อ้อมยี้บทร้ายพ่อเปี๊ยกสั่งห้ามรับอีก


อ้อม ยี้บทร้ายเล่นยาก พ่อเปี๊ยก สั่งห้ามรับอีก ทำใจไม่ได้หวั่นคนดูเกลียด

ใกล้จะลาจอแล้ว สำหรับละครสุดฮอต อาทิตย์ชิงดวง ที่สาว "อ้อม-พิยดา อัครเศรณี" พลิกมาเล่นร้ายครั้งแรกก็ตีบทกระจุย คนเกลียดกันทั้งบ้านทั้งเมือง เจ้าตัวโอดกลัวคนเกลียด ด้านพ่อ "เปี๊ยก-พิศาล" เอ่ยปากสั่งห้ามเล่นอีก รับไม่ได้ลูกสาวเล่นร้ายเกินคาด

"อ้อมกลัวคนเกลียดเหมือนกัน แต่ถ้าเราไม่ทำในสิ่งที่ได้รับมอบหมายอย่างดีที่สุด ตอนแรกก็ไม่ได้เป็นอย่างนี้แต่บทก็เปลี่ยนไปตามสถานการณ์ ที่ผ่านมาก็มีทั้งคนชอบและไม่ชอบ แต่มันก็เป็นผลดีสำหรับเรา บางคนบอกว่าถ้าร้ายกว่านี้อีกนิดไม่ดูแล้วนะ ถ้าวัดดูในเนื้องานก็ถือว่าเราประสบความสำเร็จมาก ดีใจค่ะ"

เจอฟีดแบ็คแรงๆ "บางคนก็ถามว่าทำไมต้องไปเล่นแบบนี้ เค้าดูแล้วก็กลัวเรา แต่ก็ยังเดินตลาดได้อยู่ คนดูเค้าแยกแยะออกแล้ว แต่อ้อมก็อึดอัดเหมือนกันที่ต้องเล่นบทนี้ ร้ายมากเลย เราก็ไม่ได้ว่าตัวเองดี แต่รับรองไม่ใช่คนปกติค่ะ แบบว่าความชั่วร้าย มาลงที่ยัยคนนี้คนเดียวเลยนะ

" ตอนแรกพ่อเปี๊ยกบอกว่าเล่นไม่ร้ายเลย ตอนนี้พ่อว่ายังไงบ้าง "
พ่อบอกไม่เอาแล้ว เห็นเล่นอย่างนี้แล้วน่ากลัว พ่อไม่อยากดูตาอ้อม ต้องมาฆ่ากันเองอีก แล้วต้องมาเรียกพ่อตัวเอง คือคนอย่างแก ทำใจไม่ได้ เวลาเล่นก็ไม่กล้ามองตาพ่อ ต้องมองถุงใต้ตาพ่อแทน ต้องขอสารภาพเลย เป็นนักแสดงที่ไม่ดีเล่นไม่ได้จริงๆ เพราะถ้ามองตาปุ๊บจะสงสาร บางทีเค้าร้องไห้น่าสงสาร ลืมไปเค้าไม่ใช่พ่อเราในเรื่องแต่ความจริงเค้าคือพ่อเรา เครียดมากเลย คอยดูนะมันชั่วร้ายมาก (ทำเสียงเศร้า) กลุ้มใจ ทำใจมา 2-3 อาทิตย์ คนที่ดูก็ขอให้ดูจนจบนะคะ จะได้รู้ว่าตอนจบเป็นยังไง"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์