โดมปัดคบการ์ตูนแก้เหงาเชื่อไม่ใช่ดี้

"โดม" ปัดคบ"การ์ตูน" แก้เหงาเชื่อไม่ใช่ดี้ แค่บังเอิญผู้จัดการร้าน ฝากเค้กแฮปปี้เบิร์ดเดย์ "นุช"

เปิดใจกับความรักครั้งใหม่ สาวๆ ก็เลยกลายเป็นแห้วกระป๋อง เมื่อนักร้องหล่อขั้นเทพ "โดม ปกรณ์ ลัม" ศึกษาดูใจนางร้ายสวย "การ์ตูน อินทิรา เกตุวรสุนทร" จนมีกระแสตามมาว่า หนุ่มโดมคบการ์ตูนเพื่อแก้เหงา หลังจากที่ครองความโสดมานาน


อย่างไรนี้สถานะของทั้งคู่เรียกว่าอะไรจ้า..หนุ่มโดม

"อย่างที่โดมพูด โดมพูดไปเยอะแล้วครับ ทุกอย่างเอาไว้เงียบ ๆ เอาแบบเบา ๆ ดีกว่าไม่อยากกระโตกกระตากอะไรมาก ตอนนี้ก็ดู ๆ กันอยู่ครับ แต่ถ้าความสัมพันธ์จะพัฒนาบอกแน่นอน แต่ตอนนี้ขอไว้ก่อนเพราะว่าพูดไปเยอะมันก็ไม่ดี ผมว่าขอเงียบ ๆ ดีกว่าครับ แต่ยืนยันว่า คุยกับครับ คุยกันแน่นอน"

น้องให้สัมภาษณ์เหมือนว่า โดมรอให้น้องบอกว่าเป็นแฟน

"ผมไม่ได้ถึงว่ารอครับ แต่ว่าคุยกันอยู่ เขาก็รู้อยู่แล้วครับสักพักหนึ่งแล้ว คุยกันสักประมาณเดือนครึ่งซึ่งโดมก็มองว่า มันแค่พักเดียว แล้วอยากจะให้ค่อยเป็นค่อยไป และผมไม่คิดด้วยว่าข่าวจะมาเร็วขนาดนี้"

คบน้องเพื่อแก้เหงา

"ไม่ได้หาแก้เหงาครับ ไม่ได้เป็นคนที่จะหาใครเพื่อมาแก้เหงา เราไปเล่นกับความสุขคนไม่ได้ครับ ถ้าอยากจะแก้เหงาก็ไปอยู่กับเพื่อนก็ได้ครับ และผมก็ให้เกียรติเขา ไม่ใช่ว่าจะเอาเขาเพื่อมาแก้เหงา"


แล้วมีภาพกับ "นุช นีรนาท โคทส์" เหมือนกำลังแฮปปี้เบิร์ดเดย์กัน

"อันนั้นยิ่งไม่ใช่ใหญ่เลย คือวันนั้นผมจัดงานปาร์ตี้กัน ผมก็เป็นดีเจอยู่ตลอดแล้ว ซึ่งสถานที่ผมทำงานก็คือสถานที่ที่น้องจัดงานพอดี พี่ผู้จัดการร้านสนิทกับโดม ก็เลยให้เอาเค้กไปเซอร์ไพรส์เขาหน่อย เป็นเค้กของทางร้าน ผมก็พึ่งรู้จักเขาวันนั้น เขาก็ตกใจว่าพี่โดมมาได้อย่างไร ก็เป็นเรื่องบังเอิญครับ ก็ไม่มีอะไรในกอไผ่"

ความรักของการ์ตูนเป็นการจัดฉาก

"ไม่หรอกครับ คำถามอย่างนี้ผมเบื่อแล้ว ถ้ารู้จริง ๆ จะรู้ว่ามันไม่ได้ซับซ่อนซ้อนเงื่อนขนาดนั้นมันเป็นแค่คนสองคนคุยกัน แล้วมีความรู้สึกดี ๆ ให้กัน ถ้าจะจัดฉากจะจัดยังไง จัดเพื่ออะไร เรื่องนี้มันเป็นเรื่องส่วนตัวครับ เป็นเรื่องส่วนตัวล้วน ๆ ไม่ได้คบกันเพื่อนสร้างกระแสอย่างที่เขาพูดกันแน่นอนครับ"

การ์ตูนถามเรื่องผู้หญิงของโดมมั๊ย

แสดงความบริสุทธิ์ใจครับ เขาก็มาถามเพราะว่าเขาก็เห็นเราคุยกับคนเยอะจังเลยโดมก็บอกว่า ต้องแยกแยะให้ออกว่าคนไหนที่เราคบด้วย แล้วถ้าพูดกันจริงๆ ไม่กี่คนเองครับ ที่ผมคบเป็นแฟนเปิดเผยจริงๆ นอกนั้นก็จะเป็นดูๆกัน แล้วรู้สึกว่าไม่ใช่ ผมก็พูดตรงๆ นะ เพราะผมก็เป็นแนวตรง ๆ เหมือนกัน"


น้องเป็นดี้หรือเปล่า

"(หัวเราะ) โดมก็อยากรู้นะ ก็ยังคิดอยู่ว่าจะถามดีหรือไม่ดี อยากรู้ก็เลยถามว่าเป็นดี้หรือเปล่า น้องเขาก็ตอบว่าจะบ้าเหรอถ้าเขาเป็นดี้นะ พี่ก็คงเป็นเกย์แหละ (หัวเราะ) ที่ถามไปอย่างนั้น เพราะว่าผมไปเห็นข่าวในอินเตอร์เน็ตครับ ข่าวเก่าๆแล้วเห็นว่ามันเป็นแบบนั้นไป ก็เลยถามเขา ผมก็ดูโหดเหมือนกันนะไปถามน้องเขาแบบนั้น(หัวเราะ) แต่ผมว่าน้องเขาเอามาเล่านี้ฮากว่านะ(หัวเราะ) คุยกับน้องเขาจะออกแนวฮาตลอดเลยคุยกันได้"

กลัวน้องจะเกาเหลากับสาวคนก่อนๆ

"เรื่องนี้ผมยืนยันได้เลยครับว่า ไม่มีแน่นอน ตอนนี้ไม่มีพันธะกับใครแน่นอนครับ โสดล้านเปอร์เซ็นต์"

บอกอะไรกับน้องบ้างว่าจะเจอข่าวอะไรบ้าง

"ก็บอกว่า ใจเย็นๆ นะ (หัวเราะ) อย่าตกใจไป เพราะโดมอยู่ตรงนี้มานาน โดมรู้แล้วครับว่าอะไรเป็นอะไร"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์