาธิ เจออะไรเยอะแยะเลย ต้องให้เขาเล่าให้ฟัง วุ้นยังขนลุกเลยนอนไม่หลับ ยังบอกเลยว่าอย่าเอารถคันนั้นมาบ้านวุ้นนะ” ไม่เชื่ออย่าลบหลู่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์