อ๊อฟ โดนแฉทำไซด์ไลน์ได้ค่าตัว 200 บาท

กำลังมาแรงจริงๆสำหรับพระเอกหนุ่ม "อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา"

ทั้งเรื่องผลงานการแสดง และข่าวลือต่างๆ อย่างล่าสุดก็ตกเป็นข่าวว่า ก่อนเข้าวงการมีกะเทยท่านหนึ่งออกมาแฉว่า"อ๊อฟ"ทำไซด์ไลน์แล้วได้ค่าตัว 200 บาท  "อันนี้ผมได้ยินมาแล้ว คือผมว่ามันเป็นเรื่องเข้าใจผิดมากกว่า ถ้าไซด์ไลน์ 200 เนี่ยไม่ใช่นะ ทำไมผมไม่เอาเยอะกว่านี้ล่ะครับ 200 มันน้อยไปนะครับผมว่า แต่ไม่มีแน่นอนผมว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด มันน้อยไปนะพี่เข้าใจเปล่า แต่ไม่ใช่ว่าผมจะไปทำนะ จะว่าเป็นเรื่องที่น่าอายก็ไม่ถึงกับน่าอายนะ เพราะว่าคนเรามันมีทางเลือกไม่เหมือนกัน อย่างบางคนที่เขาไปทำเนี่ยผมว่าเขาก็มีเหตุผลของเขานะ เขาอาจจะไม่มีตังค์อะไรแบบนี้ แต่สำหรับผมไม่ใช่แน่นอนยังเกาะแม่กินอยู่ทุกวันนี้ครับผม"


ก่อนเข้าวงการ"อ๊อฟ"มีรู้จักกะเทยคนไหนบ้างหรือเปล่าที่เขาเป็นคนพาเข้าวงการ ?

"ก็มีครับ มีพี่คนนึงที่เขาเคยเป็นผู้จัดการของพี่เอ้ ที่เขาเคยเห็นผมตอนอยู่ที่บ้าน เอ่อ...เขาจะอยู่ร้านๆนึงที่อยู่หน้าปากซอยบ้านผม เขาก็มาก็รู้จักสนิทกัน แต่ไม่ถึงกับขายบริการอย่างที่ใครๆเขาพูดกัน ไม่ได้ทำอะไรแบบนั้นแน่ๆฮะ"

แล้วเขาได้มาทาบทามให้ไปทำอะไรแบบนี้มั๊ย ?

" ถ้าหมายถึงการมาขายบริการแบบนี้ ไม่มี ไม่เคยครับ ไม่มีแน่นอนครับ คือแค่แบบว่า...ยังไงดีล่ะถ้าบอกว่าหน้าตาดี มันก็เหมือนกับว่าชมตัวเอง เอ่อ...ประมาณว่าเหมาะที่จะไปสัมผัสกับวงการบันเทิงอะไรอย่างเนี้ย ผมก็ให้เขาคุยกับแม่ผม เขาก็แนะนำมา ก็ได้รู้จักกันแต่ไม่ใช่ว่าต้องไปมีอะไรกับเขานะ ก็รู้จักกันเป็นพี่น้อง"

อาจจะแค่จ้างมานั่งกินข้าวกับผู้หญิงอะไรอย่างนี้มีมั๊ย ?

"เขาสนิทกับแม่ผมด้วย เพราะว่าเมื่อก่อนเขาเป็นผู้จัดการของพี่เอ้-ชุติมา คือมีรุ่นพี่ผมสมัยเรียนมัธยมรู้จักกับเขาก็แนะนำให้รู้จักกัน เขาก็บอกว่าอยากจะให้ผมได้ไปอยู่วงการบันเทิงอะไรแบบนี้ เวลามีอะไรเขาก็โทรฯมาอย่างเช่นให้ไปแคสอะไรอย่างเนี้ยเขาก็โทรฯมา แต่เราก็ยังไม่มีโอกาสได้ทำงานกับเขา ก็ไม่มีอะไรมากครับ"


แล้วหลังจากเข้าวงการมีใครมาทาบทามให้เราไปทำอะไรแบบนี้บ้างมั๊ย ?

"ทาบทามเหรอฮะ ไม่มีนะ ผมไม่ได้ยึดติดกับเรื่องเงินนะ ไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงิน คือที่บ้านผมพอมีฐานะ พ่อแม่ผมรับราชการทั้งคู่ แล้วไม่ได้เป็นคนที่ไขว่คว้าเรื่องเงินครับผม"

แล้วโกรธมั๊ยที่เขาออกมาปล่อยข่าวแบบนี้ ?

"ไม่โกรธครับ เพราะว่าผมว่าเขาคงจะรู้ว่าคิดอะไรกับผมหรือเปล่า แต่ก็ไม่เป็นไรครับที่เขายังนึกถึงผมอยู่"

กลัวมั๊ยที่ทางบ้านต้องซีเรียสกับข่าวแบบนี้ ?

"ไม่ครับผม คือง่ายๆนะคุณแม่ผมจะเช็คข่าวผมทางเน็ตอยู่แล้ว อย่างข่าวเนี้ยผมรู้ว่ามีมานานแล้ว ซึ่งแม่ผมก็บอกผมมาตั้งนานแล้ว ก็ได้คุยกับคุณแม่ไปแล้ว คุณแม่ก็บอกว่าอย่างนี้แหละเพราะอยู่ที่บ้านผมก็มีคู่อริเยอะ หมายถึงผมเรียนช่างมาก่อนไงก็แอบเกเรมาก่อนครับ"


แล้วรู้ตัวคนปล่อยข่าวมั๊ย ?

"ไม่มีทางรู้แน่ เขาคงไม่ออกตัวหรอกครับ ขนานนี้เขายังบอกว่านิรนามเลยใช่มั๊ยครับ ผมว่าเราห้ามความคิดของคนไม่ได้หรอกครับ"


คอนเฟิร์มว่าไม่มีแบบนี้ทั้งก่อนเข้าและหลังเข้าวงการแน่นอน ?

"แน่นอนครับ ก่อนเข้าวงการ หลังเข้าวงการก็ไม่มี ไม่มีแน่นอนครับ"

รู้สึกว่าช่วงนี้"อ๊อฟ"จะมีแต่ข่าวแรงๆนะ ?

"ผมอยากให้งานผมแรงอย่างนี้บ้าง แต่ไม่เป็นไรครับ คือเหมือนกับว่าช่วงนี้เรากำลังจะมีผลงานและกำลังจะมีชื่อเสียง มันก็เป็นธรรมดาอยู่แล้วทุกคน ไม่ใช่แค่ผม ทุกคนก็ต้องผ่านแบบผมมา แต่ถ้าเราผ่านตรงนี้ไปได้แล้วเนี่ย ผมว่าคงด้านและเย็นชาซึ่งคงจะอยู่ได้"

แล้วกลัวจะติดภาพเป็นพระเอกข่าวฉาวมั๊ย ?
"แล้วแต่คนมอง ผมว่าคงจะเป็นไปแล้ว ก็อย่างที่พวกพี่บอกช่วงนี้มันแรงมีแต่ข่าวแรงๆ แต่ก็ไม่เป็นไรครับผมเฉยๆปกติครับ" หนุ่มอ๊อฟกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์