อนันดา เมินคนหมั่นไส้ บอกรัก จี๊ด บนเวที



อนันดา เมินคนหมั่นไส้ บอกรัก จี๊ด บนเวทีหวานเลี่ยนอันดับหนึ่งต้องยกให้คู่รักสุดติสต์ "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" ที่เพิ่งจะประกาศก้องกลางงานประกาศผลรางวัล ว่ารักแฟนสาว "จี๊ด - แสงทอง" นักหนา


ล่าสุดนางแบบสาวยังทำเซอร์ไพร์สด้วยการหอบช่อดอกไม้มาแสดงความยินดีแฟนหนุ่ม ที่คว้าเงินก้อนโตเป็นพรีเซ็นต์ เม็ดอม ดับเบิ้ลมิ้นต์ มิ้นต์ ที่สยามพารากอน ทำเอาหลายบ่นคนอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถว

"อาจจะเป็นเพราะผมพูดบนเวทีประกาศผลรางวัลมั้ง คนก็เลยฮือฮา แต่จริง ๆ ไม่ได้คิด หรือ เตรียมไว้ล่วงหน้าหรอก เป็นสิ่งที่เราทำกันปกติอยู่แล้ว พูดตามความรู้สึกจริง กลายเป็นว่าน่าหมั่นไส้ ผมว่าความรักเป็นสิ่งที่ดี ไม่ใช่สิ่งที่ต้องเก็บไว้หรือต้องอาย รู้สึกยังไงก็พูดออกไป"

จี๊ดรู้สึกยังไงบ้างที่อนันดาประกาศรักกลางเวที

เขินแล้วก็อายด้วย พอหลังจากวันนั้นไปทำงานที่ไหนทุกคนก็จะอิจฉาแล้วก็แอบหมั่นไส้ (หัวเราะ)

ดาราส่วนใหญ่ไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องความรักมากเหมือนคู่เรา

อนันดาตอบว่า "ดาราห้ามมีความรักเหรอ อาจจะเป็นเพราะผมไม่มีสังกัด ไม่มีค่ายที่มาบ่งบอกให้ผมเป็นคนอย่างนี้ ผมก็เป็นอย่างที่ผมเป็นง่ายสุดแล้ว"




รักกันขนาดนี้เมื่อไหร่จะมีข่าวดี

อนันดา : ยังไม่ได้คิดไกลขนาดนั้น ชีวิตมันดีอยู่แล้ว เราไม่ได้คิดว่ากระดาษชิ้นหนึ่งที่ผูกมัดกันไว้จะทำให้รักกันมากขึ้น ไม่ซีเรียสครับ

จี๊ด : จี๊ดเพิ่งจะไปถ่ายแบบชุดเจ้าสาวมา แต่ชีวิตจริงยังไม่อยากเป็นเจ้าสาวเลย มันยังไม่ถึงเวลาอย่างน้อยเราต้องสร้างฐานะอยู่เลย อายุยังน้อย มีเวลาอีกเยอะ เมื่อถึงเวลามันจะมีสัญญาณของมันเอง

แต่เห็นบอกว่ามีโครงการจะปลูกบ้านที่เชียงใหม่

อนันดา : ใช่ครับ แต่ไม่ได้เป็นเรือนหอนะ ราคาที่มันแพงอะ ตังค์ยังไม่พอ เดี๋ยวไว้เล่นโฆษณาอีกซัก 2-3 เรื่อง ขอกลับมาทำงานอีกซักปี ผมดูที่ไว้ 4-5 ที่ แม่ผมก็ไปชี้แพงที่สุด ก็เลยหน้ามืด

ตกลงจะไปปักหลักอยู่ที่นั่นแล้วใช่มั้ย

อนันดา : ด้วยอาชีพแล้วมันดีสำหรับจิตของผม ผมอยู่กรุงเทพจะกลายเป็นบ้าไปแล้ว ต้องจ้างจิตแพทย์มาอยู่ข้างๆ ตลอดเลย ผมเป็นนักแสดงทำงานติดกัน 2-3 เดือน แล้วก็จะว่าง 1-2 เดือนก็ไปพักสติอยู่ที่โน่นครับ อีกอย่างอยู่เชียงใหม่ผมสบายใจดี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์