เข้าพบคุณแดงขอถอนตัวรุกฆาต แตงโมเข่าอักเสบไม่พร้อมเล่นบู๊-เสียดายบทดี

"โมเป็นคนถอนตัวเอง" นางเอกสาว "แตงโม"ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ แจงถึงสาเหตุที่ไม่ได้เล่นในละครที่ดังตั้งแต่ยังไม่ได้ออกอากาศ "รุกฆาต"หรือ"คมแฝก 2"

พร้อมชี้แจงรายละเอียดว่า"โมเข้าไปขอ คุณแดง-สุรางค์(เปรมปรีดิ์) ถอนตัวเพราะโมมีปัญหาเรื่องเข่านิดหน่อย คือตั้งแต่ประสบอุบัติเหตุเมื่อปีกว่าสองปีก็ยังไม่มีอะไรหนักมาก แต่มีอยู่วันหนึ่งที่โมไปตีแบดฯอย่างหนักหน่วง เข่าด้านขวาเลยเริ่มอักเสบขึ้นมาอีก แต่ยังเดินได้ ลุกนั่งได้ ขึ้นลงบันไดได้ แต่เวลานอนจะทรมานมาก"


"จริงๆ แล้วตลอดเวลาที่ผ่านมาจะมีอาการปวดเข่าเป็นระยะๆ ไม่ได้หนักมาก เล่นละครก็ยังไหวอยู่

แต่จะมีอาการเฉพาะหน้าหนาว เจออากาศเย็น อาบน้ำแล้วยืนอยู่บนพื้นกระเบื้องนานๆ ก็จะปวด ซึ่งก่อนหน้าโมจะไม่พยายามออกกำลังกาย แต่พอถึงวันหนึ่งที่เราคิดว่าโอเคแล้ว เราไปออกกำลังกาย เล่นกีฬา พอกลับบ้านนอนแทบจะร้องไห้ออกมาเลย"

นางเอกสาวแจงอีกว่า "ที่สำคัญในเรื่อง รุกฆาต บทจะต้องบู๊

เป็นผู้หญิงที่เก่งบู๊ทุกอย่าง โมเลยลองคิดถึงระยะยาวแล้ว ถ้าละครออนแอร์ ถ่ายไปออกไป บวกกับที่เราไม่ค่อยได้พักผ่อน อาจจะทำให้เราแย่ได้ โมเลยตัดสินใจเข้าไปขอกับคุณแดงเองเลย ขออนุญาตที่จะผ่านงานละครเรื่องนี้ไปก่อน เพราะกลัวว่าถ้าวันหนึ่งสุขภาพไม่ดี พอถ่ายถึงกลางเรื่องจะเป็นปัญหาที่แก้ยากมาก กันไว้ดีกว่ามาตามแก้ คุณแดงท่านเข้าใจ แต่ก็ถามว่าไม่เสียดายโอกาสไม่เสียดายบทเหรอ โมบอกว่าเสียดายมากค่ะ เป็นบทดีมาก ตัวเดินเรื่อง แต่ว่าโมยอมแลกกับเรื่องสุขภาพ"

แล้วมีเรื่องอื่นติดต่อเข้ามามั้ย

"ตอนนี้ยังค่ะ โมจะขอเวลารักษาตัว และขอเวลาไปเรียน เพราะโมจะเป็นคนที่ทำงานจะงดเรียน ถ้าเรียนจะงดทำงาน สลับกันช่วงสั้นๆ แต่ถ้างานบางงานสามารถทำคู่กับเรียนได้ก็จะทำ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์